+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/11: Disney thất vọng về doanh thu các bộ phim gần đây của Fox

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Disney thất vọng về doanh thu các bộ phim gần đây của Fox!

    Đầu năm nay, việc mua lại 20th Century Fox của Disney đã hoàn thành và Nhà Chuột chính thức được thừa hưởng toàn bộ khối nội dung của hãng này.

    Mặc dù có vẻ là một thương vụ thành công với việc X-Men và Fantastic Four gia nhập MCU, tương lai trước mắt của Fox còn khó khăn do những tàn dư từ trước đó. Trong thời điểm có rất nhiều thành công tại phòng vé, Disney lại có một bước đi vô cùng khó khăn với loạt phim Fox đầu tiên mà họ quản lý. Dark Phoenix có lẽ là ví dụ điển hình nhất khi nó chỉ mang về hơn 65 triệu USD tại Bắc Mỹ.

    Phỏng vấn với Variety, Horn - giám đốc sáng tạo và đồng chủ tịch của Walt Disney Studios đã nói đến những bộ phim thất bại tại phòng vé trong vài tháng qua của Fox:

    "Tất nhiên là thất vọng… mọi người đều phải học hỏi từ thất bại. Tôi đã trải qua rất nhiều thất bại trong sự nghiệp để có được thành công như bây giờ.

    Chúng tôi đã thất vọng về kết quả những bộ phim Fox đó mang lại. Trước khi mua lại, chúng tôi không được phép nhìn qua về chúng vì đó là quy tắc. Chúng tôi không được phép tương tác với họ, cho họ lời khuyên, cho họ biết phải làm gì hay không nên làm gì.

    Nhưng đó là điều dĩ nhiên trong ngành công nghiệp phim ảnh. Tôi không muốn chỉ trích ai cả. Các bộ phim này, tôi vẫn rất thích chúng. Có những bộ phim hay sẽ không thể kiến được nhiều tiền và có những bộ phim không hay vẫn kiếm được nhiều tiền. Ai biết được”, giám đốc sáng tạo và đồng chủ tịch của Walt Disney Studios chia sẻ.

    Hoàng Oanh cùng hội bạn thân tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng

    Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm kể từ sau chia tay diễn viên Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc tên Jack nhân dịp Valentine vừa rồi. Tiếp sau màn "chơi lớn" ấy, cô nàng một lần nữa khiến dân tình choáng váng khi phát thiệp cưới, thông báo tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12 tới đây.

    Tưởng còn lâu nhưng ngẫm lại cũng chỉ vỏn vẹn 2 tuần nữa thôi nên Hoàng Oanh cùng hội chị em đang tổ chức tiệc chia tay thời độc thân đáng nhớ.

    Nữ MC xuất hiện rạng rỡ, cô không chia sẻ nhiều mà chỉ gửi lời cảm ơn đến những người bạn của mình. Hình ảnh của Hoàng Oanh bên những mỹ nhân Vbiz nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Trước đó, chính Ái Phương là người tiết lộ thông tin bạn thân sắp lấy chồng. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh thiệp cưới và viết: "Chẳng lẽ mình dành cả thanh xuân đi ăn cưới. Vừa đi ăn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng về mà". Sau đó, phía á hậu cũng xác nhận thông tin cô tổ chức lễ cưới vào 1/12 tại TP.HCM.

    Tham dự khai mạc Lễ hội xứ dừa, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được fan khen ngợi

    Tối 16/11, tại thành phố Bến Tre đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội dừa Bến Tre lần thứ 5 năm 2019 với chủ đề “Cây dừa trên đường hội nhập và phát triển bền vững”.

    Bên cạnh các quan khách chính phủ, sự kiện còn có sự góp của những Hoa hâu, Á hậu, các nhà thiết kế và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    Nổi bật trong dàn sao là hoa hậu Phương Khánh. Miss Earth 2018 khiến fan sung sướng tột độ khi xuất hiện kiều diễm ngay tại quê nhà Bến Tre. Cô diện áo dài thêu họa tiết vàng lấp lánh. Phương Khánh khoe khéo đường cong đẹp và nhan sắc hơn người trước ống kính nhiếp ảnh. Sự xuất hiện của cô khiến khán giả choáng ngợp. Nhiều lời khen tặng cho sắc vóc của hoa hậu. Ai cũng nhận định “Phương Khánh ngoài đời đẹp hơn trong ảnh hàng trăm lần.”

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1711-disney-that-vong-ve-doanh-thu-cac-bo-phim-gan-day-cua-fox-a301135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan