+Aa-
    Zalo

    "Tấm chiếu mới" Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi tham gia Người Ấy Là Ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người Ấy Là Ai tập 8 gây tranh cãi khi mời Phương Mỹ Chi làm cố vấn cho nữ chính Thiên Trang.

    Tập 8 Người ấy là ai 2023 vừa tung trailer giới thiệu câu chuyện của nữ chính và dàn cố vấn tuần này. Bên cạnh S.T Sơn Thạch, Quân A.P, Minh Tú, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trên hàng "ghế nóng" khiến netizen phản ứng dữ dội. 

    Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, tức năm nay chỉ mới 20 tuổi trẻ nhất đội hình cố vấn. Khán giả cho rằng cô nàng không phù hợp ngồi vào ban cố vấn để tư vấn tình cảm cho nữ chính, cô còn trẻ, chưa đủ kinh nghiệm tình trường. Không ít cư dân mạng khẳng định việc ekip sản xuất mời Phương Mỹ Chi tham gia Người ấy là ai 2023 là sai lầm.

    Ngay từ khi fanpage chương trình đăng tải hình ảnh khách mời, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi đã gây tranh cãi. Một số người để lại bình luận: "Còn nhỏ tuổi mà cố vấn gì", "Cố vấn là tấm chiếu mới", "Rồi bé có khái niệm quan niệm gì trong tình yêu, nếu bé có thì chị đây xin thua", "Là cố vấn có cố vấn được không, hay cố vấn mới cần được cố vấn", "Hết người mời rồi hay sao", "Cố vấn này tôi chưa đồng tình"...

    tam chieu moi phuong my chi gay tranh cai khi tham gia nguoi ay la ai anh 1
    Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi tham gia Người Ấy Là Ai.

    Bên cạnh nhiều bức xúc của khán giả, một số cư dân mạng vẫn lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi và ekip Người ấy là ai 2023 khi cho rằng Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 dù chưa trải nhưng sẽ có những kinh nghiệm riêng để giúp nữ chính. Nhiều fan "hóng" khi thấy sự tham gia của Phương Mỹ Chi. Bởi nữ ca sĩ 2K này cũng là một trong những cô nàng rất "lầy", vui nhộn của showbiz. 

    Trước đây, Phương Mỹ Chi từng tiết lộ bản thân đang cô đơn, chưa có bạn trai. Trước đó khi được fan hỏi về gu người yêu, nữ ca sĩ trẻ tuổi thẳng thắn cho biết: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình". Trong câu hỏi "Chi thường bị động hay chủ động trong tình cảm?", giọng hát dân ca đáp lại: "Chi sẽ bị động trong chủ động".

    tam chieu moi phuong my chi gay tranh cai khi tham gia nguoi ay la ai anh 2
    Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai.

    Phương Mỹ Chi bày tỏ cô không buồn và cho rằng điều gì phù hợp sẽ đến với mình dù trễ một chút. "Cô bé dân ca" từng tâm sự mình rung động, cảm nắng trước người có ngoại hình đẹp, hành động tinh tế. Nếu yêu, Phương Mỹ Chi công khai hay không thì... tùy tâm trạng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-chieu-moi-phuong-my-chi-gay-tranh-cai-khi-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-a581962.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan