+Aa-
    Zalo

    Siêu xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ của Quang Hà có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hà từng tự lái siêu xe Bentley Mulsanne có giá 24 tỷ đồng tham dự sự kiện. Đây là chiếc xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập xe hơi của giọng ca Ngỡ.

    Quang Hà từng tự lái siêu xe Bentley Mulsanne có giá 24 tỷ đồng tham dự sự kiện. Đây là chiếc xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập xe hơi của giọng ca Ngỡ.

    Là giọng ca quen thuộc với thế hệ 8X-9X, nam ca sĩ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, sở hữu nhiều bài hit như: Ngỡ, Anh không hiểu, Trăm năm không quên...

    Với cát-xê thuộc hàng "khủng" giúp Quang Hà sở hữu khối tài sản không hề thua kém các đồng nghiệp trong làng giải trí. Anh vốn được mệnh danh là ca sĩ sở hữu nhiều nhà đất nhất nhì showbiz Việt.

    Hiện tại Quang Hà cũng đang sở hữu 13 căn nhà, 1 biệt thự 20 tỷ, cùng với đó là 3 chiếc xế hộp siêu sang chảnh. Tất cả đều là công sức mà anh đã dành dụm, tích lũy sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

    Mới đây, anh lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến sự kiện riêng tại Hà Nội. Đây là chiếc xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập xe hơi của giọng ca Ngỡ.

    Anh lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến sự kiện riêng tại Hà Nội.

    Bentley Mulsanne sử dụng động cơ sinh ra công suất 505 mã lực và momen xoắn cực đại 1.020 Nm. Sức mạnh này giúp Bentley Mulsanne có thể tăng tốc tới 96 km/h chỉ trong 5.1 giây và đến 100 km/h trong 5.3 giây, tốc độ tối đa của Mulsanne là 296 km/h. Trọng lượng của chiếc sedan siêu sang mới của Bentley lên tới 2.585 kg.

    Quang Hà cùng chiếc xế hộp siêu sang.

    Bentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất của Bentley tại thị trường Việt Nam. Về mặt thiết kế, vì là mẫu xe đầu bảng của hãng, thế nên Bentley Mulsanne quy tụ đầy đủ tất cả những gì tinh tuý nhất của hãng cũng là điều dễ hiểu.

    Bentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất của Bentley tại thị trường Việt Nam.

    Bên cạnh thiết kế sang tBentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất của Bentley tại thị trường Việt Nam.rọng và một nội thất quý tộc của mẫu xe siêu sang, những chiếc Bentley Mulsanne còn khiến giới nhà giàu phấn khích hơn khi sở hữu sức mạnh đáng gớm chỉ mất chưa đầy 5 giây có thể tăng tốc 0-100 km/h. Xe có nội thất sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hành trình thú vị.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-bentley-mulsanne-tri-gia-24-ti-cua-quang-ha-co-gi-dac-biet-a343981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan