+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/3: Người đẹp Mỹ gốc Phi đăng quang Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo dừng chân ở top 20

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp Mỹ gốc Phi đăng quang Miss Grand International 2020

    Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020) vừa khép lại vào tối ngày 27/3 với khoảnh khắc đăng quang của đại diện Mỹ Abena Appiah. Tân hoa hậu chinh phục vương miện danh giá bằng nhan sắc khó trộn lẫn, phong thái tự tin, bản lĩnh cùng phần ứng xử thông minh.

    Xuất sắc vượt qua 62 thí sinh, Abena Appiah (Abena Akuaba Appiah) - người đẹp Mỹ gốc Ghana, trở thành chủ nhân mới nhất của vương miện Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về đại diện của Philippines, Guatemala, Indonesia và Brazil. Á hậu Ngọc Thảo của Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 20.

    Abena Appiah (Abena Akuaba Appiah) - người đẹp Mỹ gốc Ghana, trở thành chủ nhân mới nhất của vương miện Miss Grand International.

    Mặc dù đã cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng Ngọc Thảo chỉ nhận về những thành tích khá khiêm tốn tại Miss Grand 2020. Thậm chí thứ hạng của nàng hậu còn thấp hơn đại diện của Việt Nam các năm trước. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng Ngọc Thảo chỉ mới 21 tuổi nên cô còn nhiều cơ hội học hỏi và tiếp tục rút kinh nghiệm để trở lại và lợi hại hơn xưa.

    Thiều Bảo Trâm xuất hiện lộng lẫy, thần thái "ngút trời" sau nghi vấn chia tay Sơn Tùng

    Tối ngày 27/3, Thiều Bảo Trâm đã trở thành tâm điểm khi tham dự vào một sự kiện thời trang ở TP. HCM. Diện bộ váy cực điệu, lạ mắt và trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ đã chiếm hết spotlight của sự kiện nhờ nhan sắc xinh đẹp, body "cực phẩm" và phong thái yêu kiều.

    Thiều Bảo Trâm xuất hiện xinh đẹp, nổi bật tại sự kiện. 

    Trong loạt ảnh được đăng tải, Thiều Bảo Trâm còn khoe được vòng 1 căng tràn lấp ló sau lớp váy. Màn xuất hiện của Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn liên tục ví cô với Lisa (BLACKPINK) vì loạt điểm tương đồng trong phong cách.

    Từ sau giai đoạn nghi vấn chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp hơn hẳn. Nhan sắc và thần thái, phong cách đều "thăng hạng". Style nữ tính và yểu điệu này càng tôn lên nhan sắc của Thiều Bảo Trâm hơn.

    Rộ tin dàn cast Running Man bản Việt thay đổi hai thành viên nòng cốt

    Trong những ngày gần đây, người hâm mộ đã "phát sốt" bởi thông tin tích cực từ nhà sản xuất Running Man bản Việt. Họ xác nhận rằng chương trình sẽ chính thức quay lại vào nửa cuối năm 2021. Dẫu vậy, việc thay đổi dàn cast làm người hâm mộ tò mò và lo lắng. Thậm chí, có nguồn tin lộ cả các nhân vật mới được thay thế.

    Nhiều khán giả tò mò về đội hình mới của Running Man bản Việt mùa 2.

    Cũng từ phía đại diện chương trình cho hay Running Man bản Việt mùa 2 sẽ có sự thay đổi của dàn cast, tăng thêm số lượng (từ 7 lên 8) và trong số đó có 2,3 thành viên "rời nhà chung". Mới đây nhất, cộng đồng mạng đồn đoán rằng chính xác đến 99% tên của 3 nghệ sĩ thay thế bao gồm: Jack, Thúy Ngân và rapper Karik.

    Bên cạnh đó, 2 thành viên thay đổi sẽ là Ngô Kiến Huy và "thánh chơi dơ" BB Trần. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối bởi lẽ cả hai như đảm nhận vai trò "cây hài" xuyên suốt các tập. Việc khuyết đi các yếu tố hài hước, "lầy lội" cũng gây ảnh hưởng cho rating chương trình.

    Nếu như sự thật giống như tin đồn thì những người ở lại bao gồm: Trấn Thành, Lan Ngọc, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Riêng nam MC đã xác nhận từ đầu năm 2021 rằng mình rất vui khi được đồng hành với dàn cast trong mùa 2.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-283-nguoi-dep-my-goc-phi-dang-quang-miss-grand-international-2020-ngoc-thao-dung-chan-o-top-20-a360667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan