+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Lộ diện nàng mỹ nữ Tân Cương thế hệ mới từng áp đảo Triệu Lộ Tư

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/1: Lộ diện nàng mỹ nữ Tân Cương thế hệ mới từng áp đảo Triệu Lộ Tư.

    Lộ diện nàng mỹ nữ Tân Cương thế hệ mới từng áp đảo Triệu Lộ Tư

    Nhắc đến mỹ nữ Tân Cương đình đám Cbiz, dân tình sẽ nhớ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Sở hữu vẻ đẹp lai tây ấn tượng cùng thân hình cuốn hút, hai người đẹp này đã không ít lần làm “rực cháy” các thảm đỏ sự kiện. Mới đây, dân tình lại được phen đứng ngồi không yên khi xuất hiện một nàng mỹ nữ Tân Cương được cho là sẽ kế thừa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 271 2024 lo dien nang my nu tan cuong the he moi tung ap dao trieu lo tu2
    Hai nàng mỹ nữ Tân Cương đình đám Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

    Nữ diễn viên Gia Nại Na sinh năm 2002 là cái tên còn khá mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô nàng đến từ Tân Cương và sớm bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút giúp Gia Nại Na trở thành tâm điểm được chú ý ngay từ khi còn đi học. Sau này Gia Nại Na thi vào Học viện Hý kịch Trung ương và đứng thứ 22 toàn quốc, cô cũng học chung khóa với Triệu Kim Mạch.

    Năm 2022, Gia Nại Na gây chú ý khi tham gia vào bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi đóng chính. Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của cô nàng khi vào vai Trương Hảo Hảo khiến dân tình mê mệt. Hay cách đây không lâu, Gia Nại Na cũng xuất hiện với vai phụ ở Thần Ẩn. Nhan sắc và diễn xuất của cô nàng thậm chí còn được đánh giá là áp đảo nữ chính Triệu Lộ Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 271 2024 lo dien nang my nu tan cuong the he moi tung ap dao trieu lo tu
    Gia Nại Na là cái tên đang gây chú ý.

    Hiện tại, Gia Nại Na đang tham gia vào bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 – Kỳ Kim Chiêu do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính. Vẻ đẹp mị hoặc với tạo hình dị vực của mỹ nhân 2002 khiến dân tình không thể rời mắt.

    Tạo hình mới của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa nhận nhiều ý kiến trái chiều

    Sau thành công của Trường Tương Tư, Dương Tử tiếp tục nhận thêm dự án cổ trang khác là Quốc Sắc Phương Hoa. Lần này, cô nàng tái hợp bạn trai màn ảnh Lý Hiện sau thành công của Cá Mực Hầm Mật. Loạt tạo hình của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

    Trước đó, Dương Tử từng khiến dân tình ngỡ ngàng với một tạo hình chuẩn mỹ nhân thời Đường như xé sách bước ra ở Quốc Sắc Phương Hoa. Không quá cầu kỳ nàng tiểu hoa vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, tạo hình mới của cô nàng lại gây khá nhiều tranh cãi với những lời khen chê khác nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 1
    Tạo hình của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa nhận nhiều lời khen ngợi.

    Theo đó, lần này Dương Tử xuất hiện với một tạo hình khá đơn giản, kiểu tóc có phần khác biệt so với trước đó. Tuy nhiên, có ý kiến bày tỏ tạo hình này khiến nàng tiểu hoa trông “dừ” hơn hẳn tuổi thật. Thậm chí khi đứng cạnh Lý Hiện trên phim trường Quốc Sắc Phương Hoa cô nàng cũng có phần chênh lệch tuổi khác lớn.

    Từng được khen đẹp áp đảo Triệu Lộ Tư khi đụng độ tạo hình thời Đường, Dương Tử giờ dường như đang dần lép vế. Có ý kiến cho rằng phía đoàn làm phim nên đổi tạo hình tóc cho cô nàng nếu không muốn nữ chính Quốc Sắc Phương Hoa “dừ” hơn nam chính. Trong khi đó, loạt tạo hình thời Đường của Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 12
    Dương Tử tái hợp Lý Hiện trong Quốc Sắc Phương Hoa.

    Bên cạnh đó, danh tiếng của Dương Tử đang bị ảnh hưởng khi dự án phim Muốn Mãi Mãi Yêu đóng cùng Phạm Thừa Thừa rating ngày càng giảm. Diễn xuất của cô nàng cũng không được đánh giá cao như hồi vào vai nữ chính của Trường Tương Tư.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-271-2024-lo-dien-nang-my-nu-tan-cuong-the-he-moi-tung-ap-dao-trieu-lo-tu-a608595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan