+Aa-
    Zalo

    Thêm một cô giáo Vật lý dạy trực tuyến đang "làm mưa làm gió", nhan sắc không hề thua kém cô Minh Thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với ngoại hình ưa nhìn cùng cách nói chuyện gần gũi dễ mến, hiện cô giáo này đang rất được lòng các bạn học sinh.

    Thời gian vừa qua, một trong những hcái tên hot nhất mạng xã hội phải kể đến cô giáo Minh Thu - giáo viên dạy Vật lý qua livestream. Nhờ ngoại hình xinh xắn, giọng nói ngọt ngào cùng phong cách hài hước, mỗi buổi dạy học của mình, cô thu về hàng trăm nghìn lượt xem, tương tác và bình luận.

    Mới đây, dân mạng lại phát hiện thêm 1 giáo viên 9X cùng dạy môn Vật lý qua hình thức online. Dù là cái tên còn xa lạ nhưng nhờ nhan sắc thu hút cùng cách nói chuyện thân thiện, cô giáo này đã thu hút hàng nghìn học sinh xem livestream dạy học trực tuyến.

    co giao thanh nga 1
    co giao thanh nga 2
    Thêm một cô giáo Vật lý được học sinh yêu thích.

    Được biết, cô giáo tên thật là Trần Thanh Nga, sinh năm 1998, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Thanh Nga tốt nghiệp Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội khoa Sư phạm Lý với tấm bằng giỏi và đang giảng dạy tại trường THPT Việt Nam-Ba Lan.

    co giao thanh nga 3
    Cô giáo Trần Thanh Nga.

    Trước đây, Thanh Nga chưa một lần xuất hiện trên mạng xã hội để livestream dạy học. Mục đích của Thanh Nga tạo ra fanpage lần này của cô nhằm thay đổi góc nhìn của các em về môn Vật Lý.

    Thanh Nga chia sẻ với Tiền Phong về cảm nhận khi bắt gặp những bình luận phản cảm: "Ai gặp những trường hợp như vậy thì chắc hẳn cũng sẽ có chút buồn. Nghề nhà giáo là nghề cao quý, luôn được mọi người tôn trọng, vậy mà bỗng một ngày bị chê trách, đánh giá bừa bãi thì quả thật không hay. Chủ yếu mình dạy học chỉ muốn đem đến cho học sinh kiến thức".

    co giao thanh nga 4
    co giao thanh nga 5
    co giao thanh nga 6
    Hình ảnh đời thường của Thanh Nga.

    Sắp tới, cô giáo Thanh Nga sẽ tập trung dạy học qua livestream, cùng các em học sinh chữa đề làm đề và tăng cường nội dung về thực nghiệm để học sinh học môn Lý dưới góc độ hiểu biết thay vì thuộc bài theo cách phổ thông. 9x dự định lập kênh TikTok và nhiều trang mạng xã hội khác để dạy học với mong muốn mọi người luôn ủng hộ và đón nhận. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-co-giao-vat-ly-day-truc-tuyen-dang-lam-mua-lam-gio-nhan-sac-khong-he-thua-kem-co-minh-thu-a509287.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan