+Aa-
    Zalo

    Tham gia Hành trình rực rỡ Bích Phương bật khóc vì lý do gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thuý Ngân lo lắng khi Bích Phương gặp phải sự cố chuột rút, mệt mỏi vì hoạt động nhiều giờ giữa thời tiết nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội.

    Bích Phương là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả kể từ khi Hành Trinhg Rực Rỡ công bố dàn cast chính. Nữ ca sĩ từng khiến fan "cười nghiêng ngả" vì tính cách hài hước, dí dỏm thông qua những bài viết bộc lộ cảm xúc trên mạng xã hội. Chính vì thế, ngay từ khi chương trình công bố đội chủ nhà, nhiều người dự đoán Bích Phương sẽ trở thành "mầm non giải trí".

    Lần đầu tiên đảm nhận vai trò mới, Nữ ca sĩ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn khi đảm nhận vai trò mới, cô còn bị khán giả nhận xét thiếu nhiệt tình khi thực hiện các thử thách. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip Bích Phương khổ sở vì đau đớn, ngã ra giữa đường khiến cả ekip và Thuý Ngân lo lắng. 

    tham gia hanh trinh ruc ro bich phuong dau don bat khoc giu duong
    Bích Phương bị netizen đánh giá là không nhiệt tình khi tham gia gameshow.

    FC Bích Phương đăng tải khoảnh khắc hậu trường của nữ ca sĩ trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trong hậu trường, Bích Phương kiệt sức do phải đi bộ quãng đường dài cùng với thời tiết nóng bức tại Hà Nội. Cùng với đó, nữ ca sĩ bị chuột rút cả hai chân do đi bộ liên tục.

    Bích Phương, đau đớn đến mức phải bật khóc, ngồi luôn trên đường. Nhìn vào hình ảnh này, người hâm mộ càng thêm yêu mến và trân trọng những đóng góp thầm lặng của dàn nghệ sĩ trong các chương trình thực tế. Khán giả đồng loạt để lại bình luận quan tâm và mong Bích Phương cân bằng nghỉ ngơi và làm việc hợp lý hơn. 

    Bích Phương đau đớn đến mức bật khóc giữa đường, chuyện gì đây?  - 1

    Bích Phương đau đớn đến mức bật khóc giữa đường, chuyện gì đây?  - 3

    Mặc dù kiệt sức khi đi bộ một quãng đường dài dưới thời tiết khắc nghiệt của Hà Nội nhưng nữ ca sĩ không than vãn, luôn tươi cười với các thành viên. Bích Phương vẫn hăng hái tập nhảy cùng đồng đội, chuẩn bị cho màn biểu diễn ở phố đi bộ sau khi hồi phục. Phía cuối đoạn clip, FC Bích Phương còn để lại lời nhắn nhủ bảo vệ thần tượng: "Chị ấy hơi yếu đuối, nhõng nhẽo, bánh bèo nhưng chị ấy đã và đang cố gắng rất nhiều để cống hiến cho Hành Trình Rực Rỡ".

    Trước đó, Thúy Ngân và Nhã Phương cũng từng gặp phải vấn đề sức khỏe khi góp mặt trong các chương trình gameshow thực tế vận động nhiều.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-gia-hanh-trinh-ruc-ro-bich-phuong-bat-khoc-vi-ly-do-gi-a584697.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan