+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/1/2020: CĐV Thái Lan lại "đá xoáy" U23 Việt Nam sau trận hòa UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/1/2020 nổi bật là phản ứng của CĐV Thái Lan về trận hòa của U23 Việt Nam và U23 UAE.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/1/2020 nổi bật là phản ứng của CĐV Thái Lan về trận hòa của U23 Việt Nam và U23 UAE.

    CĐV Thái Lan lại "đá xoáy" U23 Việt Nam sau trận hòa UAE

    Trận đấu ra quân của ĐT U23 Việt Nam trước U23 UAE trong khuôn khổ bảng D VCK U23 châu Á 2020 có kết quả hòa không bàn thắng. Trận đấu có nhiều tình huống hấp dẫn và cơ hội được chia đều cho cả hai đội nhưng không bên nào tận dụng thành công.

    Trước đó, U23 Thái Lan đã có trận thắng tưng bừng 5-0 trước U23 Bahrain để vươn lên ngôi đầu bảng A. Bởi thế, CĐV Thái Lan không bỏ lỡ cơ hội này để "lên mặt" với "kình địch" Đông Nam Á.

    CĐV Natakorn chia sẻ: “Một trận đấu cho thấy U23 Việt Nam yếu hơn hẳn U23 UAE về mọi mặt. UAE có thể lực vượt trội và kỹ thuật cá nhân tốt hơn rất nhiều. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn thì U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại. Tôi nghĩ U23 Việt Nam nên vui mừng vì cầm hoà được UAE”.

    CĐV khác châm biếm: "U23 UAE yếu hơn Bahrain rồi, bởi Bahrain đã thắng Việt Nam 2-1. Nếu Thái Lan gặp U23 UAE, chúng tôi đã có thể thắng với cách biệt 7-0".

    CĐV Chollatid Phrakhamyarn: "0-0, đây là trận đấu bóng đá nhàm chán nhất thế giới tôi từng xem. Điểm đáng chú ý nhất lại là vẻ đẹp của Chang Arena".

    Trong khi đó, CĐV Nakinsan Wongsoontorn mỉa mai: "Thật tuyệt vời! Không thể tin được U23 UAE đã cầm hòa được đội tuyển số 1 Đông Nam Á. Trước trận đấu, tôi đã tin rằng U23 Việt Nam sẽ thắng 6-0".

    Ở lượt đấu tới, U23 UAE sẽ gặp U23 Triều Tiên lúc 17h15 ngày 13/1, còn thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán Jordan lúc 20h15 cùng ngày.

    HLV Jordan coi trận gặp U23 Việt Nam mang tính chất "sống còn"

    U23 Jordan hiện đang chiếm ngôi đầu bảng A với chiến thắng 2-1 trước U23 Triều Tiên, trong khi U23 Việt Nam và U23 UAE hòa nhau không bàn thắng.

    Ở lượt trận thứ 2, U23 Jordan sẽ gặp U23 Việt Nam vào lúc 20h15 ngày 13/1. HLV Abu Ismail đánh giá đây sẽ là trận đấu quan trọng, có tính chất quyết định tới cơ hội vào vòng sau của Jordan.

    "Đó sẽ là trận đấu quan trọng với cả 2 đội (Jordan và Việt Nam). Với chúng tôi trận đấu với U23 Việt Nam sẽ là trận đấu mang tính chất sống còn trong việc đi tiếp. Tôi chưa thể xem toàn bộ trận đấu của U23 Việt Nam và U23 UAE mà chỉ mới xem khoảng 25 phút cuối trận.

    Trong đó UAE chơi tốt, chiếm ưu thế trong 15 phút đầu nhưng 10 phút sau Việt Nam chiếm lĩnh được thế trận, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi sẽ có nhiều việc cần làm, phân tích trận đấu này thật kỹ để chuẩn bị cho cuộc gặp Việt Nam”, ông Abu Ismail nói.

    Báo châu Á khen ngợi màn trình diễn chói sáng của Bùi Tiến Dũng

    Trang FOX Sports Asia đã nhiều lần khen ngợi tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận U23 Việt Nam gặp UAE ngày 10/1.

    “Ali Saleh đã tạo ra cơ hội nguy hiểm nhất cho đội nhà ở giữa hiệp 1. Tiền đạo của Al Wasl đã vượt qua tới 2 hậu vệ Việt Nam trước khi tạt bóng cho đồng đội. Rất may cho U23 Việt Nam khi Bùi Tiến Dũng chơi tập trung”, FOX Sport Asia nhận định.

    "Ali Saleh cũng là người sút phạt trực tiếp vào góc xa khung thành U23 Việt Nam sau đó. Tiến Dũng một lần nữa đã trổ tài cản phá để cứu lấy ngày ra quân cho U23 Việt Nam", bài báo viết.

    Nhận xét về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, nhà báo kỳ cựu Jaemin đến từ kênh NALCam (thuộc hãng thông tấn NAVER hàng đầu Hàn Quốc), cho hay:

    "Bùi Tiến Dũng đã có những pha cứu thua xuất sắc. Nhất là trong hiệp 2, tôi thống kê sơ qua thì có ít nhất 2 tình huống cản phá quyết định. Tất nhiên có đôi lúc tôi cảm thấy Bùi Tiến Dũng thi đấu chưa thực sự chắc chắn. Dù cho tổng quan suốt 90 phút là tốt".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1112020-cdv-thai-lan-lai-da-xoay-u23-viet-nam-sau-tran-hoa-uae-a307937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan