+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 17: Liệu vụ sập mỏ đá có thật sự khép lại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến Sinh tử tập 17 xoay quanh việc Vũ mở tiệc chiêu đãi các quan chức vì vụ sập mỏ đá tạm thời khép lại.

    Diễn biến Sinh tử tập 17 xoay quanh việc Vũ mở tiệc chiêu đãi các quan chức vì vụ sập mỏ đá tạm thời khép lại.

    Trong Sinh tử tập 17, ông chủ Mai Hồng Vũ (Việt Anh) đã mở bữa tiệc chiêu đãi các quan chức bao che cho doanh nghiệp trong vụ sập mỏ đá. Trong khi ông Thiệp (Giám đốc sở Tài nguyên - Môi trường) bị nói rằng tội ông bị to nhất nhưng chỉ bị khiển trách, trong khi đó ông Chỉnh Giám đốc sở Kế hoạch đầu tư đang từ quan hoàn dân.

    Ông Thiệp xun xoe nhờ Thông (Doãn Quốc Đam) và Khôi (Bá Anh) nên thoát tội. Thông bảo chưa chắc, và nói nếu không có người chống lưng thì không được cứu. Để cảm ơn Thông và Khôi giúp mình thoát tội, ông Thiệp đã đưa phong bì cảm ơn.

    Không những ăn uống linh đình, Vũ còn sắp xếp cả một buổi tiệc nhạc sống có các chân dài tới tiếp rượu. Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đích thân vừa đàn vừa hát, dẫn dắt đàn em chân dài vào mời rượu và làm tay vịn cho các quan chức tỉnh.

    Vũ mở tiệc mừng Hoàng mỏ trốn thoát và vụ án sập mỏ đá tạm thời khép lại. Ảnh: VTV. 

    Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Hoàng mở chính thức bị khởi tố và truy nã. Huy (Mạnh Trường) nói rằng việc Hoàng mỏ bỏ trốn có lẽ đó là vấn đề nội bộ, chỉ khi nào bắt được Hoàng mỏ mọi chuyện mới sáng tỏ.

    Tại Lào, Hoàng mỏ trốn chui trốn lủi dù đã có hộ chiếu giả và thay tên đổi họ. Chán lẩn trốn, hắn đòi Vũ cho ra trung tâm Viên Chăn để ăn. Mọi động thái của Hoàng đều phải được Vũ phê chuẩn. Khi đang ngồi ăn, nhận thấy bị để ý, người giúp việc cho Hoàng mỏ đã yêu cầu hắn rời đi.

    Hoàng trốn ở Lào nhưng vẫn có nguy cơ bị lộ. Ảnh: VTV.

    Liệu trong tập tiếp theo, vụ sập mỏ đá có thật sự khép lại và Hoàng mỏ có trở về bình yên. Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 18 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 28/11 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-17-lieu-vu-sap-mo-da-co-that-su-khep-lai-a302533.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan