+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 22/6/2019: 2 đội đầu tiên vào tứ kết Copa America 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/6/2019 nổi bật là việc xác định 2 đội bóng vào tứ kết Copa America sau 2 lượt trận đầu tiên.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/6/2019 nổi bật là việc xác định 2 đội bóng vào tứ kết Copa America sau 2 lượt trận đầu tiên.

    Xác định 2 đội bóng vào tứ kết Copa America 2019

    Alexis Sanchez tiếp tục tỏa sáng để giúp đội tuyển Chile đánh bại Ecuador 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng C Copa America 2019. Qua đó, Chile trở thành đội bóng thứ 2 giành vé vào tứ kết giải đấu.

    Sáng 22/6, Chile gặp Ecuador trong trận đấu thứ 2 bảng C Copa America 2019. Do đã giành thắng lợi ở lượt trận mở màn nên chỉ cần thêm 3 điểm, nhà ĐKVĐ sẽ giành vé đi tiếp. Ngay phút thứ 8, lão tướng Fuenzalida đã có pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Dominguez.

    Chile chủ động đá chậm, chắc, song hàng thủ đội bóng này lại mắc sai lầm khó tha thứ. Phút 25, Arias đốn ngã Enner Valencia trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m và Valencia sút thành công quả phạt đền, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Sang hiệp 2, Chile đã giành lại thế trận và Alexis Sanchez đã tạo nên sự khác biệt với pha dứt điểm 1 chạm để nâng tỷ số lên 2-1 cho nhà đương kim vô địch ở phút 51.

    Đây cũng là pha lập công thứ 2 của chân sút đang khoác áo Manchester United có được tại Copa America 2019.

    Thắng chung cuộc 2-1, Chile đã lấy vé đi tiếp ở bảng C khi có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

    Trước đó, đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2019 là Colombia. Thầy trò HLV Carlos Queiroz xuất sắc đánh bại Argentina ở trận ra quân với tỉ số 2-0.

    Ở lượt trận thứ 2, Colombia dù khá vất vả, nhưng vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Qatar. Sau 2 lượt trận, Colombia có 6 điểm, hơn Paraguay đội xếp thứ 2 bảng B tới 4 điểm và nghiễm nhiên có vé vào tứ kết.

    HLV trưởng bóng đá nữ Thái Lan từ chức sau World Cup

    Tại World Cup bóng đá nữ năm nay, ĐT nữ Thái Lan thi đấu không thành công. Đoàn quân của HLV Nuengrutai Srathongvian thua cả 3 trận với số bàn thua kỷ lục (20 bàn). Cụ thể, tuyển nữ Thái Lan thua Mỹ 0-13 (đây cũng là kỷ lục), thua Thụy Điển 1-5 và thua Chile 0-2.

    Ngay sau trận thua 0-2 trước Chile ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup bóng đá nữ 2019, HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan, bà Nuengrutai Srathongvian đã từ chức.

    Không chỉ HLV Nuengrutai Srathongvian từ chức mà Trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan - bà Nualphan Lamsam - cũng nói lời chia tay đội tuyển.

    HLV Nuengrutai Srathongvian chia sẻ: “Bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi trước khi quay lại giúp bóng nữ Thái Lan. 5 năm qua tôi đã làm việc hết sức”.

    Như vậy, vị trí HLV trưởng ở cả đội tuyển nam và nữ Thái Lan lúc này đều đang bỏ trống. Ngoài ra, vị trí HLV trưởng U23 nước này cũng chưa có người đảm nhiệm.

    Hà Nội FC mất tiền đạo chủ lực Oseni đến hết mùa giải

    Chiều 21/6, Hà Nội FC đã chính thức xác nhận tiền đạo Ganiyu Oseni dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa giải năm nay.

    Trên trang fanpage chính thức, Hà Nội FC cho biết, sau khi Oseni được đưa đi chụp chiếu, các bác sĩ đã kết luận cầu thủ này bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

    Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa Oseni sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương.

    Đây thực sự là tin không vui với Hà Nội FC. Oseni được xem là cây săn bàn không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm trong thời gian qua.

    Oseni là tiền đạo số 1 của CLB Hà Nội mùa giải này với 7 bàn thắng tại V.League 2019 sau giai đoạn lượt đi cùng 8 pha lập công tại AFC Cup 2019. Ở mùa giải V.League 2018, tiền đạo người Nigeria giành danh hiệu Vua phá lưới với 17 bàn thắng.

    Với việc Oseni không thể tiếp tục thi đấu trong thời gian tới, Hà Nội FC chắc chắn sẽ phải gấp rút bổ sung tiền đạo ngoại để cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-2262019-2-doi-dau-tien-vao-tu-ket-copa-america-2019-a280770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan