+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Trần Triết Viễn bị réo tên sau khi tình cũ Triệu Lộ Tư lên tiếng về việc phiên vị

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/1: Trần Triết Viễn bị réo tên sau khi tình cũ Triệu Lộ Tư lên tiếng về việc phiên vị, Ngô Lỗi và bạn gái công bố tin vui, chuyện tình với Triệu Lộ Tư chính thức đổ bể...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Triết Viễn bị réo tên sau khi tình cũ Triệu Lộ Tư lên tiếng về việc phiên vị

    Vào ngày 24/01/2024 mới đây, bộ phim Phong Ảnh Nhiên Mai Hương với sự tham diễn của "tiểu Lưu Diệc Phi" - Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị đã chính thức khai máy.

    Tuy nhiên, điều không ngờ rằng việc Lý Hoành Nghị chỉ giữ vị trí phiên 2 trong đoàn, "dưới cơ" Vương Sở Nhiên khiến một bộ phận người hâm mộ cảm thấy rất không hài lòng, chưa kể, mặc dù "tình cũ" Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nam chính trong phim, nhưng ngày đầu tiên lại không có cảnh quay nào, làm fans hết sức khó hiểu.

    Trước tình hình này, Lý Hoành Nghị đã đăng một bài viết trên Weibo cá nhân, cho biết: "Là một diễn viên, điều may mắn nhất là gặp được một kịch bản hay, một nhân vật tốt và một đội ngũ tuyệt vời. Tôi rất may mắn và sẽ cố hết sức mình để diễn giải mỗi một vai diễn mình gặp được".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2024 tran triet vien bi reo ten sau khi tinh cu trieu lo tu len tieng ve viec phien vi4
    Chia sẻ của Lý Hoành Nghị mặc dù được cư dân mạng dành lời khen, nhưng nhiều fan lại không hài lòng, còn đòi thoát fan. 

    Chia sẻ của Lý Hoành Nghị đã nhận được những lời khen có cánh, tán dương từ cư dân mạng dành cho thái độ tích cực và chuyên nghiệp của nam diễn viên. Mặt khác, có netizen đã liên hệ tới ồn ào "xé phiên vị" giữa Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn ở Tiên Kiếm 4 thời gian gần đây.

    Theo đó, mặc dù ban đầu phía đoàn phim đã thỏa thuận và ký hợp đồng Cúc Tịnh Y giữ vị trí nhất phiên, Trần Triết Viễn phiên 2. Nhưng sau khi bật lên nhờ Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn), phía đoàn đội ỷ vào có quan hệ mật thiết với nhà sản xuất, nền tảng chiếu IQIYI, đã "lật mặt", đòi bình phiên. Qua ồn ào lần này, Trần Triết Viễn đánh mất không ít hảo cảm từ khản giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2024 tran triet vien bi reo ten sau khi tinh cu trieu lo tu len tieng ve viec phien vi2
    Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị nên duyên trong dự án cổ trang mới. 

    Lý Hoành Nghị xuất đạo đã hơn chục năm, nhưng "tình cũ" Triệu Lộ Tư vẫn mãi không bật lên được hàng minh tinh nổi tiếng Cbiz. Anh từng góp mặt trong vô số dự án, nổi bật nhất phải kể đến Thiếu Niên Ca Hành, Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt...

    Nói thêm về Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, phim được cải biên từ tiểu thuyết Nhật Ký Sát Thủ Ngụy Tống của Tụ Đường, thuộc thể loại cổ trang, do đạo diễn Quách Kính Minh "cầm trịch".

    Ngô Lỗi và bạn gái công bố tin vui, chuyện tình với Triệu Lộ Tư chính thức đổ bể

    Năm 2022, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi bùng nổ khi hợp tác ở Tinh Hán Xán Lạn. Chemistry tràn màn hình, ngoại hình đẹp đôi giúp cặp chị em này được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình. Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, cả Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đều có những dự án phim hiện đại được khán giả mong đợi.

    Mới đây, dự án phim Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đóng chính đã chính thức công bố lịch chiếu. Theo đó phim sẽ phát sóng trên nền tảng Tencent vào ngày 2/2 tới đây. Dân tình đang vô cùng mong đợi Ngô Lỗi và triệu Kim Mạch ở dự án phim ngôn tình hiện đại này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2024 tran triet vien bi reo ten sau khi tinh cu trieu lo tu len tieng ve viec phien vi1

    Bỏ Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi và bạn gái chính thức công bố tin vui ngày về chung nhà đã không còn xa.

    Giữa Cơn Bão Tuyết là câu chuyện thanh xuân tràn giữa hai cơ thủ Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) Và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Hai người gặp nhau trong một đêm bão tuyết ở nơi đất khách, Lâm Diệc Dương nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cuộc sống của cả hai đã thay đổi từng chút sau cuộc gặp gỡ hôm ấy. Nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, Lâm Diệc Dương dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, vực dậy tinh thần và tiếp tục theo đuổi ước mơ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 1 2024 tran triet vien bi reo ten sau khi tinh cu trieu lo tu len tieng ve viec phien vi
    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi bùng nổ khi hợp tác ở Tinh Hán Xán Lạn.

    Trước đó những hình ảnh được phía đoàn làm phim Giữa Cơn Bão Tuyết tung ra đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Chemistry giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch bùng nổ trong từng khung ảnh khiến khán giả cứ ngỡ như cặp đôi đang yêu thật. Dự án phim được kỳ vọng sẽ bùng nổ như Cá Mực Hầm Mật, Châu Sinh Như Cố khi có cùng tác giả nguyên tác.

    Phương Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-1-2024-tran-triet-vien-bi-reo-ten-sau-khi-tinh-cu-trieu-lo-tu-len-tieng-ve-viec-phien-vi-a608713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan