+Aa-
    Zalo

    Sập hầm thủy điện: Thành phần dung dịch dinh dưỡng cho nạn nhân có gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dung dịch dinh dưỡng được truyền vào cho 12 nạn nhân bị kẹt trong vụ sập hầm Đạ Dâng (Lâm Đồng) chứa các chất thành phần như đường, đạm, muối,…

    (ĐSPL) – Dung dịch dinh dưỡng được truyền vào cho 12 nạn nhân bị kẹt trong vụ sập hầm Đạ Dâng (Lâm Đồng) chứa các chất thành phần như đường, đạm, muối,…

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, đây là dung dịch năng lượng cao mà Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thường dùng cho các bệnh nhân hồi sức tích cực.

    Được biết, dung dịch này do công ty Nutricia sản xuất, có màu chocolate, bổ sung các dưỡng chất như đường, đạm, muối...

    Dung dịch dinh dưỡng cấp cứu cho công nhân bị kẹt hầm tại Lâm Đồng. (Ảnh Tiền Phong)

    Bệnh viện Chợ Rẫy đã cung cấp 50 thùng (mỗi thùng 8 bịch) để chuyển tới cứu hộ 12 nạn nhân bị kẹt trong hầm sập, giúp họ chống lạnh và tăng cường khả năng miễn nhiễm với bệnh tật.

    Theo các bác sĩ, dung dịch này dùng càng nhiều càng tốt. 8 bịch (mỗi bịch 1000 ml) đã được truyền vào hầm cho 12 nạn nhân từ tối 18/12.

    Xem video:

    Giải cứu thành công 12 công nhân vụ sập hầm Đạ Dâng

    Theo tin tức mới nhất về vụ sập hầm Đạ Dâng, vào lúc 16h30 ngày 19/12, lực lượng cứu hộ đã đưa được 12 công nhân bị mắc kẹt ra ngoài theo đường ngách hầm bên trái do lực lượng công binh phụ trách.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin tại hiện trường cho biết, có khoảng 3 người được đưa ra bằng cáng, còn những công nhân khác đã tự đi ra khỏi hầm trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    Như vậy, sau 4 ngày nỗ lực cứu hộ, 12 công nhân bị mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được đưa ra ngoài. Những chiến sĩ bộ đội tham gia cứu hộ đang nhảy múa reo hò. Nhiều người trong số họ đã bật khóc trong niềm hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ham-thuy-dien-thanh-phan-dung-dich-dinh-duong-cho-nan-nhan-co-gi-a75137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan