+Aa-
    Zalo

    Thái Lan công bố đội hình cực mạnh tham dự AFF Cup 2020: Có cả sao Leicester City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với quyết tâm tìm lại vị thế số 1 khu vực, Thái Lan mang đến AFF Cup 2020 nhiều tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

    Trưa 24/11, HLV Mano Polking đã công bố danh sách 30 tuyển thủ của đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2020.

    Với quyết tâm lấy lại vị thế số 1 Đông Nam Á, danh sách của Voi chiến có nhiều gương mặt đang thi đấu tại châu Âu như Thanawat Suengchitthawon (Leicester City, Anh), Jonathan Khemdee (Odense, Đan Mạch) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ).

    Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tài năng trẻ Thanawat Thungchitthavorn, người đang khoác áo Leicester City thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Dù chưa có cơ hội ra mắt sân chơi cao nhất xứ sở sương mù nhưng tiền vệ 21 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh ở các giải trẻ.

    thai lan cong bo danh sach cuc manh tham du aff cup 2020 co ca sao leicester city 01
    Thanawat Suengchitthawon, sao trẻ Thái Lan đang khoác áo Leicester City ở giải Ngoại hạng Anh.

    Bên cạnh đó, bản danh sách trên còn có sự góp mặt của nhiều cái tên quen mặt với đội tuyển Việt Nam như Teerasil Dangda, Phillip Roller, Tristan Do hay ngôi sao Chanathip Songkrasin (thi đấu cho CLB Consadole Sapporo tại J-League 1).

    Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội tuyển Thái Lan là hậu vệ Sasalak Haiprakhon, tiền đạo Suphanat Mueanta không thể góp mặt do chấn thương.

    Suphanat là ngôi sao đang lên, từng được coi là “thần đồng" của bóng đá Thái Lan. Suphanat có 1 bàn thắng tại vòng loại 2 World Cup 2022 trước UAE.

    Bóng đá Thái Lan đang trải qua quãng thời gian không mấy tươi đẹp khi trắng tay trên hầu hết đầu trường trong 3 năm qua. Gần đây nhất họ còn nhận thêm án phạt từ tổ chức chống Doping thế giới WADA và không thể thi đấu dưới quốc kỳ của mình trong các giải thể thao quốc tế.

    Do đó, đội tuyển Thái Lan rất khao khát chức vô địch ở AFF Cup 2020 để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    Danh sách đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2020

    Thủ môn: Siwarak Tesungnoen, Chatchai Butprom, Kawin Thammasatchanan

    Hậu vệ: Teerathon Bunmathan,Phansa Hemwiboon, Narubadin Weerawatnodom, Manuel Bihr, Tristan Do, Peerapat Notechaiya, Elias Daloh, Philip Roller, Jonathan Khemdee

    Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thanawat Sungjitthavorn ,Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribampen, Kritsada Kaman, Sarach Yooyen, Pathompol Charoenrattanapirom, Bordin Phala, Pakorn Prempak, Thitipan Puangchan, Pokklao Anan, Phitiwat Sukjitthammakul, Siwakorn Tiatrakul, Weerathep Pomphan, Phicha Uthra

    Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaidet, Adisak Kraisorn

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-cong-bo-doi-hinh-cuc-manh-tham-du-aff-cup-2020-co-ca-sao-leicester-city-a520239.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan