+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tiếp tục ghi bàn trên chấm phạt đền, Al Nassr thắng kịch tính

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab 3-2 ở vòng 21 Saudi Pro League.

    Al Nassr đang đứng thứ hai ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League). Hành quân đến sân của Al Shabab tối 25/2, Al Nassr hạ quyết tâm chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Al Hilal

    Phút 18 lợi thế lớn đã đến với Al Nassr khi bóng chạm tay cầu thủ Al Shabab trong vòng cấm, trọng tài quyết định cho Al Nassr hưởng quả phạt đền. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ để ghi bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

    Với cú đá phạt đền thành công, Ronaldo đã ghi bàn trong 9 trận liên tiếp. Ronaldo tiếp tục thể hiện khả năng đá phạt đền ấn tượng, khi đã hơn hai năm qua chưa sút hỏng lần nào. Lần gần nhất CR7 thất bại là khi còn chơi cho Man Utd, trong trận gặp Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup ngày 4/2/2022.

    ronaldo tiep tuc ghi ban tren cham phat den al nassr thang kich tinh 1
    Cristiano Ronaldo mở tỷ số vào lưới Al Shabab. Ảnh: Al Nassr.

    Ngoài ra, anh cũng tạo thống kê đáng kinh ngạc, đó là ghi 414 bàn kể từ khi bước sang tuổi 30. Chỉ với riêng con số này, Ronaldo đã san bằng thành tích ghi bàn trong cả sự nghiệp của huyền thoại Ronaldo de Lima (414 bàn) và nhiều hơn hàng loạt chân sút cự phách khác như Wayne Rooney (366 bàn), Robin van Persie (312 bàn), Thierry Henry (413 bàn),...

    Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 thì bất ngờ phút cuối Al Shabab cũng được hưởng một quả penalty khi Laporte làm ngã một cầu thủ đối phương. Carrasco đã rất lạnh lùng để ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

    Ngay đầu hiệp 2, Otavio kiến tạo để Anderson Talisca tung cú đá hiểm hóc, giúp Al Nassr dẫn 2-1. Tuy nhiên đến phút 67, Brozovic để mất bóng ở giữa sân, Diallo kiến tạo để Carlos Junior dứt điểm lạnh lùng, gỡ hòa 2-2 cho Al Shabab.

    Tưởng như trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì Anderson Talisca không chế bóng khéo léo rồi đá nối chính xác hạ thủ môn Al Absi, ấn định chiến thắng 3-2 cho Nassr.

    ronaldo tiep tuc ghi ban tren cham phat den al nassr thang kich tinh 2
    Chung cuộc, Al Nassr thắng với tỷ số 3-2. Ảnh: ANFC.

    Chung cuộc, Al Nassr thắng 3-2 và tiếp tuc cạnh tranh chức vô địch Saudi Arabia khi chỉ còn kém Al Hilal 4 điểm. 

    Ở mùa giải năm nay, Ronaldo ghi 34 bàn chỉ sau 35 lần ra sân. Đến giờ, cựu sao MU đã ghi 877 bàn. Với phong độ và thể trạng hiện tại, CR7 hoàn toàn có thể mơ về cột mốc lịch sử 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp.

    Hiện tại, cá nhân Ronaldo đã có 22 bàn thắng, tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới. 

    Ở vòng tiếp theo, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Al Hazem, CLB đang đứng bét bảng. Đây là cơ hội tốt để Ronaldo tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn trong năm 2024. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tiep-tuc-ghi-ban-tren-cham-phat-den-al-nassr-thang-kich-tinh-a611867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan