+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/8: Hiếu Hiền vui mừng thông báo bà xã sinh con thứ 3 trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hiếu Hiền vui mừng thông báo bà xã sinh con thứ 3 trong mùa dịch

    Trên trang cá nhân tối ngày 17/8, Hiếu Hiền vui mừng thông báo bà xã đã "vượt cạn" thành công. Anh cảm ơn trời Phật, ông bà tổ tiên và bố mẹ đã phù hộ cho vợ sinh nở "mẹ tròn con vuông". Tiểu công chúa tên là Phạm Lê Kim Hảo và tên gọi ở nhà là Susanna, nặng 3,35kg.

    Những dòng chia sẻ của nam diễn viên cũng làm khán giả cảm nhận được niềm vui của ông bố ba con lúc này. Anh chia sẻ: "Hiện tại là cả mẹ con đều khoẻ! Ai cũng nói em có gương mặt giống chị Miranda lắm! Hiếu Hiền xin cảm ơn tình cảm yêu thương của quý ông bà cô chú anh chị em và các bạn nhiều lắm ạ!".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 hieu hien vui mung thong bao ba xa sinh con thu 3 trong mua dich1
    Hiếu Hiền hạnh phúc bên con gái thứ 3.

    Bên dưới phần bình luận, rất đông bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. Bà xã nam diễn viên sinh con thứ ba đúng vào mùa dịch nên khó khăn hơn bình thường. May mắn sau những cố gắng, đặc biệt là sự mạnh mẽ của người mẹ, em bé đã chào đời an toàn. Sau nhiều năm về chung một nhà, vợ chồng nam diễn viên đã có với nhau hai người con "đủ nếp đủ tẻ", nay lại chào đón thêm một thiên thần nhỏ nữa.

    Tóc Tiên đăng ảnh "nũng nịu" bên Hoàng Touliver

    Sáng ngày 17/8, Tóc Tiên đã tung ảnh cùng chồng ngồi bên trong khu vườn ở biệt thự hoành tráng để vừa hóng gió vừa kêu than do nhà mất điện nên không thể nấu ăn. Trong ảnh, nữ ca sĩ tựa đầu vào vai chồng, Hoàng Touliver cũng có biểu cảm cố tình ngơ ngác như cố tình pha trò lúc vợ "sống ảo".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 hieu hien vui mung thong bao ba xa sinh con thu 3 trong mua dich2
    Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver ở nhà ngày dịch.

    Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên chăm đăng hình ảnh cùng ông xã hơn trên mạng xã hội và cũng nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Trong những ngày cùng nhau ở nhà, Tóc Tiên thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân thú vị, hạnh phúc bên Hoàng Touliver.

    Diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời qua đời

    Diễn viên gạo cội Kim Min Kyung qua đời ở tuổi 61, hôm 16/8, nguyên nhân cái chết không được tiết lộ. Công ty quản lý của Kim Min Kyung - Dahong Entertainment - xác nhận thông tin diễn viên gạo cội đã qua đời, tuy nhiên không chia sẻ thêm về địa điểm lẫn nguyên nhân tử vong của nữ nghệ sĩ, theo Koreaboo.

    Theo Chosun, tang lễ của ngôi sao bạc mệnh được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện St. Mary, Đại học Công giáo Hàn Quốc, Banpo-dong, Seoul vào 18/8.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 hieu hien vui mung thong bao ba xa sinh con thu 3 trong mua dich3
    Diễn viên gạo cội Kim Min Kyung.

    Thông tin diễn viên gạo cội Kim Min Kyung mất khiến các đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi sốc. Trong mắt người hâm mộ, Kim Min Kyung để lại ấn tượng sâu sắc khi chủ yếu vào vai người mẹ nhân hậu, hết lòng vì các con.

    Kim Min Kyung đã có 40 năm hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc. Bà được biết đến qua nhiều phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Seo Young của bố, Khi hoa trà nở, Vụ giết người ở Itaewon, Boston 1947... Bộ phim gần đây nhất bà đóng là Mouse: Kẻ săn người, vừa đóng máy tháng 5. Trong sự nghiệp, Kim Min Kyung từng giành được giải thưởng Tân binh của năm tại Liên hoan Sân khấu Hàn Quốc 1981.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18-8-2021-hieu-hien-vui-mung-thong-bao-ba-xa-sinh-con-thu-3-trong-mua-dich-a510530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan