+Aa-
    Zalo

    Thanh niên sụp đổ khi biết thân phận thật của bạn gái qua mạng, đau khổ đi báo cảnh sát

    (ĐS&PL) - Dù chưa một lần gặp mặt, nam thanh niên vẫn yêu bạn gái say đắm suốt 3 năm, đến một ngày “chết sững” khi phát hiện thân phận thật của cô nàng.

    Nam thanh niên họ Lu đến từ Hàng Châu (Trung Quốc). Vào tháng 9/2017, Lu quen cô gái họ Yang (ở Phụ Dương, An Huy, Trung Quốc) thông qua một nền tảng bán hàng online chuyên về đồ cũ. Lúc đầu, Lu được Yang nhờ phân biệt hàng thật và hàng giả bán trên nền tảng đó. Hai người sau đó trò chuyện nhiều hơn rồi dần nảy sinh tình cảm và xác lập mối quan hệ yêu đương.

    Tới tháng 11/2017, nghe được tin Yang muốn bỏ nhà đi vì bị gia đình ép kết hôn với người đàn ông cô chưa từng gặp, Lu quyết định vượt 400km đi từ Hàng Châu đến Phụ Dương để “giải cứu” bạn gái.

    Thế nhưng, trong suốt 1 tháng ở lại Phụ Dương, Lu vẫn không gặp được bạn gái dù chỉ một lần. Người duy nhất anh gặp là dì của Yang, tên là Xu (46 tuổi). Bà Xu cho biết sau khi Yang dọa bỏ nhà ra đi thì gia đình không ép cô cưới người đàn ông kia nữa. Lu nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, yên tâm quay về Hàng Châu.

    thanh nien sup do khi biet than phan that cua ban gai qua mang dau kho di bao canh at
    Nam thanh niên "đứng hình" khi phát hiện bà dì 46 tuổi sống cùng mình 3 năm lại là cô bạn gái qua mạng anh nhớ mong bấy lâu. Ảnh minh họa

    Vào tháng 3/2018, Lu lại một lần nữa đến Phụ Dương vì muốn gặp Yang. Tuy nhiên, Yang lại nói bản thân đang không được ra khỏi nhà, cũng rất ít khi được cầm điện thoại. Thông qua Yang, Lu biết được bà Xu sẽ tới Hàng Châu sau 2 tháng nữa để gặp anh, bàn về chuyện cưới xin.

    Đúng như lời Yang nói, bà Xu đã đến gặp Lu vào tháng 6/2018. Thấy dì của bạn gái đến, Lu nhanh chóng sắp xếp cho bà sống luôn ở nhà mình. Bà Xu đã phụ giúp Lu tại cửa hàng bán đồ cũ của anh do không có việc làm ở Hàng Châu.

    Kể từ đó, bà Xu cũng là người giúp chuyển thông tin giữa Lu và Yang. Theo lời bà Xu, sau lần Yang dọa bỏ nhà đi, bố mẹ cô đã giám sát con gái chặt chẽ. Bởi vậy, Lu muốn gọi điện cho cô thì phải thông qua bà, để bà sắp xếp.

    Bà Xu cũng yêu cầu Lu mỗi khi trò chuyện điện thoại với Yang thì phải xuống tầng hầm hoặc ngồi trong ô tô để “tránh hiểu lầm”. Mặc dù cảm thầy những yêu cầu này có chút kỳ quái, Lu vẫn tin tưởng làm theo.

    Khoảng thời gian hẹn hò sau đó, Yang bảo Lu gửi tiền cho cô mỗi tháng với lý do tiết kiệm để tổ chức đám cưới. Lu lúc này vẫn không mảy may nghi ngờ, đều đặn gửi tiền cho Yang mỗi tháng, tổng số tiền sau 3 năm lên đến hàng chục nghìn NDT.

    Mãi đến ngày 20/8 vừa qua, trong lúc giúp dì của bạn gái thay ốp điện thoại, Lu bỗng phát hiện bà trò chuyện ngọt ngào với một số người trên WeChat. Điều đáng nói là cách viết của bà Xu giống y cách viết của Yang.

    Đọc một lượt, Lu sinh nghi liền lén đặt máy ghi âm tại nhà để xem bà Xu làm gì khi anh ra ngoài nói chuyện điện thoại với Yang, rồi tá hỏa phát hiện bà Xu chính là cô bạn gái anh yêu tha thiết bấy lâu.

    Sau khi xác định chắc chắn Yang chính là bà Xu – người sống cùng nhà suốt 3 năm qua, Lu đau khổ đi báo cảnh sát. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, bà Xu đã thừa nhận hành vi của mình.

    Theo lời khai của bà Xu, Yang chỉ là một nhân vật bà tự dựng lên. Bà Xu cho biết đã tiêu hết số tiền mà Lu gửi mỗi tháng. Thông qua điều tra, cảnh sát còn phát hiện người phụ nữ này lập nhiều tài khoản WeChat, đóng giả thành các nhân vật khác nhau. Hiện, cảnh sát đã tạm giữ bà Xu để tiếp tục điều tra.

    Trước đó, nam thanh niên họ Wu đến từ Vô Tích (Trung Quốc) cũng được phen sững sờ khi phát hiện bạn gái qua mạng chính là bạn thân lâu năm của mình tên Da Mou.

    Làm việc với cảnh sát, Da Mou cho biết bản thân nợ một số tiền lớn. Cô từng vay tiền Wu một vài lần. Cảm thấy ngại với Wu, cô ta dùng ảnh gái xinh trên mạng, tán tỉnh lừa đảo bạn thân để vay tiền tiếp. Được biết, trong khoảng thời gian hẹn hò, Da Mou đã lừa của Wu 70.000 NDT (khoảng 248 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-sup-do-khi-biet-than-phan-that-cua-ban-gai-qua-mang-dau-kho-di-bao-canh-sat-a512452.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan