+Aa-
    Zalo

    Ronaldo nhận án phạt sau loạt hành động ăn mừng phản cảm

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo chính thức nhận án treo giò sau loạt hành động ăn mừng phản cảm tại Saudi Pro League.

    Ngày 29/2, theo ESPN, Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) quyết định treo giò Cristiano Ronaldo 1 trận, đồng thời yêu cầu siêu sao này nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD) vì pha ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr.

    "Số tiền nộp phạt của Ronaldo dùng để trả chi phí nộp đơn khiếu nại của Al Shabab", Ủy ban Kỷ luật cho biết.

    Ngoài ra, Ủy ban Kỷ luật còn không cho phép Al Nassr và Ronaldo kháng cáo. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức nên Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu giữa Al Nassr và Al Hazem diễn ra lúc 00h ngày 1/3.

    Al Shabab đã đâm đơn khiếu nại sau khi chứng kiến hành động phản cảm của Ronaldo với CĐV đội bóng này sau trận thua 2-3 trước Al Nassr cách đây ít ngày. Khi người hâm mộ đồng thanh hô "Messi, Messi", Ronaldo đã dạng hai chân, đưa tay lên xuống để đáp trả.

    ronaldo nhan an phat sau loat hanh dong an mung phan cam
    Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò 1 trận và nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD). Ảnh: Tạp trí Tri thức.

    Trước đó, siêu sao 39 tuổi còn tái hiện màn ăn mừng gây tranh cãi của chính mình vào năm 2019. Khi đó, Ronaldo bị UEFA phạt đến 22.000 USD.

    Sau khi được Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức yêu cầu giải trình, Ronaldo cho biết: "Tôi tôn trọng tất cả CLB. Cử chỉ tay của tôi khi đó chỉ thể hiện sức mạnh và niềm vui chiến thắng chứ không phải mang ý nghĩa bôi nhọ. Hành động này hoàn toàn bình thường tại châu Âu".

    Trong sự nghiệp đỉnh cao, án treo giò nặng nhất Ronaldo từng nhận là vào năm 2017. Khi đó, siêu sao này xô đẩy trọng tài sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận gặp Barcelona, để rồi bị treo giò đến 5 trận.

    Ở mùa này, Ronaldo đang là ngôi sao số một của Al Nassr với 34 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng tại SPL, CR7 có 22 pha lập công. Ronaldo đặt mục tiêu bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua vô địch và chinh phục ngôi vương AFC Champions League, giải đấu Al Nassr đã giành vé vào tứ kết.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-nhan-an-phat-sau-loat-hanh-dong-an-mung-phan-cam-a612288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan