+Aa-
    Zalo

    Vì sao Ronaldo có nguy cơ bị kỷ luật sau trận Al Nassr gặp Al Shabab?

    (ĐS&PL) - Sau khi ghi bàn thắng cho đội tuyển Al Nassr, Ronaldo có màn ăn mừng được cho là "phản cảm" và nguy cơ đối diện án phạt tại Saudi Arabia.

    Al Nassr đã giành chiến thắng 3-2 trên sân của Al Shabab tại vòng 21 giải VĐQG Saudi Arabia mùa này với pha lập công mở tỉ số của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m ở phút 21. 

    Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã đến chỗ các cổ động viên của Al Shabab và tái hiện màn ăn mừng phản cảm như ở trận đấu giữa Juventus và Atletico Madric hồi năm 2019.

    Theo tờ Goal của Saudi Arabia, hành động của Ronaldo nhằm "trả đũa" các CĐV Al Shabab sau khi nhóm CĐV này đã hô vang tên của Messi trong trận đấu.

    vi sao ronaldo co nguy co bi ky luat sau tran al nassr gap al shabab

    Ronaldo có hành động phản cảm. Ảnh: TTXVN

    Cụ thể, tờ báo viết: "Ronaldo có một cử chỉ hoàn toàn không phù hợp với khán giả, điều này đã gây ra làn sóng phản đối ngôi sao người Bồ Đào Nha trên mạng xã hội. Nhiều chuyên gia truyền thông và người hâm mộ đã kêu gọi Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với Ronaldo. Một số người đã kêu gọi Ủy ban nhanh chóng can thiệp, giải quyết sự việc".

    Liên quan đến vấn đề này, tờ Asharq Al-Awsat cho biết Ronaldo đang bị điều tra vì hành động không đúng mực mà anh thực hiện trước mặt các CĐV của Saudi Arabia.

    Theo nguồn tin, trong vòng 2 ngày tới, Ủy ban kỷ luật sẽ đưa ra quyết định sớm nhất sau khi nghiên cứu tình huống được video ghi lại.

    Dẫn nguồn báo cáo từ tờ The Telegraph (Anh) và tờ Asharq al-Awsat của Saudi Arabia, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã mở một cuộc điều tra về vụ việc.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ronaldo-co-nguy-co-bi-ky-luat-sau-tran-al-nassr-gap-al-shabab-a611883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan