+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Khoảnh khắc Thành Nghị suýt rơi xuống sông vì nụ hôn bất ngờ của Lý Nhất Đồng

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Khoảnh khắc Thành Nghị suýt rơi xuống sông vì nụ hôn bất ngờ của Lý Nhất Đồng, Triệu Lệ Dĩnh chính thức có thân phận sau thời gian dài bị bủa vây bởi tin đồn...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Khoảnh khắc Thành Nghị suýt rơi xuống sông vì nụ hôn bất ngờ của Lý Nhất Đồng

    Hậu Anh Hùng Chí, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng tiếp tục có màn song kiếm hợp bích lần 2 ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền. Mặc dù bộ Anh Hùng Chí vẫn đang trong khoảng thời gian chỉnh sửa hậu kỳ, chưa chính thức ra mắt khán giả, nhưng khi hay tin Thành Nghị - Lý Nhất Đồng tái hợp, netizen lẫn người hâm mộ vẫn cực kỳ hào hứng.

    Mới đây, cảnh hôn của Thành Nghị và mỹ nhân họ Lý trong Anh Hùng Chí bất ngờ lan truyền trên mạng và nhanh chóng nhận được sự chú ý, độ thảo luận cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2024 khoanh khac thanh nghi suyt roi xuong song vi nu hon bat ngo cua ly nhat dong5
    Anh Hùng Chí là bộ phim hợp tác đầu tiên của Thành Nghị - Lý Nhất Đồng, và tiếp đến là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

    Đoạn clip đăng tải ghi được cảnh cả hai đứng bên sông, Lý Nhất Đồng sau đó đã chủ động hôn lên má Thành Nghị rồi ngượng ngùng bỏ chạy, còn anh vì quá bất ngờ, chỉ biết sững sờ tại chỗ, đã thế vì đứng không vững mà suýt chút nữa "gà cưng" Hoan Thụy rơi xuống sông. Chi tiết dễ thương, hơi ngơ ngơ này của Thành Nghị khiến cư dân mạng phải bật cười.

    Anh Hùng Chí chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của tác giả Tôn Hiểu, nội dung phim xoay quanh 4 nhân vật chính là Lư Vân (Thành Nghị) - một thư sinh thất cơ, Dương Túc Quan - quý công tử thâm sâu khó lường, Tần Trọng Hải - một tướng quân hũng dũng, bất kham và người còn lại là Ngũ Định Viễn - bổ khoái vong mệnh thiên nhai. Bốn người với bốn câu chuyện, hoàn cảnh khác nhau lại vì chữ duyên, vận mệnh tương liên đã trở thành huynh đệ cùng chung hoạn nạn. Anh Hùng Chí hứa hẹn sẽ mang tới những thước phim đầy hấp dẫn và khuấy đảo màn ảnh nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2024 khoanh khac thanh nghi suyt roi xuong song vi nu hon bat ngo cua ly nhat dong3
    Không biết chi tiết suýt ngã xuống sông có nằm trong kịch bản hay bởi Thành Nghị vì bất cẩn nên mới để xảy ra tình huống đó.

    Thành Nghị sau siêu phẩm Liên Hoa Lâu, giá trị và danh tiếng đã nâng lên một tầm cao mới. Trùng hợp thay, thể loại phim của Anh Hùng Chí có điểm tương đồng Liên Hoa Lâu, đều là phim nam tần võ hiệp, lại là dự án trọng điểm do Tencent đầu tư sản xuất với vốn đầu tư hơn 300 triệu NDT, dân tình đang rất háo hứng ngày phim lên sóng.

    Triệu Lệ Dĩnh chính thức có thân phận sau thời gian dài bị bủa vây bởi tin đồn

    Trong lứa hoa đán 85, Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa nổi bật nhất so với đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Angelababy,... Sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, nữ diễn viên không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có số tài sản khổng lồ.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ để tóc ngắn trong bộ phim điện ảnh đang quay Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Và đây lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh để tóc ngắn đi đóng phim. Không để khán giả phải đợi lâu, nhà sản xuất và đạo diễn của phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên mới đây đã bất ngờ có màn quan tuyên chính thức và độc quyền trên Variety. Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức góp mặt trong tác phẩm này của đạo diễn Triệu Đức Dận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2024 khoanh khac thanh nghi suyt roi xuong song vi nu hon bat ngo cua ly nhat dong2
    Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa nổi bật nhất so với đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Angelababy,...

    Được biết, Tâm Sự Của Kiều Nghiên là bộ phim song nữ chủ, chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều, Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Dàn diễn viên chính bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Tân Chỉ Lôi, Đổng Tử Kiện. Đáng chú ý, theo một số nguồn tin, dù đang có vị thế cao tại làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh không thể có được phiên 1 trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Ở tác phẩm này, Tân Chỉ Lôi đóng chị gái Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời cũng đảm nhận phiên 1, mỹ nhân họ Triệu phiên 2. Nguyên nhân là vì Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có tác phẩm điện ảnh nào nổi bật và doanh thu phòng vé lẫn giải thưởng. Trong khi đó, Tân Chỉ Lôi đã tham gia một số phim điện ảnh có giải.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2024 khoanh khac thanh nghi suyt roi xuong song vi nu hon bat ngo cua ly nhat dong
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên, theo tiết lộ của vị đạo diễn nổi tiếng Triệu Đức Dận, quá trình casting cho các vai diễn diễn ra trong một khoảng thời gian dài và rất gắt gao. Trong đó, sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với đoàn làm phim.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-1-2024-khoanh-khac-thanh-nghi-suyt-roi-xuong-song-vi-nu-hon-bat-ngo-cua-ly-nhat-dong-a608217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan