+Aa-
    Zalo

    Táo Quân tung clip hậu trường, cư dân mạng bất ngờ vì dung mạo khác lạ của Minh Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip hậu trường Táo quân vi hành ghi lại những cảnh tập luyện hài hước của dàn nghệ sĩ quen thuộc. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý lại là dung mạo khác lạ của Minh Quân.

    Đoạn clip hậu trường "Táo quân vi hành" ghi lại những phân cảnh tập luyện hài hước của dàn nghệ sĩ quen thuộc. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý lớn nhất lại là hình ảnh dung mạo khác lạ của ca sĩ Minh Quân.

    [presscloud]12412[/presscloud]

    Mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình "Táo Quân vi hành" được cư dân mạng thích thú chia sẻ.

    Đoạn clip ghi lại những phân cảnh hậu trường tập luyện hài hước của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

    Công Lý và Tự Long đang "nhập vai" khá sâu.

    Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý lớn nhất lại là hình ảnh của ca sĩ Minh Quân. Nam ca sĩ không để lộ các phân cảnh diễn xuất mà chỉ xuất hiện vài giây cuối đoạn clip chào tạm biệt khán giả, thế nhưng dung mạo khác lạ của anh lại khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

    Trong đó, anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen, nở nụ cười tươi chào khán giả. Thoạt nhìn nhiều người có thể không nhận ra anh chàng kia là ai. Nhưng khi nhìn kỹ, với nụ cười quen thuộc ấy đích thị là Minh Quân.

    Nam ca sĩ hiện tại đã tăng cân khá nhiều, gương mặt anh tròn trịa và đầy đặn, có phần "phát tướng".

    Quang Thắng cũng xuất hiện trong clip hậu trường.

    Thời gian qua, Minh Quân ít xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Anh tập trung cho công việc làm nhà sản xuất âm nhạc của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thi thoảng xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm với vai Thiên Lôi dí dỏm và đáng yêu. Diễn xuất của nam ca sĩ trong chương trình nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

    "Táo quân vi hành" là chương trình phục vụ cho cộng đồng người Việt tại châu Âu và dự kiến có hàng nghìn khán giả người Việt từ nhiều quốc gia như Đức, Balan, Pháp… đến Praha để xem buổi biểu diễn duy nhất vào tối 28/9/2019.

    Mỹ An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-tung-clip-hau-truong-cu-dan-mang-bat-ngo-vi-dung-mao-khac-la-cua-minh-quan-a294164.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan