+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Miss Grand Hong Kong cầu cứu vì bị ăn cắp hết sạch tiền bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Miss Grand Hong Kong cầu cứu vì bị ăn cắp hết sạch tiền bạc

    Tối 5/12, trên trang Facebook cá nhân, Miss Grand Hong Kong Sen Yang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cầu cứu vì gặp sự cố bất ngờ. Chỉ 1 ngày sau đêm Chung kết Miss Grand International 2021, người đẹp cho biết cô bị mất cắp toàn bộ số tiền đang có.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2021 miss grand hong kong cau cuu vi bi an cap het sach tien bac1 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Miss Grand Hong Kong Sen Yang.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2021 miss grand hong kong cau cuu vi bi an cap het sach tien bac2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Chia sẻ của Sen Yang trên trang Facebook.

    Sen Yang chia sẻ rằng, cô không biết rõ mình bị mất tiền ở đâu: "Tôi nghĩ mình bị mất cắp trên xe taxi hoặc là lúc đang xách vali từ khách sạn ra tới chỗ xe taxi đang chờ. Cảnh sát có tới nhưng họ không giúp đỡ tôi. Ai đó có thể giúp tôi thông dịch với họ được không. Tôi ở gần khu quận Bang Rak (Bangkok). Hiện tại tôi không thể đọc tin nhắn, làm ơn hãy để lại bình luận".

    Dưới phần bình luận, các fan để lại nhiều lời động viên, mong Sen Yang có thể tìm lại số tiền đã mất và có thể có được sự giúp đỡ từ phía cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó dòng trạng thái của Sen Yang đã bị xoá. 

    Sen Yang là một trong những nhân tố thu hút của Miss Grand International 2021. Cô nàng được đặt nickname "vựa muối" nhờ biểu cảm đáng yêu, tươi vui và rất thích tấu hài. Trong phần thi Quốc phục, cô nàng trở thành nhân vật hot nhất nhì mạng xã hội nhờ bộ trang phục chủ đề "dim sum". Vừa đi, Sen Yang vừa vô tư ăn uống, tự tin toả sáng với loạt biểu cảm "lầy lội".

    Rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung với Dương Dương

    Trang QQ ngày 5/12 đưa tin, mạng xã hội xứ Trung đang truyền tay nhau tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò với Dương Dương - mỹ nam hàng đầu làng giải trí xứ Trung. Những hình ảnh bằng chứng được netizen tìm ra hiện trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Cặp đôi hoá ra có vô số "hint" tình cảm khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

    Hình ảnh đầu tiên của cặp đôi khiến các fan nghi ngờ đó chính là 2 tấm hình Nhiệt Ba - Dương Dương cùng đăng tải trong 2 ngày liên tiếp 30/11 và 1/12. Cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khoe ảnh ăn uống, quảng bá sản phẩm nhưng dân tình chỉ soi mảng tường kẻ sọc cùng tấm rèm cửa sổ đằng sau giống nhau đến bất ngờ. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cả 2 đang sống chung với nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2021 miss grand hong kong cau cuu vi bi an cap het sach tien bac4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Tiếp theo đó, các "thánh soi" cũng phát hiện ra Nhiệt Ba cùng Dương Dương có 2 chiếc mũ màu đen giống hệt nhau. Ngoài ra, 2 nghệ sĩ còn có kính gọng đen với kiểu dáng giống nhau đến 90%. Đáng chú ý, 1 đồng nghiệp từng hợp tác chung trong Em Là Niềm Kiều Hãnh Của Anh là Phan Việt Minh cũng bất ngờ đăng bài đầy ẩn ý. Tài tử họ Phan đăng ảnh chụp màn hình có dãy số "1188" kèm theo lời nhắn: "Đây cũng là số đẹp đúng không".

    Điều đáng nói, "1188" chính là biệt hiệu của các fan cặp đôi gọi Nhiệt Ba và Dương Dương. Hiện 2 nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

    Trần Vỹ Đình khiến Dương Mịch cười ngất trong hậu trường Hộc châu phu nhân 

    Mới đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ đoạn phim thú vị ghi lại cảnh hôn giữa Dương Mịch và Trần Vỹ Đình khiến dân mạng không khỏi bật cười.

    Nhắc đến Hộc Châu phu nhân, ban đầu nhiều khán giả cho rằng phim không hay, nhưng khi xem đến cuối, tình tiết phim đã trở nên mạch lạc hơn và ngày càng hấp dẫn. Phim cũng liên tục đạt được thứ  cao trong danh sách các bộ phim hot. 

    Mới đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ đoạn phim ghi lại cảnh hôn giữa Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Theo đó, Dương Mịch đã chuyển sang mặc đồ nữ, cả hai đang nghiên cứu cách quay cảnh hôn, Dương Mịch đã hỏi đạo diễn "Anh ấy (Trần Vỹ Đình) sẽ hôn tôi ư?". 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2021 miss grand hong kong cau cuu vi bi an cap het sach tien bac3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Cảnh hôn của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong Hộc châu phu nhân. 

    Chưa kịp chờ đạo diễn trả lời, Trần Vỹ Đình đã nói thẳng "Tất nhiên là con trai chủ động rồi". Nghe thấy lời nói của bạn diễn, Dương Mịch bất chợt cười to, nói đùa rằng "Cuối cùng cũng không phải tôi chủ động!". Bởi trong phim, tình cảm của Trần Vỹ Đình dành cho Dương Mịch hầu như khá bị động, cũng không thể hiện rõ ra bên ngoài. Còn nàng mỹ nhân thì không, cô ấy luôn chủ động "tấn công" sư phụ của mình. Nên lần này nghe thấy sư phụ sẽ chủ động hôn mình, đương nhiên sẽ không khỏi có một chút "phần khích". 

    Hộc Châu phu nhân hiện đang dần đi đến phần đại kết cục, vẫn còn nhiều tình tiết hấp dẫn đang chờ khán giả ở phía trước.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-12-2021-miss-grand-hong-kong-cau-cuu-vi-bi-an-cap-het-sach-tien-bac-a521447.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan