+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 18: Hé lộ lý do Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến Sinh tử tập 18 chủ yếu xoay quanh việc ai sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư khi ông Chỉnh bị cho “về vườn”.

    Diễn biến Sinh tử tập 18 chủ yếu xoay quanh việc ai sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư khi ông Chỉnh bị cho “về vườn”.

    Ông Nghĩa chặn đường thăng tiến của con trai. Ảnh: VTV.

    Trong Sinh tử tập 18 vừa phát sóng, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đến gặp Bí thư Nhân để ngăn cản việc bổ nhiệm con trai Trần bạt làm Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư: “Tôi muốn xin với bí thư can thiệp giúp tôi để dừng việc bổ nhiệm cháu lại”.

    Trước đó, ông Chỉnh, cựu Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư từng cảnh cáo ông Trần Nghĩa về giải quyết một vài cá nhân cũng chính là đang giết chết con trai Trần Bạt.

    Ở một diễn biến khác, bà Hiền Phó Bí thư tới gặp ông Dĩnh cự Bí thư tỉnh Việt Thanh để bàn về việc bổ nhiểm Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư. Trong khi ong Dĩnh cho rằng việc chỉ mình ông Chỉnh phải chịu tội là không công bằng thì bà Hiền lại tranh thủ nói về chuyện Trần Bạt được nhắm tới vị trí Giám đốc sở.

    Ngay lập tức ông Dĩnh đưa ra lời khuyên: “Cái thằng cu Bạt đấy mà nó ngồi vào cái ghế Giám đốc một sở quan trọng nhất nhì tỉnh là khốn cho Việt Thanh rồi đấy. Không thể để như thế được. Cô phải có ý kiến”.

    Bà Hiền đáp lại: “Anh biết rồi đấy ạ. Em với ông Nghĩa có bất đồng công việc, bây giờ ý kiến vào khác nào tư thù cá nhân hả anh”.

    Sau khi gặp ông Dĩnh, bà Hiền tiếp tục thăm dò ý kiến ông Nhân về việc bổ nhiệm Trần Bạt vào ghế Giám đốc sở. Khi ông Nhân nói đang băn khoăn vì Trần Bạt còn quá trẻ thì bà Hiền trở mặt nêu quan điểm nên trẻ hóa cán bộ. Động thái này cho thấy bà Hiền âm mưu khi Bạt được bổ nhiệm thì ông Dĩnh cựu Bí thư sẽ báo cáo lên trên.

    Bà Hiền đang ủ mưu gì?. Ảnh: VTV

    Biết chiếc ghế Giám đốc sở đang ở rất gần, Trần Bạt cùng mẹ tới gặp bà Hiền để nhờ vả, tác động. Ngoài mặt, bà Hiền vẫn tỏ ra ngọt nhạt, khen và ủng hộ Trần Bạt.

    Trong Sinh tử tập 18, Trần Bạt tiếp tục gặp Quỳnh Trinh để vui vẻ, ăn mừng việc sắp được lên chức.

    Trần Bạt có cảnh ân ái nhức mắt với Quỳnh Trinh. Ảnh: VTV

    Ngoài ra, đánh hơi thấy Trần Bạt sắp được bổ nhiệm chức Giám đốc sở, Mai Hồng Vũ đã tới gặp Trần Bạt để chúc mừng, đồng thời nhắc khéo đến dự án Nam Sông Giang. Vũ hứa hẹn Trần Bạt sẽ được lợi không nhỏ khi để Vũ trúng thầu.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 19 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 29/11 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-18-he-lo-ly-do-chu-tich-tinh-tran-nghia-chan-duong-thang-tien-cua-con-trai-a302673.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan