+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Huỳnh Anh thừa nhận nợ 200 triệu đồng chưa trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Anh thừa nhận nợ 200 triệu đồng chưa trả

    Ngày 14/7, Huỳnh Anh xác nhận với Tri thức trực tuyến vay anh M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận thông tin quỵt nợ. Huỳnh Anh giải thích do tình hình dịch bệnh bùng phát, việc kinh doanh khó khăn nên anh chưa xoay đủ tiền để trả anh M.Q theo thỏa thuận ban đầu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 7 huynh anh thua nhan no 200 trieu dong chua tra1
    Nam diễn viên Huỳnh Anh.

    Huỳnh Anh cho biết anh đã trả 20 triệu đồng cho anh M.Q vào tháng 4. Ít ngày sau, anh tiếp tục trả 30 triệu đồng. Hiện, số nợ của nam diễn viên là 150 triệu đồng. Nam diễn viên cho biết trong ngày 14/7 anh đã trao đổi với anh M.Q để đưa ra phương án phù hợp nhất với tình hình hiện tại.

    "Tôi và M.Q đã trao đổi. Anh ấy cần thêm 20 triệu đồng nữa nên tôi đang cố gắng xoay xở. Vừa qua, tôi mở trung tâm tiếng Anh nhưng không may đúng thời điểm dịch nên công việc kinh doanh không thuận lợi. Tôi phải duy trì trung tâm, trả lương cho các giáo viên nên không đủ tiền trả nợ. Tôi cũng muốn trả nợ, thực sự tôi đã cố gắng", Huỳnh Anh chia sẻ.

    Hoàng Thùy chia sẻ lời khen của một đồng nghiệp dành cho mình, nàng Á hậu đang có ẩn ý gì?

    Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp, ê-kíp đã lên tiếng nói về thái động sống của Hoàng Thùy được cho là hung hăng, hống hách... Thậm chí gần đây Hoàng Thùy còn bị phát hiện đã hủy kết bạn với nhiều đồng nghiệp, ê-kíp từng rất thân thiết với cô.

    Giữa những lùm xùm drama "quay lưng" với các đồng nghiệp đang không được tốt, Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ một bài viết về phát ngôn của một người bạn có tên T.N dành cho mình. Bài viết có tự đề: "Hoàng Thuỳ đủ văn minh và tử tế để biết mình nên làm gì".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 7 huynh anh thua nhan no 200 trieu dong chua tra2
    Bài chia sẻ của Hoàng Thùy trên trang cá nhân.

    Có lẽ giữa rất nhiều phát ngôn tố Hoàng Thùy trong thời điểm hiện tại, thì đây là phát ngôn hiếm hoi an ủi, có phần bênh vực Hoàng Thùy.

    Dòng chia sẻ của Hoàng Thùy được khán giả đoán rằng cô vẫn muốn thể hiện rằng bản thân vẫn còn những mối quan hệ tốt. Ngược lại với những lời nói xấu, đấu tố cô trong thời gian qua thì Hoàng Thùy vẫn "văn minh và tử tế".

    Mạng xã hội xôn xao vì Vương Lực Hoành livestream cạo râu

    Vương Lực Hoành mới đây trở thành cái tên hot nhất Weibo và Douyin khi livestream cạo râu của nam diễn viên thu hút lượng người xem khủng đến mức khó tin. Ban đầu, livestream này chỉ có nội dung kêu gọi sinh viên tham gia lớp học hát online do nam ca sĩ mới mở, và chỉ cần đạt được số lượng 3000 học viên đăng ký, Vương Lực Hoành sẽ livestream cạo râu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 7 huynh anh thua nhan no 200 trieu dong chua tra3
    Vương Lực Hoành chỉ livestream cạo râu nhưng thu hút hơn 12,3 triệu lượt người xem. Ảnh: Sina.

    Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, đã có hơn 700 học viên đăng ký. Dù vẫn còn cách xa con số 3000 người song Vương Lực Hoành vẫn quyết định cạo râu. Kể từ giây phút này, livestream của nam ca sĩ thu hút số lượng người tham gia đột biến và đạt đến ngưỡng cực khủng. Tại thời điểm cao nhất, có hơn 650.000 xem cùng 1 lúc, và sau khi video kết thúc, đã có 12,3 triệu người xem đổ xô vào livestream của anh chàng để xem màn lột xác ấn tượng.

    Trước đó, Vương Lực Hoành khiến người hâm mộ không khỏi sốc nặng vì mái tóc dài, râu ria xồm xoàm. Thậm chí, mỹ nam 1 thời còn bị ví với "Robinson ở đảo hoang". Lý giải vì việc để tóc dài, Vương Lực Hoành cho biết 3 tháng qua anh không ra khỏi nhà cũng như không dự bất cứ sự kiện nào vì tình hình đại dịch COVID-19.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-7-2021-huy-nh-anh-thua-nhan-no-200-trie-u-do-ng-chua-tra-a507128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan