+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/9: Nam chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đột ngột qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam chính phim "Cô dâu 8 tuổi" đột ngột qua đời

    Trang Hindu Times đưa tin, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Sidharth Shukla- người được biết đến với vai diễn Shiv của bộ phim Cô Dâu 8 tuổi - đã qua đời vào ngày 2/9 tại bệnh viện Cooper ở Mumbai (Ấn Độ) hưởng dương 40 tuổi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 9 nam chinh phim co dau 8 tuoi dot ngot qua doi1 copy
    Thông tin về nam tài tử Sidharth Shukla qua đời khiến người hâm mộ bộ phim Cô dâu 8 tuổi bàng hoàng.

    Theo thông tin, 11h sáng cùng ngày, nam diễn viên vào viện gấp vì lên cơn đau tim đột ngột. Trước đây, Sidharth từng nhập viện 1 vài lần. Báo cáo ban đầu chỉ ra nam diễn viên chết vì 1 cơn đau tim, tuy nhiên bác sĩ cấp cao từ bộ phận pháp y của bệnh viện Cooper cho hay, vẫn chưa thể xác nhận nguyên nhân tử vong của nam diễn viên cho đến khi họ hoàn tất việc khám nghiệm tử thi.

    Điều đáng nói, diễn viên Pratyusha Banerjee - người đảm nhiệm vai Anandi và là vợ của chàng "Shiv" trong phim - qua đời cách đây 5 năm. Người đẹp Ấn Độ quyết định quyên sinh bằng cách treo cổ tự vẫn, hưởng dương 25 tuổi. Thời điểm tin tức nổ ra, làng giải trí châu Á sốc nặng, nhiều fan không thể tin đây là sự thật.

    Hoa hậu H'Hen Niê trao máy thở cho Bệnh viện Chợ Rẫy

    Ngày 2/9, hoa hậu H'Hen Niê đại diện quỹ ‘Từ trái tim đến trái tim - Từ thời trang thành hơi thở' mang những vật tư y tế cần thiết, trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy. Lễ trao tặng có sự góp mặt của TS.BS Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức COVID-19 TP. HCM, ông Dương Tuấn Anh - đại diện ban tổ chức, hoa hậu H’Hen Niê và ông Nguyễn Đắc Văn – đại diện hội Những người yêu Sài Gòn.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 9 nam chinh phim co dau 8 tuoi dot ngot qua doi2
    Hoa hậu H'Hen Niê trong trang phục giản dị khi đi trao tặng máy thở cùng những vật tư y tế.

    Những trang thiết bị y tế tài trợ này được Bệnh viện Chợ Rẫy đưa ngay vào sử dụng, với hy vọng mang đến sự sống cho nhiều bệnh nhân nặng đang điều trị tại đây.

    Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê là một trong những người đã góp vật phẩm tham gia chương trình đấu giá thiện nguyện, và đã bán được 130 triệu đồng.

    Xuất hiện giản dị trong lễ trao tặng, H’Hen Niê cho biết: "Thực sự tôi không nghĩ lại nhanh đến vậy khi có thể trực tiếp trao máy thở và vật tư y tế cho bệnh viện Chợ Rẫy ngày hôm nay. Đồng hành cùng chương trình, tôi cảm nhận ngày một sâu sắc hơn những khó khăn, vất vả và hy sinh mà các bác sĩ tuyến đầu đang phải trải qua. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục chung tay đồng hành cùng chương trình để chúng ta có thể giúp đỡ nhiều bác sĩ và bệnh nhân hơn nữa". 

    NSND Kim Xuân tiết lộ được chồng đón đưa suốt 40 năm đi diễn

    Mới đây, NSND Kim Xuân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi tiết lộ cô được chồng đón đưa suốt 40 năm đi diễn của mình.

    Hơn 40 năm công hiến cho nghệ thuật, Kim Xuân đã trở thành một trong những diễn viên gạo cội được nhiều khán giả yêu thích nhất. Tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi, tính đến nay bà đã sở hữu hàng trăm vai diễn để đời trong các bộ phim như Người đẹp Tây Đô, Dòng đời, Bến phà, Vòng xoáy tình yêu,... Trong đó, NSND thành công nhất khi đảm nhận hình tượng nhân vật người mẹ tâm lý, tảo tần, sâu sắc. Năm 2019, bà đã được trao tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân vì những đóng góp to lớn cho nền phim ảnh nước nhà.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 3 9 nam chinh phim co dau 8 tuoi dot ngot qua doi3
    Gia đình chính là hậu phương vững chắc cho NSND Kim Xuân. Ảnh: Vietnamnet.
    Ở tuổi 64, nữ diễn viên vẫn miệt mài hết mình với nghệ thuật. Không chỉ thành công về mặt sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của bà cũng khiến khán giả ngưỡng mộ. Kim Xuân cho biết gia đình chính là hậu phương vững chắc cho bà yên tâm theo đuổi đam mê của mình. Đặc biệt, ông xã bà luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ mình trong công việc. Cụ thể, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, NSND tiết lộ cho khán giả rằng suốt hơn 40 năm qua bà vẫn được ông xã đón đưa trong mỗi lần đi diễn. 

    Nữ diễn viên tâm sự: "Suốt bấy nhiêu năm chung sống, ông xã là người chở tôi đi diễn và đón về bằng xe máy. Tôi thấy 40 năm mình ở cạnh một người đàn ông, đúng thật là không phải lúc nào cũng vui đâu, nhưng tôi nghĩ sẽ đến một lúc nào đó về già trên chiếc giường mình nằm sẽ chỉ còn một mình mình, điều đó thật kinh khủng. Nên lúc nào tôi cũng thấy thương gia đình, thấy mình đã có được hạnh phúc hơn rất nhiều người, đang được chồng, con thương hãy vui với điều đó. Hạnh phúc cũng không phải lúc nào cũng tràn đầy!".

    Vợ chồng Kim Xuân có với nhau một người con trai cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Được biết, con trai bà chính là nam ca sĩ Huy Luân, anh là một trong số ít ca sĩ trẻ chọn dòng nhạc tiền chiến, trữ tình. Con trai nữ diễn viên đã kết hôn và sinh con. Sau khi có gia đình, con trai Kim Xuân đã dọn ra sống riêng.

     Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3-9-nam-chinh-phim-co-dau-8-tuoi-dot-ngot-qua-doi-a512081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan