+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên: Hồi mới đi làm thiện nguyện tôi bị chửi là lừa đảo, tạo dựng hình ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủy Tiên lên tiếng bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cặp vợ chồng bị chỉ trích "giàu mà keo kiệt" khi quyên góp.

    Thủy Tiên lên tiếng bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cặp vợ chồng bị chỉ trích "giàu mà keo kiệt" khi quyên góp.

    Vốn là một ngôi sao tích cực trong công tác thiện nguyện, mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay quyên góp hỗ trợ bà con miền Tây trong thời điểm hạn mặn kéo dài.

    Sau khoảng 2 ngày thông báo, Thủy Tiên đã nhận được số tiền quyên góp lên đến hơn 8 tỷ đồng. Dù vừa ra viện không lâu, Thủy Tiên vẫn bất chấp sức khỏe và tình hình thời tiết nắng nóng để đi khảo sát nhiều tỉnh miền Tây, sớm lắp máy lọc nước hỗ trợ bà con ở đây.

    Thủy Tiên lên tiếng bênh vực cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi bị chỉ trích từ thiện "ít".

    Trong số những người hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp của Thủy Tiên có vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã gửi ủng hộ 50 triệu đồng vào dự án thiện nguyện của Thủy Tiên kèm theo lời chia sẻ: "Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này".

    Dù vậy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn bị chỉ trích vì "giàu có mà keo kiệt" hay tổ chức "đám cưới thế kỷ" nhưng quyên góp...quá ít. Trước những phản hồi này, cặp đôi lựa chọn im lặng.

    Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến, Thủy Tiên cho biết cô rất buồn và thương đàn em khi phải nhận những chỉ trích như vậy.

    "Hồi xưa, lúc mới đầu đi làm thiện nguyện, tôi cũng bị nhiều người chửi bới là lừa đảo, tạo dựng hình ảnh này kia. Tôi cũng buồn và suy sụp nhưng sau đó rồi đâu vào đấy.

    Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm. Đừng để tâm đến thị phi ngoài xã hội. Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo", Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ.

    Thủy Tiên cho biết, Đông Nhi - Ông Cao Thắng nằm trong số những người gửi tiền đầu tiên và cô đã nhắn tin cảm ơn hai người đàn em.

    Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên tiếng trên trang cá nhân, thể hiện sự bảo vệ dành cho cặp đôi Nhi - Thắng. Anh bày tỏ, không có quy tắc nào mà đại gia làm từ thiện phải tiền tỷ, nghệ sĩ phải tiền trăm triệu hay người làm công việc khác thì tùy tâm.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc ủng hộ bao nhiêu tiền cũng đáng trân trọng vì Nhi - Thắng biết vẫn còn rất nhiều người cùng chung tay hỗ trợ nữa.

    "Nghệ sĩ cũng là một công dân như bao công dân khác, chỉ là khi nổi tiếng kiếm tiền được nhiều hơn tí thì cũng phải trải qua nhiều năm vất vả. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. đừng soi mói nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào 1, 2,3...Nắm tay nhau thật chặt nhé....", Tuấn Hưng viết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-hoi-moi-di-lam-thien-nguyen-toi-bi-chui-la-lua-dao-tao-dung-hinh-anh-a315567.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan