+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập đội bóng mới

    (ĐS&PL) - Theo đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi mượn thành công tiền vệ Lương Xuân Trường từ CLB Hải Phòng. Hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024.

    Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Tĩnh đã mượn thành công tiền vệ Lương Xuân Trường của Hải Phòng FC trong giai đoạn hai V-League 2023/24.

    Tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ thi đấu thêm hai vòng nữa trước khi gia nhập đội bóng miền Trung, theo thỏa thuận giữa hai đội.

    Trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Xuân Trường dự kiến sẽ mang áo số 95 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc. Hai bên sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn nếu tìm được điểm chung, đồng thời tiền vệ này có màn thể hiện tốt sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

    tuong lai tien ve luong xuan truong chinh thuc duoc xac dinh
    Lương Xuân Trường gia nhập CLB Hà Tĩnh theo hợp đồng cho mượn từ Hải Phòng. Ảnh sưu tầm

    Xuân Trường dự kiến chính thức gia nhập CLB Hà Tĩnh kể từ vòng 12 V-League 2023/24. Tiền vệ 29 tuổi có thể ra mắt đội bóng miền Trung ở chuyến làm khách trước CLB Công an Hà Nội vào ngày 3/3.

    Trước đó, sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai vào đầu mùa 2023, Xuân Trường đã gia nhập đội bóng đất Cảng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với số tiền lót tay được đồn đoán lên tới 6 tỷ trong vòng 2 năm song không để lại nhiều dấu ấn trong thời gian qua.

    Chia sẻ về việc mượn tiền vệ gốc Tuyên Quang, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho CLB trong tình hình hiện tại. Việc có thêm một cầu thủ kỳ cựu, từng khoác áo đội tuyển quốc gia là điều tốt cho Hà Tĩnh về nhiều thứ. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới, có những đóng góp cho đội trong thời gian tới”.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-luong-xuan-truong-gia-nhap-doi-bong-moi-a610929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan