+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 5/7/2019: Quang Hải chưa lấy lại 100% phong độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 5/7/2019 nổi bật là phát biểu của HLV CLB Hà Nội về phong độ của Quang Hải.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 5/7/2019 nổi bật là phát biểu của bầu Đức sau khi bị chê thất bại trong việc xuất khẩu cầu thủ.

    HLV CLB Hà Nội: Quang Hải chưa lấy lại 100% phong độ

    Sau hơn 2 tháng "tịt ngòi", Quang Hải đã ghi bàn cho CLB Hà Nội trong trận tứ kết cúp quốc gia 2019 với CLB Nam Định. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải mới chỉ đạt 90% phong độ tốt nhất.

    "Với mật độ thi đấu liên tục, Quang Hải vẫn chưa lấy lại được thời kỳ đỉnh cao, chơi bùng nổ. Phong độ hiện tại của cậu ấy so với thời đỉnh cao được khoảng 90%. Trong thời điểm khốc liệt này, nhất là trong tháng 7, những cầu thủ trụ cột lấy lại phong độ là điều rất tốt cho CLB để cạnh tranh với những đối thủ khác" - HLV trưởng Hà Nội FC nói.

    Thuyền trưởng của Hà Nội FC cũng cho rằng, các cầu thủ trụ cột lấy lại phong độ ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải là điều rất đáng mừng. Tháng 7 này, đội bóng thủ đô sẽ đối đầu với nhiều đối thủ mạnh khi họ phải thi đấu cả V-League và AFC Cup trong hoàn cảnh 2 chân sút ngoại là Oseni, McDonald chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng nghỉ thi đấu dài hạn.

    Cũng theo HLV Chu Đình Nghiêm, trong những ngày còn lại của mùa chuyển nhượng, Hà Nội FC sẽ tận dụng sẽ tìm người bổ sung vào vị trí của Oseni và McDonald.

    Bầu Đức lên tiếng khi bị nói xuất khẩu cầu thủ thất bại

    Trong năm 2019, hai cầu thủ của HAGL là Công Phượng và Xuân Trường đều xuất ngoại thi đấu nhưng không đạt được kỳ vọng khi không cạnh tranh được suất đá chính, sau đó kết thúc sớm hợp đồng.

    Trước đó, khi Công Phượng sang Nhật Bản hay Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu, tình trạng cũng không khá hơn là bao. Vì lẽ đó, nhiều ý kiến cho rằng ông chủ CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức đã có những bước đi thất bại trong việc xuất khẩu cầu thủ.

    Với những lời nhận xét này, bầu Đức tỏ ra không mấy lưu tâm. Ông cho rằng không thể chỉ nói đến thành tích của các cầu thủ ở các CLB nước ngoài để đánh giá sự thành công hay thất bại của những bản hợp đồng này.

    Bầu Đức nói với Saostar: “Thành bại, hay vấn đề tiền bạc không thể nói trong khía cạnh cống hiến cho bóng đá. Nếu lấy kết quả để soi xét thì chúng ta phải nhìn lại xuất phát điểm như thế nào.

    Tôi chỉ là người tiên phong, muốn làm những điều tốt cho bóng đá nước nhà. Cầu thủ HAGL đi nước ngoài thi đấu thì bóng đá Việt Nam được thế giới biết đến. Chúng ta muốn làm bóng đá chuyên nghiệp thì nhất định phải hòa nhập với bóng đá thế giới, cầu thủ Việt Nam phải đến ngày đi ra các CLB châu Á, châu Âu chơi bóng. Đi mới học được nhiều thứ, mở mang tầm nhìn để về phục vụ cho bóng đá Việt Nam.

    Nếu sợ thất bại thì làm sao cầu thủ Việt Nam dám xuất ngoại. Chẳng lẽ chắc mẩm đi Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu phải thành công thì mới dám đi. Không ai thể nói trước điều đó và điều cần đầu tiên là phải dám đi, được đi nước ngoài chơi bóng".

    Frank Lampard chính thức trở thành HLV Chelsea

    Ngày 4/7, Chelsea chính thức bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV trưởng CLB. Thành công ở Derby County chứng minh phần nào phẩm chất và tiềm năng của Frank Lampard trên băng ghế huấn luyện.

    Chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Lampard đã giúp Derby County lọt vào chung kết thăng hạng Premier League và chỉ chịu thua 1-2 trước Aston Villa vốn được đánh giá cao hơn hẳn.

    Frank Lampard nhậm chức HLV trưởng Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn trong vòng 3 năm cùng mức lương khoảng 5,5 triệu bảng/năm.

    "Tôi tự hào được trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng. Tình yêu của tôi dành cho CLB là vô bờ bến qua những năm tháng gắn bó, thăng trầm và buồn vui. Mục tiêu duy nhất của tôi lúc này là tập trung vào công việc chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi ở đây để làm việc, mang lại nhiều thành công cho CLB và tôi nóng lòng được bắt tay vào công việc. Một trong những điều cần làm của tôi tại Chelsea sẽ là ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ, tương lai của đội bóng" - Lampard chia sẻ.

    Có thể nói, Frank Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea. Trong suốt 13 năm khoác áo đội bóng thành London, anh đã cùng CLB này giành 13 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, Europa League và Champions League.

    Người hâm mộ còn biết đến Lampard với biệt danh "người không phổi" khi ghi tổng cộng 209 bàn thắng trong 640 trận thi đấu cho Chelsea.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-572019-quang-hai-chua-lay-lai-100-phong-do-a282860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan