+Aa-
    Zalo

    Sau khi đổi diễn viên, rating Chúng Ta Của 8 Năm Sau giảm mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hơn hẳn phần 1, tuy nhiên, Chúng Ta Của 8 Năm Sau khó thu hút thêm khán giả.

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2 liên tục vấp phải những ý kiến tranh cãi trái chiều xoay quanh việc thay đổi toàn bộ diễn viên chính sau khi lên sóng. Nếu ở tuần đầu tiên đổi diễn viên, rating có xu hướng tăng do khán giả tò mò câu chuyện đang kịch tính ở phần 1 sẽ tiếp tục được thể hiện ra sao, thì ngay tuần thứ 2, rating đã lập tức giảm. Rating Chúng Ta Của 8 Năm Sau tuần qua giảm từ con số 4,0% xuống chỉ còn 3,8% theo thống kê từ Kantar Media.

    sau khi doi dien vien rating chung ta cua 8 nam sau giam manh 1
    Rating các chương trình tuần qua.

    Ngay từ ban đầu, khán giả không mấy ủng hộ quyết định đổi diễn viên ở phần 2 này dù khách quan mà nói, dàn cast ở phần 2 nổi tiếng, quen mặt hơn. Và dĩ nhiên, ai cũng nghĩ phim sẽ được quan tâm hơn khi có dàn cast quen thuộc. Nhưng không hề, sự tươi mới của 4 gương mặt ở phần 1, những màn hợp tác ăn ý, đầy cảm xúc của bộ tứ thanh xuân mới thực sự khiến Chúng Ta Của 8 Năm Sau được chú ý. Hai tuần phát sóng vừa qua hẳn đã khiến ekip làm phim không khỏi đau đầu với thành công quá lớn từ 15 tập đầu tiên.

    Hiện tại, những ý kiến xoay quanh Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã phần đều theo chiều hướng khá tiêu cực trên mạng xã hội. Ở phần 2, không ít khán giả cảm thấy khó chịu, mệt mỏi với cặp đôi chính và câu chuyện khá nặng nề của họ . Dường như ngoài việc giữ lại tên nhân vật thì phần 2 là một bản phim hoàn toàn tách biệt với phần 1, mang tới cảm giác quá khác, lạ lẫm và đầy sự mệt mỏi. Chính bởi vậy không ít khán giả chia sẻ họ thậm chí còn muốn tắt TV để giữ lại những cảm xúc tốt đẹp cho riêng mình.

    sau khi doi dien vien rating chung ta cua 8 nam sau giam manh 2
    sau khi doi dien vien rating chung ta cua 8 nam sau giam manh 3
    Bình luận của khán giả.

    Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 22 lên sóng tối thứ 2, ngày 25/12, Lâm (Mạnh Trường) gặp Nguyệt (Quỳnh Kool) nhờ cô giúp bạn gái cũ bằng cách tiếp cận và hỗ trợ kiểu khác vì không muốn thấy Dương (Huyền Lizzie) trượt dài trong thất bại và sự bất cần. "Anh nghĩ Dương cần phải có sự khích lệ nào đó. Nếu chúng ta cứ mãi nương theo Dương, chiều chuộng theo cảm xúc đau khổ, suy sụp của cô ấy, anh sợ là Dương sẽ trượt dài mất", Lâm nói với Nguyệt. 

    Trong khi đó, Dương đã hờn dỗi bạn thân khi vô tình nghe hết cuộc nói chuyện giữa Nguyệt và Tùng (B Trần). Cô không muốn Nguyệt can thiệp vào cuộc sống của mình nữa để tránh khó xử cho bạn. "Không khiến tớ phải khó xử? Thế tất cả là lỗi của tớ à? Cậu có biết mắc kẹt ở giữa là cảm giác thế nào không? Vậy thì từ bây giờ thân ai người ấy lo, đời ai người ấy sống", Nguyệt buồn rầu nói.  

    sau khi doi dien vien rating chung ta cua 8 nam sau giam manh 4

    Cũng trong tập này, ông Quảng (NSND Trung Anh) mang theo đồ đạc tới nhà Dương khiến cô bất ngờ. "Bố muốn xin lỗi con chuyện hôm trước, cái lần con đến thăm bố. Thực ra bố rất muốn được về ở với con. Có được không?", ông Quảng đề nghị với con gái. 

    Ở một diễn biến khác, Như Ý (Thuỳ Anh) gặp để xin lỗi Dương vì đã hiểu lầm cô đi cửa sau trong vụ chọn đồ án thiết kế. Tuy nhiên lời xin lỗi ráo hoảnh của Như Ý càng khiến Dương khó chịu hơn. Như Ý nói cô không sai vì công ty của Dương đã đi cửa sau và cho rằng ý tưởng của Dương thiếu thực tế nhưng vẫn có 1 số người đánh giá cao. Vì thế Như Ý muốn Dương chứng minh khả năng của mình một lần nữa. 

    Dương đồng ý cho bố đẻ về ở cùng? Lâm và Nguyệt sẽ thống nhất kế hoạch gì để làm Dương thay đổi? Chi tiết tập 22 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-doi-dien-vien-rating-chung-ta-cua-8-nam-sau-giam-manh-a604807.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan