+Aa-
    Zalo

    Suli chán ghét bản thân xinh đẹp, giãi bày chuyện bị "ném đá" vì không mặc nội y trong phim tài liệu cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nghe được tâm sự của nữ idol và căn bệnh tâm lý mà cô đã trải qua lúc sinh thời

    Sáng 13/11, buổi phỏng vấn cuối cùng của Sulli trước khi qua đời  đã được công bố tới khán giả qua bộ phim tài liệu Dear Jinri. Thông qua buổi phỏng vấn cách đây 4 năm, người hâm mộ không khỏi xót xa khi nghe được tâm sự của nữ idol và căn bệnh tâm lý mà cô đã trải qua lúc sinh thời. Đáng chú ý, cựu thành viên f(x) còn nhắc đến chuyện cô bị "ném đá" chỉ vì những bức ảnh không mặc nội y được đăng tải trên MXH. 

    suli chan ghet ban than xinh dep giai bay chuyen bi nem da vi khong mac noi y trong phim tai lieu cuoi 1
    suli chan ghet ban than xinh dep giai bay chuyen bi nem da vi khong mac noi y trong phim tai lieu cuoi 2

    "Tất cả những việc tôi đã làm trên các trang MXH của mình, tôi làm vì tôi muốn. Ở mức độ cơ bản thì hành động và tư duy của tôi phù hợp với những người ủng hộ nữ quyền. ‘Phụ nữ không nên làm vậy. Phụ nữ không nên quá lớn tiếng hay có quan điểm mạnh mẽ'. Những điều này trái ngược với con người tôi. Tôi không thích những gì họ nói. 

    Nam giới nói chuyện rất thoải mái về tình dục hay mong muốn và điều họ bất mãn. Khi thẳng thắn về những điều đó, đàn ông được khen ngợi. Nhưng khi phụ nữ làm vậy, họ lại bị mắng là khiếm nhã hoặc quá cứng đầu. Ngay cả khi không đồng ý với 1 số phụ nữ, tôi vẫn ủng hộ họ vì họ có đủ khả năng nói lên ý kiến của mình. Tôi nghĩ chúng ta cần phụ nữ lên tiếng nhiều hơn. Phụ nữ có thể sai lầm, cũng có thể tức giận và làm điều không đúng. 

    Ví dụ, tôi không mặc nội y bởi vì tôi nghĩ như thế đẹp hơn. Nếu cả thế giới chỉ trích tôi và tôi tin là mình không làm gì sai, tôi có xu hướng trung thành với niềm tin của mình. Đôi khi tôi biết mình sẽ bị tẩy chay mà không có lý do chính đáng, và khi chuyện đó xảy ra, tôi chỉ nghĩ: ‘Mình biết ngay mà’. Và tôi cứ làm những gì khiến tôi vui", Sulli cho biết "thả rông" là hành động mà cô muốn để ủng hộ nữ quyền dù biết bản thân sẽ hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực.

    Sulli cũng khiến không ít người bất ngờ khi thừa nhận chuyện chán ghét chính mình vì vẻ ngoài xinh đẹp. Suy nghĩ này có liên quan đến môi trường giải trí mà nữ idol làm việc."Họ nói với tôi: 'Em sinh ra đã xinh đẹp rồi. Em không cần biết gì hết. Cứ ngồi giữa những người này và mua vui cho họ thôi. Rồi họ sẽ thích. Vẻ ngoài của em sẽ làm họ vui'. Lúc nào cũng nói kiểu như thế. Tôi không biết phải nói gì. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về ngoại hình. Nếu tôi nói thật khó khăn khi xinh đẹp thì thật đáng ghét", Sulli chia sẻ. 

    suli chan ghet ban than xinh dep giai bay chuyen bi nem da vi khong mac noi y trong phim tai lieu cuoi 3
    suli chan ghet ban than xinh dep giai bay chuyen bi nem da vi khong mac noi y trong phim tai lieu cuoi 4

    Sulli có thời điểm đăng ảnh không mặc nội y, cũng chấp nhận thực hiện các bộ ảnh theo hơi hướng 18+ trước khi qua đời. Khi đó, Sulli bị gắn mác "thần tượng lệch chuẩn" vì thể hiện sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn, khác hẳn nhiều idol tuân theo khuôn khổ giữ hình tượng trong sáng, vui vẻ trong mắt công chúng Hàn Quốc.

    Dự án phim ngắn còn dang dở của Sulli chính thức được lên sóng ngày 13/11. Nhà sản xuất Mystic Story thông báo dự án Persona: Sulli là hiện thân của hai tác phẩm, gồm phim ngắn có tựa đề 4: Clean Island và phim tài liệu Dear Jinri.

    4: Clean Island kể lại một câu chuyện hấp dẫn xoay quanh chú lợn đặc biệt tại trạm kiểm soát nhập cư. Tại đây, mọi du khách phải thú nhận tội lỗi của mình để có thể được chuyển đến "Clean Island" – nơi sạch sẽ nhất thế giới.

    suli chan ghet ban than xinh dep giai bay chuyen bi nem da vi khong mac noi y trong phim tai lieu cuoi1
    Sulli trong dự án 4: Clean Island.

    Phim ngắn có sự tham gia của Choi Jinri (Sulli), Hwang Miyoung và Park Gabi. Kịch bản do nhà văn nổi tiếng Kim Ji Hye chấp bút, người được biết đến với những bộ phim nổi đình đám như Hope, Lost. Chỉ đạo tác phẩm là Hwang Soo Ah, đạo diễn có kinh nghiệm về phim ảnh và video ca nhạc.

    Trong khi đó, Dear Jinri đi sâu vào cuộc đời của Choi Jinri (Sulli), khám phá hành trình của cô với tư cách là diễn viên và thần tượng, cùng với những suy ngẫm trong suốt tuổi 20 của cô. Bộ phim tài liệu có các cuộc phỏng vấn mang đến góc nhìn sâu sắc về cuộc đời của Sulli, được đạo diễn bởi Jung Yoon Suk.

    Đội ngũ sản xuất cho biết trong quá trình sản xuất, họ không bỏ cuộc vì muốn cho khán giả thấy dù chỉ một chút khía cạnh trưởng thành của Sulli:

    "Trong suốt tác phẩm, chúng tôi liên tục được nhắc nhở về vẻ đẹp vốn có của mỗi cá nhân, của Sulli. Chúng tôi hy vọng rằng tác phẩm này được đón nhận đúng 'như nó vốn có', theo cách mà cô ấy mong muốn".

    Khán giả xót thương khi thấy những hình ảnh cuối của Sulli. "Thật tiếc là nụ cười ấy đã mãi dừng lại ở tuổi 25", "Có nhiều khung hình Sulli cười nhưng nhìn vào ánh mắt và nụ cười đó của Sulli có gì đó rất buồn", "Thật đau lòng, cô ấy cười cười mà mắt chỉ chực khóc"...

    XEM THÊM: Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    Nổi tiếng là diễn viên nhí từ năm 2005, danh tiếng Sulli vang rộng hơn khi ra mắt cùng nhóm nhạc nữ f(x) năm 2009. Sau khi rời nhóm vào tháng 8/2015, cô chuyển hướng sang diễn xuất, có nhiều vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 25 vào tháng 10/2019, khiến người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suli-chan-ghet-ban-than-xinh-dep-giai-bay-chuyen-bi-nem-da-vi-khong-mac-noi-y-trong-phim-tai-lieu-cuoi-a599408.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan