+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 4/7/2019: Peru loại đương kim vô địch Chile, vào chung kết Copa America

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 4/7/2019 nổi bật là kết quả trận bán kết Copa America 2019 giữa Chile và Peru.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 4/7/2019 nổi bật là kết quả trận bán kết Copa America 2019 giữa Chile và Peru.

    Peru loại Chile, vào chung kết Copa America với Brazil

    Peru đã bị đánh giá thấp sau vòng bảng Copa America nhưng ở những trận đấu sau đó, họ luôn chứng minh được bản lĩnh "ngựa ô" của giải đấu.

    Trận bán kết giữa Chila vs Peru không hề diễn ra như dự đoán của phần lớn khán giả và giới chuyên môn. Đương kim vô địch Chile khá tự tin nhập cuộc và có được những cơ hội đầu tiên của trận đấu.

    Tuy nhiên, ở phút 19, Flores bên phía Peru bất ngờ dứt điểm cận thành mở tỷ số sau đường tạt bóng rất khó chịu của đồng đội. Chịu bàn thua, Chile càng tăng tốc và gây sức ép nhưng Peru lại có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 38. Lần này người lập công là Yotun.

    Sau giờ nghỉ, Chile không còn cách nào khác ngoài dốc toàn lực tấn công. Họ cố gắng dồn ép Peru nhưng không thể cải thiện được tình hình do sự kém hiệu quả, thiếu đột biến của các tiền vệ và tiền đạo. Ngược lại, Peru còn có thêm một bàn thắng để "kết liễu" đối thủ ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu.

    Chile sau đó có được cơ hội ghi bàn danh dự trên chấm 11 m nhờ VAR nhưng Eduardo Vargas không thực hiện thành công. Đương kim vô địch rời giải đấu với trận thua 0-3 đầy bất ngờ. Peru xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết Copa America 2019 với chủ nhà Brazil.

    Man City "phá két" mang về tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

    Trang chủ Atletico Madrid đưa ra thông báo: "BTC La Liga thông báo cho Atlético de Madrid rằng, Rodrigo Hernández thông qua luật sư của anh ấy và đại diện từ Manchester City đã trả số tiền tương ứng điều khoản giải phóng cầu thủ tại trụ sở hiệp hội.

    Manchester City thanh toán điều khoản mua đứt thay cho Rodri. Do đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB, kéo dài đến ngày 30/6/2023".

    Như vậy, Man City đã cung cấp tiền để đích thân Rodri tự giải phóng bản thân, hủy hợp đồng đang còn thời hạn đến năm 2023 với Atletico Madrid. La Liga sẽ tiếp nhận khoản phí phá vỡ hợp đồng rồi chi trả cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

    Trước đó, Rodrigo chỉ chơi 1 mùa cho đội bóng của Diego Simeone. Anh chuyển đến Atletico Madrid vào mùa hè năm 2018 với bản hợp đồng 20 triệu Euro. Cầu thủ này đã có sự thể hiện ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên, được đá chính gần như toàn bộ thời gian và trở thành mục tiêu hàng đầu của Man City.

    Dự kiến, Man City sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới với Rodrigo Hernández trong ngày hôm nay, ngày 4/7.

    Văn Đức rời lịch phẫu thuật vì chấn thương phức tạp

    Theo lịch dự kiến ban đầu, Phan Văn Đức phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong chiều qua 3/7. Mặc dù vậy, sau khi Phan Văn Đức có mặt ở Singapore và chụp chiếu đầu gối tại bệnh viện Parkway, kết quả cho thấy chấn thương của tiền đạo người Nghệ An có vẻ phức tạp hơn so với chẩn đoán ban đầu.

    Do đó, các bác sĩ tại đây cần phải họp hội chẩn để đưa ra quyết định cuối cùng về thời gian phẫu thuật cho tiền vệ sinh năm 1996.

    Được biết, bác sĩ chữa trị cho Phan Văn Đức chính là Tan Jim-lee, người vừa phẫu thuật thành công cho trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

    Phan Văn Đức gặp phải chấn thương nặng và rất phức tạp ở phần gối và dây chằng, cần rất nhiều thời gian để hồi phục. Với chấn thương này, Văn Đức chắc chắn không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-472019-peru-loai-duong-kim-vo-dich-chile-vao-chung-ket-copa-america-a282705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan