+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Hơn 1.300 người dân tham gia hiến máu nhân đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày hội hiến máu tình nguyện ở thị xã Nghi Sơn năm 2020 đã thu hút trên 1.300 tình nguyện viên tham gia và thu về được hơn 1.200 đơn vị máu.

    Ngày hội hiến máu tình nguyện ở thị xã Nghi Sơn năm 2020 đã thu hút trên 1.300 tình nguyện viên tham gia và thu về được hơn 1.200 đơn vị máu.

    Người dân thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Báo Thanh Hóa

    Thời gian qua, hoạt động hiến máu tình nguyện ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa được triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tình nguyện hiến máu cứu người, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tôn vinh nghĩa cử cao đẹp.

    Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại" hay "Hiến máu cứu người xin đừng thờ ơ", ngày hội hiến máu tình nguyện ở thị xã Nghi Sơn năm 2020 đã thu hút trên 1.300 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cùng đoàn viên, thanh niên và nhân dân ở 31 xã, phường tham gia.

    Được biết, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên Ngày hội đã thu về được 1.263 đơn vị máu, vượt 463 đơn vị so với kế hoạch tỉnh giao.

    Trước đó, từ năm 2012 đến nay, thị xã Nghi Sơn đã nhiều năm liền được đánh giá là đơn vị tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Thanh Hóa.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-hon-1300-nguoi-dan-tham-gia-hien-mau-nhan-dao-a340530.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan