+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nói gì trước tin đồn mua giải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh cho rằng những tin đồn mua giải không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của cô.

    Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh cho rằng những tin đồn mua giải không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của cô.

    Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xuất hiện rạng rỡ cùng 2 á hậu tại buổi họp báo vào sáng 4/7. Ảnh: Zing 

    Sáng nay, 4/7/2019, buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 đã được diễn ra tại Đà Nẵng. Tại đây, top 3 hoa hậu bao gồm Á hậu 2 Nguyễn Tường San, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những có những câu trả lời giải đáp thắc mắc của phóng viên báo chí.

    Trong buổi họp báo, Thùy Linh trả lời tin đồn mua giải gây ồn ào trước đêm chung kết. Cô cho biết: "Việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

    Lương Thùy Linh chia sẻ, tin đồn mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của cô. Ảnh: Zing

    Chia sẻ về lý do khóa facebook trước đêm chung kết, Lương Thùy Linh lý giải vì muốn thực sự tập trung cho đêm chung kết, không bị phân tâm bất cứ điều gì để có màn trình diễn tốt nhất.

    Khi được hỏi về mẫu hình bạn trai lý tưởng, Lương Thùy Linh cũng hài hước chia sẻ rằng cô thích những người đàn ông tài giỏi bằng hoặc hơn mình, vui tính. Đặc biệt hơn người đó phải có chiều cao hơn hẳn Thùy Linh.

    Tân Hoa hậu cho hay trong thời gian tham gia cuộc thi, cô đã nhiều lần không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên, sau khi bước đến vòng chung kết và đăng quang, mẹ của cô đã thay đổi quan điểm.

    Tân hoa hậu chụp ảnh cùng người thân sau khi đăng quang. Ảnh: Tiền Phong  

    Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng, là một trong 40 thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô thuộc nhóm thí sinh 10X, là sinh viên Đại học Ngoại thương. 

    Với gương mặt đẹp, đường nét thon gọn, vóc dáng cân đối, Thùy Linh được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của cuộc thi. Cô cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92.

    Lương Thùy Linh được đánh giá có gương mặt xinh đẹp, thuần khiết. Ở một số góc nghiêng, gương mặt của Lương Thuỳ Linh được cho là khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

    Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nổi trội mà cô còn có thành tích học tập tốt, từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2019-noi-gi-truoc-tin-don-mua-giai-a287223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan