+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6/2019: NXS "kêu trời" vì nữ diễn viên lộ ảnh nhạy cảm ở hồ sen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhà sản xuất (NSX) than thở vì thiệt hại do diễn viên lộ ảnh phản cảm

    Ca sĩ Nhật Thủy Idol - nhà sản xuất sitcom Siêu quậy - vừa lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào liên tiếp liên quan đến diễn viên của phim.

    Từ việc "Cu Thóc" bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy cho đến hotgirl Trâm Anh nghi lộ clip nhạy cảm rồi đến diễn viên Thu Hương lộ ảnh phản cảm ở hồ sen, Siêu quậy đã gặp không ít rắc rối vì diễn viên.

    “Với tư cách là giám đốc sản xuất dự án phim này, trước tiên tôi chân thành xin lỗi khán giả vì đã xem những thước phim mà diễn viên tham gia có hình ảnh không tốt”, Nhật Thủy nói.

    Nữ ca sĩ khẳng định với những sự cố liên quan đến Trâm Anh, Cu Thóc vừa qua, đoàn phim đã phải chịu tổn thất cả về vật chất và tinh thần.

    “Vất vả quay 8 tập phim, dậy sớm thức khuya để rồi nhận được sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng. Nguyên nhân cũng chỉ vì sự vô trách nhiệm của vài bạn mà bao người phải gánh hậu quả. Rồi một câu xin lỗi, một cuộc gọi liên hệ để giải thích cũng không hề có? Tư cách đấy để làm người công chúng thì tôi thực sự thất vọng”, đại diện NSX nhắn gửi.

    Liên quan đến việc diễn viên phụ Lê Thu Hương chụp ảnh phản cảm ở đầm sen, Nhật Thủy cho biết cô “sốc toàn tập”: “Chúng tôi đã phải hỏi han, thậm chí ký hợp đồng và nói rõ với các bạn là phim từng gặp sự cố. Thế nên khi tham gia, các bạn phải xem xét kỹ và cân nhắc. Thế rồi chuyện vớ vẩn lại xảy ra. Ý thức và trách nhiệm của các bạn tôi không chấp nhận nổi”.

    Nhật Thủy hoàn toàn phủ nhận thông tin cho rằng đoàn phim đang PR không lành mạnh cho Siêu quậy: “Chiêu trò mà để chính bản thân bị thiệt hại và thậm chí đến mức phải gỡ phim, gỡ kênh thì có lợi hay có hại? Một con sâu làm rầu nồi canh".

    Qua câu chuyện này của đoàn làm phim, ca sĩ Nhật Thuỷ cũng mong muốn rằng, bạn trẻ khi tham gia việc chung, việc cộng đồng nên có trách nhiệm với công việc, đừng để người khác không đâu bị liên luỵ và tổn thương vì mình.

    Hương Giang gây tranh cãi khi làm HLV Giọng hát Việt nhí 2019

    The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vừa hé lộ dàn huấn luyện viên (HLV) quyền lực. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Cô sẽ ngồi chung ghế huấn luyện với nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Cầm.

    Hai cặp giám khảo còn lại là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

    Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và hào hứng trước những nhân tố mới của mùa này. Tuy nhiên, cũng có không ít người tranh cãi về dàn huấn luyện viên năm nay. Nhất là ca sĩ Hương Giang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

    Đi hát nhiều năm nhưng giọng ca chuyển giới không ít lần vấp phải tranh cãi. Với sản phẩm âm nhạc gần nhất, giọng hát của Hương Giang vẫn chưa thuyết phục được khán giả. Không ít khán giả cho rằng Hương Giang rất thông minh, duyên dáng, nhưng về phần hát hò thì cô chưa đủ khả năng làm huấn luyện viên.

    Trước sự hoài nghi đó, Hương Giang cho biết: “Giọng hát Việt nhí là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của huấn luyện viên. Mục đích cuối cùng của cuộc thi là tìm ra quán quân làm hài lòng khán giả. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh đưa thí sinh đó đến với chiến thắng, khiến thí sinh đó được chú ý thì đó là vị huấn luyện viên thành tâm. Chứ các HLV ngồi trên đó không để so ai hát to hơn, ai hát cao hơn, ai hát khỏe hơn”.

    Rộ tin I.O.I tái hợp vì người hâm mộ

    Tờ Sports DongA (Hàn Quốc) vừa đưa tin, công ty quản lý của các thành viên I.O.I đã bắt đầu bàn bạc từ đầu năm 2019 về việc nhóm sẽ tái hợp để phát hành album, tổ chức concert phục vụ người hâm mộ.

    Mặc dù lịch trình chồng chéo của 11 cô gái là vấn đề khó khăn nhưng tình cảm và sự mong đợi của người hâm mộ về việc các thành viên đứng chung sân khấu là sức mạnh giúp I.O.I có thể trở lại.

    Đáng tiếc, Jeon Somi vì bận debut solo và Yeonjung vì bận quảng bá với WJSN nên sẽ không thể comeback cùng nhóm.

    Đội hình I.O.I 9 người bao gồm: Sejeong, Yoojung, Chungha, Sohye, Jieqiong (Kyulkyung), Chaeyeon, Doyeon, Mina, Nayoung.

    Một nguồn tin cho biết các công ty sẽ họp mặt rồi công bố thông tin chi tiết về album, concert, thời điểm tái xuất...

    Hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được công ty quản lý của các thành viên I.O.I xác nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1362019-nxs-keu-troi-vi-nu-dien-vien-lo-anh-nhay-cam-o-ho-sen-a279628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan