+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đăng ảnh làm từ thiện, gửi lời cảm ơn đến NSƯT Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đăng ảnh làm từ thiện, gửi lời cảm ơn đến NSƯT Hoài Linh

    Những ngày gần đây, NSƯT Hoài Linh liên tục bị cộng đồng mạng "gọi tên" vì liên quan đến lùm xùm chưa chuyển gần 14 tỷ đồng cho người dân gặp lũ lụt miền Trung. Trong lúc tranh cãi vẫn chưa chấm dứt thì đến sáng ngày 26/5, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có động thái đáng chú ý trên Facebook.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 5 vo co nghe si chi tai gui loi cam on den nsut hoai linh1
    Dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân của ca sĩ Phương Loan. 

    Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh an lòng nhé ước nguyện của anh đã được thực hiện. Bé Heo và gia đình cảm ơn Hoài Linh rất nhiều”, đi kèm theo đó là loạt ảnh thiện nguyện từ quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ. Đây là lần thứ 2, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã ngầm lên tiếng bảo vệ NSƯT Hoài Linh nhưng khác với lần trước, lần này ca sĩ Phương Loan đã gọi đích danh người bạn thân thiết của chồng mình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 5 vo co nghe si chi tai gui loi cam on den nsut hoai linh2
    Gia đình và đồng nghiệp đã lập kế hoạch dùng tiền phúng điếu cố nghệ sĩ Chí Tài để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam theo di nguyện của anh.

    Được biết, khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời hồi tháng 12/2020, gia đình và đồng nghiệp đã lập kế hoạch dùng tiền phúng điếu để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam theo di nguyện của cố nghệ sĩ. Theo đó, số tiền phúng điếu hơn 2 tỷ đồng đã được gia đình chuyển cho danh hài Hoài Linh để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn.

    Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

    Trưởng thành từ một cuộc thi nhan sắc nhưng khi quyết định lấn sân làm MC, cô muốn được mọi người gọi là MC Phương Nga thay vì á hậu Phương Nga. "Khi chưa được công nhận là MC, chứng tỏ bản thân tôi chưa tốt. Dù chạnh lòng, tôi sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa", người đẹp chia sẻ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 5 vo co nghe si chi tai gui loi cam on den nsut hoai linh3
    Phương Nga dẫn chương trình Cà phê Sáng.

    Phương Nga xuất hiện với vai trò MC của chương trình Cà phê Sáng trên VTV3 từ đầu tháng 4. Sau hơn một tháng, cô tự thấy mình trưởng thành hơn về kiến thức, kỹ năng dẫn chương trình. Cô rút kinh nghiệm từ những thiếu sót sau mỗi số lên sóng và rất vui vì được nhận xét có tiến bộ trong xử lý tình huống lẫn tư duy dẫn. Á hậu tự nhủ con đường phía trước còn dài nên cần phải nỗ lực học tập hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

    Bạn trai - diễn viên Bình An - và gia đình xem mọi chương trình do Phương Nga làm MC. Không chỉ động viên tinh thần, mọi người còn góp ý cho cô rất nhiều. "Mọi người khen gương mặt tôi tạo được thiện cảm cho khán giả khi lên hình, câu cú ngắn gọn, biết tạo không khí vui vẻ bằng những câu nói hài hước. Tuy nhiên, mọi người cũng chê tôi còn rụt rè, ngại nói, sợ sai và giọng nói chưa được hay. Ý kiến của gia đình và bạn trai rất có ý nghĩa với tôi", Phương Nga tâm sự.

    Ariana Grande tung bộ ảnh tình cảm, "khóa môi" ngọt ngào ông xã đại gia kém 2 tuổi

    Tối ngày 26/5 (giờ Việt Nam), Ariana Grande đăng tải loạt ảnh kết hôn với ông xã đại gia kém 2 tuổi dậy sóng cộng đồng mạng. Không còn đồn đoán lẫn giấu giếm, giọng ca 7 Rings đã chính thức lên xe hoa, trở thành bà xã của đại gia kém 2 tuổi Dalton Gomez. Hôn lễ dù nhỏ xinh và ấm cúng nhưng được trang hoàng lung linh, cô dâu rạng rỡ khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 5 vo co nghe si chi tai gui loi cam on den nsut hoai linh4
    Ariana ngọt ngào bên chú rể vào ngày trọng đại. 

    Qua bài viết của nữ ca sĩ sinh năm 1993, người hâm mộ biết thêm thông tin cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 15/5 vừa qua, sau đúng 5 tháng đính hôn. Vậy là những tin đồn râm ran trong giới về một hôn lễ nhỏ, ấm cúng, chỉ mời đúng 20 người thân và bạn bè của 2 bên gia đình là đúng sự thật. Đám cưới với tông nền chủ đạo trắng tinh khôi, thêm vào đó là rất nhiều nến và hoa đã được Ariana tận dụng triệt để.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27-5-2021-vo-co-nghe-si-chi-tai-dang-anh-lam-tu-thien-gui-loi-cam-on-den-nsut-hoai-linh-a501919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan