+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Triệu Lộ Tư chính thức vượt mặt Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y trên một phương diện quan trọng

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Triệu Lộ Tư chính thức vượt mặt Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y trên một phương diện quan trọng, Lưu Diệc Phi và người tình điển trai bất ngờ vướng nghi vấn bất hòa...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư chính thức vượt mặt Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y trên một phương diện quan trọng

    Cùng là những nữ diễn viên trẻ đa tài và xinh đẹp bậc nhất CBiz hiện nay, không lạ khi Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y thường xuyên bị đem ra so sánh trên mọi phương diện. Chính vì có thần tượng là những đối thủ của nhau, cộng đồng người hâm mộ của các cô nàng cũng liên tục xảy ra những tranh cãi gay gắt trên khắp mọi nền tảng.

    Mới đây, vượt qua cả Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư chính thức trở thành hình mẫu mà người dùng Taobao muốn hướng đến nhất. Điều này cho thấy danh tiếng của Triệu Lộ Tư không chỉ dừng lại ở trong mảng diễn xuất mà còn trong cả mảng thời trang.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2024 trieu lo tu chinh thuc vuot mat bach loc va cuc tinh y tren mot phuong dien quan trong41

    Vượt qua cả Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư chính thức trở thành hình mẫu mà người dùng Taobao muốn hướng đến nhất.

    Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư được xem là diễn viên tuổi trẻ tài cao của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu loạt dự án khủng và không hề lép vế khi đóng cùng dàn nam thần đình đám. Cô nàng còn khẳng định mình đích thị là “con cưng” của cả Cbiz, lăm le lấn át đàn chị Cúc Tịnh Y hay Bạch Lộc với hàng loạt thành tích khủng.

    Về phía Bạch Lộc, năm 2023 đích thị là đỉnh cao sự nghiệp của cô nàng. Bằng chứng là cả ba bộ phim do Bạch Lộc đóng chính đều tạo ra những hiệu ứng vang dội khắp màn ảnh nhỏ mặc dù cũng vướng không ít những tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự nỗ lực cùng tinh thần chăm chỉ làm việc của nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2024 trieu lo tu chinh thuc vuot mat bach loc va cuc tinh y tren mot phuong dien quan trong3

    Triệu Lộ Tư.

    Trong khi đó, Cúc Tịnh Y là một trong những gương mặt mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ... Tài năng diễn xuất tuy ít khi được khen nhưng phong cách và nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là hình mẫu mà nhiều cô gái trẻ học hỏi theo. Mỗi lần xuất hiện, Cúc Tịnh Y đều trở thành đề tài bàn tán, nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Lưu Diệc Phi và người tình điển trai bất ngờ vướng nghi vấn bất hòa

    Đi Đến Nơi Có Gió là bộ phim đã "làm mai" Lý Hiện đến với Lưu Diệc Phi, vẽ nên câu chuyện tình yêu bình lặng, "chữa lành" giữa đồng quê. Trong phim, cả hai tuấn nam - mỹ nữ hôn nhau 18 lần và có trên dưới 30 cảnh mùi mẫn, tình cảm. Khác với những tiểu hoa khác, Lưu Diệc Phi chọn bạn diễn với tiêu chí tâm đầu ý hợp, và Lý Hiện đã thật sự là cái tên không thể tương thích hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2024 trieu lo tu chinh thuc vuot mat bach loc va cuc tinh y tren mot phuong dien quan trong2

    Rộ tin Lưu Diệc Phi chia tay bạn trai hẹn hò lâu năm.

    Tuy nhiên, vào chiều ngày 21/1 vừa qua, trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xảy ra những cuộc tranh cãi giữa fan hai nhà Lưu Diệc Phi và Lý Hiện. Cuộc cãi vã diễn ra trong suốt một ngày và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không biết rõ nguyên nhân khiến 2 cộng đồng người hâm mộ này cãi nhau là gì, nhưng cả hai bên đã không ngừng khoe khoang thực tích, chê bai thần tượng của nhau, thậm chí đẩy ảnh "hắc" trên quảng trường của nhau.

    Cụ thể, fan Lý Hiện khoe thực tích và chỉ số khi phim Đi Đến Nơi Có Gió của anh chàng luôn đứng đầu dù anh chàng chỉ là phiên 2. Bên cạnh đó, fan Lý Hiện còn tố nhà Lưu Diệc Phi không biết điều, rồi tố người hâm mộ Lưu Diệc Phi còn ăn cắp hóa đơn để phông bạt cho idol. Trong khi đó, fan Lưu Diệc Phi cũng đưa ra loạt, giải thưởng, các cúp lớn nhỏ, Đồng thời khẳng định Đi Đến Nơi Có Gió đã giúp Lưu Diệc Phi thoát vòng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2024 trieu lo tu chinh thuc vuot mat bach loc va cuc tinh y tren mot phuong dien quan trong
    Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.

    Được biết, Lưu Diệc Phi và Lý Hiện từng có màn hợp tác vô cùng ăn ý ở tác phẩm Đi Đến Nơi Có Gió. Trong thời gian phim chiếu, 2 ngôi sao liên tục vướng tin đồn "phim giả tình thật", và nguyên nhân xuất phát từ những tương tác quá đỗi ngọt ngào, chân thực giữa họ trên màn ảnh.

    Chưa dừng lại ở đó, fan Lưu Diệc Phi và Lý Hiện còn tung hình ảnh từ hậu trường bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió do 2 ngôi sao đóng chính, cho thấy họ tương tác vui vẻ, thoải mái. Từ đây, người hâm mộ cho rằng, "cặp đôi màn ảnh" có thể không thân nhau ở ngoài đời nhưng chắc chắn không có chuyện họ xem đối phương là "cái gai" trong mắt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-1-2024-trieu-lo-tu-chinh-thuc-vuot-mat-bach-loc-va-cuc-tinh-y-tren-mot-phuong-dien-quan-trong-a608337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan