+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 35: Vũ tích cực lấy lòng Chủ tịch Nghĩa bằng đôi giày xịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 35 tiếp tục xoay quanh việc Vũ gấp rút đi cửa sau để tìm cách tháo gỡ trong vụ kiện cáo đất đai và mở rộng điều tra từ bên trên.

    Trong Sinh tử tập 35 tiếp tục xoay quanh việc Vũ gấp rút đi cửa sau để tìm cách tháo gỡ trong vụ kiện cáo đất đai và mở rộng điều tra từ bên trên.

    [presscloud]13921[/presscloud]

    Trailer Sinh tử tập 35. Nguồn: VTV

    Ở Sinh tử tập 35, Vũ  tích cực lấy lòng Chủ tịch Trần Nghĩa bằng cách mua tặng ông một đôi giày xịn.

    Cụ thể Vũ khéo léo nói rằng ông Nghĩa bận trăm công nghìn việc sẽ không có thời gian để ý tới đôi giày đã mòn gót. Điều này rất được lòng ông Nghĩa qua câu nói: "Cậu để ý rất chi tiết. Điều này còn quý hơn tiền. Tiền không bằng gót giày mới của cậu".

    Vũ lấy lòng Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Vũ và Trần Bạt cũng có một cuộc gặp gỡ riêng. Tại đây Vũ thẳng thắn nói sẽ giúp lo liệu cho Trần Bạt thăng chức. Âm mưu này nhằm lôi Trần Bạt về cùng phe với mình.

    Vũ âm mưu kéo Bạt lên chung 1 thuyền với mình. Ảnh: VTV.

    Sinh tử tập 35 cũng hé lộ cảnh Huy tranh cãi với Khôi về việc xử lý ở Giang Kim. Khôi đã nhận đủ tiền của Vũ nên cũng bênh doanh nghiệp, chỉ đạo Huy phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra. Khôi cũng nói quan điểm xử lý nghiêm không có vùng cấm, nhưng lại nói không nên cản trở những doanh nghiệp đang đầu tư vào tỉnh. Khôi cho rằng động tới lợi ích cốt lõi là đi ngược chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh.

    Ngay lập tức Huy hỏi lại “Nghĩa là không mở rộng ra doanh nghiệp có buôn bán đất ở Thiên Thanh?”. Lúc này Khôi vẫn lảng tránh, cho rằng phạm vi kiểm tra đến đâu kiểm sát đến đó. Ông cũng lưu ý đây là chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh.

    Khôi chỉ đạo Huy không nên cản trở những doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh. Ảnh: VTV

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 35 phát sóng lúc 21h thứ Hai ngày 24/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-35-vu-tich-cuc-lay-long-chu-tich-nghia-bang-doi-giay-xin-a305708.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan