+Aa-
    Zalo

    Thu Minh đáp trả tin đồn bị siết nợ, đang phải trốn tránh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thu Minh và chồng cô đang dính phải những tin đồn không hay trên mạng.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thu Minh và chồng cô đang dính phải những tin đồn không hay trên mạng.

    Xuất hiện từ tối qua, 28/7, một tài khoản facebook bất ngờ tung ra những hình ảnh đồng thời viết status kể Thu Minh và chồng cô có hành vi lừa đảo và cướp tiền của doanh nghiệp Việt Nam, con số này lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Cũng theo tài khoản facebook này, cặp vợ chồng đã lợi dụng danh tiếng của mình để thực hiện hành vi lừa đảo, sau đó mua xe, mua nhà "sống ảo". Hơn nữa, hiện tại vợ chồng cô đang bị doanh nghiệp đến tận nhà siết nợ, phải "trốn chui trốn nhủi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ.


    Tin đồn về Thu Minh và chồng bị lan truyền trên mạng.

    Tin tức này khiến cho không ít người ngỡ ngàng, bán tin bán nghi. Để làm rõ sự việc, đồng thời cũng là trấn an người hâm mộ, sau đó Thu Minh đã đăng tải một status đáp trả những tin đồn thất thiệt.

    Nữ ca sĩ khá bình tĩnh và tự tin chứ không quá bức xúc, chị cho biết hiện đang ở Hà Nội để tham dự sự kiện Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê, đồng thời vẫn sẽ xuất hiện tại chương trình Vietnam Idol như lịch trình.

    Nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả lại kẻ tung tin đồn.

    Thu Minh cũng khẳng định, chị không hề nao núng hay sợ hãi bởi "đúng sai còn có pháp luật", gia đình chị không làm gì phạm pháp thì không có gì phải sợ.

    Ngoài ra, Thu Minh cũng cảnh cáo những người phát ngôn bừa bãi trên mạng: "Những bạn này nhớ chịu trách nhiệm trước tòa với những thông tin các bạn đăng tải như đúng rồi nhằm hủy hoại uy tín của người khác nhé".


    "Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin một chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì... Điệu này là mình hot nhất showbiz đợt này rồi!

    Đang ở Hà Nội mai tham dự buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo Vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé.

    P/S: Yên tâm chuyện đâu còn có đó, Đúng - Sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì LẦM rồi đấy"! Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả" - nguyên văn status trên trang cá nhân của Thu Minh.

    Vi An (Tổng hợp)

    Ảnh: FBVN

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]deGlFFGDdC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-dap-tra-tin-don-bi-siet-no-dang-phai-tron-tranh-a141611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan