+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6/2019: Angelababy lộ gương mặt méo mó khiến fan sợ hãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Không thể nhận ra nhan sắc cực phẩm của Angelabay với hình ảnh mới

    Angelababy vừa tham gia một chương trình thực tế và một số hình ảnh của cô trên truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi hốt hoảng.

    Gương mặt méo mó, nụ cười gượng gạo của Angelababy khiến khán giả khó lòng nhận ra nhan sắc luôn đứng top đầu những bảng xếp hạng mỹ nhân Hoa ngữ. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ dù trước đó Angelababy đã đi kiểm tra nhân trắc học để chứng minh rằng cô không hề động dao kéo trên gương mặt.

    Một số khác thì cho là Angelababy đã lạm dụng trang điểm quá nhiều. Tuy nhiên, đa phần đều cho rằng không thể nào nhận ra nổi Angelababy với nhan sắc xuống cấp thế này.

    Tuy nhiên, người hâm mộ của Angelababy thì cho rằng đây có thể chỉ là vấn đề góc chụp trong một khoảnh khắc nào đó mà thôi.

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tin đồn dàn dựng clip bị đánh khi đi phát cơm

    Clip Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị đánh giữa chốn đông người khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) đã gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

    [presscloud]10293[/presscloud]

    Video: Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

    Bên cạnh những bình luận hỏi thăm Lê Dương Bảo Lâm và bức xúc khi nam diễn viên làm việc thiện nhưng lại bị hành hung cũng có một số ý kiến cho rằng đoạn clip trên là "dàn dựng".

    Những ý kiến này chỉ ra rằng người đánh không nói tiếng nào, nhận hộp cơm rồi bỗng nhiên đạp đổ, lao vào đánh. Lê Dương Bảo Lâm cũng không hỏi tại sao và hoàn toàn im lặng, chỉ né tránh, điều này không mấy hợp lý.

    Mặc dù người đại diện của Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến trên tuy nhiên cư dân mạng vẫn còn bàn tán khá nhiều về sự việc này.

    Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về sự việc và khẳng định việc mình bị đánh là thật. Nam diễn viên sinh năm 1989 cho biết một tuần vợ chồng anh sẽ phát cơm tại Bệnh viện Ung Bướu, TP.HCM 2 lần. Cách đây khoảng 3 ngày, có người tới cảnh cáo vợ anh không được phát ngay giờ cơm vì như vậy quán của họ không bán được. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên lại không nói cho chồng biết việc này.

    Giải thích về việc bị người lạ đánh nhưng không phản ứng lại, Lê Dương Bảo Lâm cho hay vì hôm xảy ra sự việc có vợ, con và mẹ vợ anh đi cùng nên anh lo lắng cho an toàn của người thân. Bên cạnh đó, anh cũng hoảng loạn ngay sau khi sự việc xảy ra.

    "Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi", anh nói.

    Cao Ngân ám ảnh khoảng thời gian bị dân mạng miệt thị

    Mới đây, tham gia chương trình Khoảnh khắc cuộc đời, người mẫu Cao Ngân đã chia sẻ lại cùng khán giả về câu chuyện đáng nhớ và cũng đáng quên trong sự nghiệp của mình.

    Theo đó, khi Cao Ngân xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 với thân hình gầy guộc, hốc hác, cô chỉ nặng 41,5kg trong khi chiều cao lên đến 1m78. Sau khi trình diễn xong, người đẹp mới biết trên mạng xã hội có rất nhiều người buông lời dèm pha, chê bai và chửi rủa cô nặng nề. Tuy nhiên, thời điểm đó, Cao Ngân không mấy quan tâm về những lời bình luận này.

    Sau khi đi khám bệnh và biết phổi mình bị nhiễm khuẩn, các bác sĩ chuẩn đoán Cao Ngân bị mắc bệnh lao phổi, người đẹp đã tạm gác lại mọi công việc để về quê dưỡng bệnh.

    Gần 1 tháng sau, Cao Ngân lại lên mạng xã hội và đọc được những dòng bình luận miệt thị mình. Nhiều người so sánh hình ảnh của cô với nạn đói năm 1945, đem ảnh của cô để liên tưởng tới những người mẫu nước ngoài chết vì biếng ăn và không ngần ngại phán rằng: “Rồi đây sẽ đến lượt Cao Ngân chết”.

    Khi đọc, Cao Ngân đã không khỏi bị sốc và cảm thấy tổn thương. Cao Ngân thừa nhận đó là quãng thời gian khó khăn nhất mà cô trải qua khi liên tục nhận những bàn tán của dư luận về cân nặng của mình. Với Cao Ngân, hình ảnh và câu chữ miệt thị đó vẫn khiến cô bị ám ảnh đến tận bây giờ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1162019-angelababy-lo-guong-mat-meo-mo-khien-fan-so-hai-a279313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan