+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Cường Đô La khoe video con gái cực dễ thương, được ngỏ lời xin làm sui gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cường Đô La khoe video con gái cực dễ thương, được ngỏ lời xin làm sui gia

    Chiều ngày 23/9, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn clip chở bé Suchin bằng xe đạp tập thể dục ở công viên trong khu nhà giàu. Khoảnh khắc đáng yêu trên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

    day-la-em-duoc-dap-x....mp4

    Theo đó, nhiều người dùng mạng xã hội đã "xỉu lên xỉu xuống" vì sự ngơ ngác, đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La. Đặc biệt, dưới đoạn video này, một nhân vật đình đám đã ngỏ ý làm sui gia với doanh nhân phố núi.

    Cụ thể, ngày dưới đoạn video trên, đại gia Minh Nhựa để lại bình luận: "Ba Cường chạy chậm quá, Suchin tỉnh queo". Ngay sau đó, ông xã Đàm Thu Trang trả lời vì đang chở cục kim cương nên phải cẩn thận từng li từng tí. Tiếp lời Cường Đô La, Minh Nhựa: "Cục kim cương có ai hỏi thăm chưa Cường, để bác Nhựa dành phần cho nhóc nhà".

    Màn ngỏ ý ghép đôi công khai của đại gia Minh Nhựa đã khiến người dùng mạng xã hội vô cùng thích thú và tích cực "thả tim". 

    Rộ tin Khánh Vy sẽ góp mặt trong 'Đường Lên Đỉnh Olympia'

    Mới đây, trên fanpage chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia bất ngờ chia sẻ hình ảnh của "hotgirl 7 thứ tiếng" Khánh Vy cùng câu hỏi bỏ ngỏ về việc cô nàng sẽ tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22.

    Thông tin này đã lập tức gây xôn xao, vì nếu là sự thật, thì Khánh Vy sẽ là nữ MC trẻ nhất của chương trình có 21 năm tuổi đời này. Trước đó, vị trí "host" của chương trình do những BTV kỳ cựu của VTV đảm nhiệm như: Nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Tùng Chi, nhà báo Lưu Minh Vũ, Thanh Vân Hugo...

    Bên cạnh đó, loạt hình ảnh của MC Khánh Vy xuất hiện cùng BTV Ngọc Huy tại sân khấu của Đường Lên Đỉnh Olympia đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

    khanh vy duong len dinh olympia
    Hình ảnh Khánh Vy tại buổi ghi hình Đường Lên Đỉnh Olympia. Ảnh: FB

    Được biết, Khánh Vy (tên thật là Trần Khánh Vy, sinh năm 1998, quê Nghệ An, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội) được biết đến nhờ đoạn video nói 7 thứ tiếng. Cô Khánh nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. 

    Ngay từ khi bắt đầu học đại học, Khánh Vy đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình, đặc biệt là các chương trình tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack'em up, English in a minute, 8 IELTS. Cô nàng cũng lọt Top 5 bình chọn cho hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại giải thưởng VTV Awards 2020.

    Diễn viên phim Harry Potter gục xuống khi đang chơi đánh golf

    Diễn viên Tom Felton, đóng vai Draco Malfoy trong loạt phim Harry Potter, mới đã khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ gục xuống trên sân golf khi đang tham gia một trận đấu dành cho những người nổi tiếng.

    Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, Tom đang chơi golf ở sân Whistling Straits (Sheboygan, Wisconsin, Mỹ). Các tờ báo gọi việc Tom ngã gục khi đang chơi golf là "tình trạng y tế khẩn cấp".

    sao harry potter nga guc
    Sao phim Harry Potter được đưa ra khỏi sân golf sau khi ngã gục.

    Theo trang GolfDigest, Tom đã cảm thấy không khoẻ từ trước, trong lúc đang chơi golf và rồi một khoảnh khắc, anh đã ngã gục xuống đất. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố nói trên hoặc tình trạng hiện tại của Tom nhưng vài phút sau đó, khi các nhân viên y tế có mặt, anh đã tỉnh lại.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-9-cuong-do-la-khoe-anh-con-gai-cuc-de-thuong-duoc-ngo-loi-xin-lam-sui-gia-a514170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan