+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019: Điều tra vụ pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019 nổi bật là việc VFF xem xét mời công an điều tra, xử lý hình sự vụ pháo sáng khiến nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/9/2019 nổi bật là việc VFF xem xét mời công an điều tra, xử lý hình sự vụ pháo sáng khiến nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy.

    Điều tra vụ pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

    [presscloud]12121[/presscloud]

    Toàn cảnh pháo sáng, xô xát của CĐV Nam Định ở sân Hàng Đẫy. Nguồn: Next Sport

    Trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa Nam Định và Hà Nội đã xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc do sự quá khích của một số CĐV đội khách.

    Cụ thể, chị Tô Huyền Anh, một nữ CĐV ngồi trên khu vực khán đài A sân Hàng Đẫy đã bị bỏng nặng do pháo sáng bắn sang từ khu khán đài B14 của hội CĐV Nam Định.

    Sau khi được sơ cứu tại chỗ, nữ CĐV đã được đưa vào bệnh viên Xanh Pôn cấp cứu. Vết bỏng hóa học nặng ăn sâu vào tận xương khiến chị sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để điều trị.

    Đây là sự cố được đánh giá là cực kỳ nghiêm trọng. Trước sự việc này, Công an thành phố Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo trúng CĐV nữ khiến nạn nhân nhập viện.

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng sẽ quyết liệt để tìm các cá nhân liên quan đến cuộc xô xát khiến hai chiến sĩ bị thương.

    Ông Vũ Xuân Thành, Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho rằng với sự việc nghiêm trọng như thế này, Ban kỷ luật sẽ họp và đề nghị VFF xem xét chuyển cơ quan điều tra xử lý hình sự vụ việc.

    "Ngay trong ngày 12/9, Ban kỷ luật sẽ sớm tập hợp hồ sơ vụ việc từ Ban điều hành giải để nắm cụ thể sự việc", ông Thành nói.

    Chắc chắn hai đội bóng Hà Nội và Nam Định đều phải nhận những án phạt nặng vì khâu tổ chức và không kiểm soát được hành vi của các cổ động viên.

    Hội CĐV bóng đá Nam Định đến thăm nữ CĐV bị thương vì pháo sáng

    Trên Fanpage chính thức của Hội CĐV bóng đá Nam Định đã đăng tải bài viết lên án hành động được cho là hung bạo của đối tượng bắn pháo sáng khiến CĐV nữ bị thương nặng ở sân Hàng Đẫy tối 12/9.

    Hội CĐV Nam Định cũng đã gửi lời xin lỗi tới nữ nạn nhân, CĐV bóng đá trong cả nước và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm kẻ "phá hoại" đã làm hoen ố hình ảnh đẹp đẽ mà bao lâu nay hàng vạn CĐV chân chính đã cố gắng xây dựng.

    Hội CĐV Nam Định cũng cho biết, hôm nay sẽ ra Hà Nội thăm nữ CĐV không may bị thương. "Chúng tôi không thể kiểm soát và ngăn chặn được. Chính khán giả Nam Định cũng là nạn nhân của hành động phá hoại này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra. Chúng tôi xin lỗi".

    Trước đó, HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định cũng đã lên tiếng kêu gọi: "Nếu là các cổ động viên chân chính của câu lạc bộ Nam Định thì hãy cổ vũ văn minh, lịch sự nhất và lên án hành động đốt pháo phi thể thao đó, vì đây không phải xem bóng đá, cổ vũ bóng đá mà là quậy phá.

    Tôi muốn hội cổ động viên Nam Định phải lên án để trận sau không xảy ra tình trạng như này nữa. Đó là hình ảnh phản cảm, có sức ảnh hưởng toàn quốc. Nó làm giảm uy tín đội bóng và hội cổ động viên Nam Định".

    Tiền vệ chủ chốt tuyển Thái Lan có thể lỡ trận lượt về với Việt Nam

    Tiền vệ Thitipan Puangchan đã dính chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Ngay sau đó, cầu thủ này đã bị trả về CLB Oita Trinita của Nhật Bản vì không thể tiếp tục phục vụ đội tuyển quốc gia.

    Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Với chấn thương gân kheo gặp phải, tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng.

    Điều này đồng nghĩa ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1 chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đối đầu giữa Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Chưa kể, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 ở 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) cũng đang là dấu hỏi lớn.

    Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Thái Lan bởi Thitipan Puangchan là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Akira Nishino. Cầu thủ này có tầm hoat động rộng và thi đấu năng nổ. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thitipan Puangchan sắm vai tiền đạo ảo và có một vài pha uy hiếp khung thành của Đặng Văn Lâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1292019-dieu-tra-vu-phao-sang-tren-san-hang-day-a292467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan