+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/9/2019: VFF bác tin áp chỉ tiêu "khủng" của HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/9/2019 nổi bật là phản ứng của VFF trước tiết lộ sốc của báo Hàn về chỉ tiêu "khủng" dành cho thầy Park.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/9/2019 nổi bật là phản ứng của VFF trước tiết lộ sốc của báo Hàn về chỉ tiêu "khủng" dành cho thầy Park.

    VFF bác tin áp chỉ tiêu "khủng" của HLV Park Hang-seo

    Tờ Sport Seoul mới đây đã đăng tải một thông tin gây sốc liên quan tới việc gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo.

    Theo đó, tờ báo này đưa tin, VFF đã thêm một điều khoản mới vào bản dự thảo hợp đồng trước khi hai bên chính thức đàm phán vào tháng 10 tới. Điều khoản này quy định HLV Park Hang-seo phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023.

    “Hàn Quốc, đội bóng hùng mạnh hàng đầu châu Á chỉ mới một lần làm được điều đó trong 7 giải đấu gần nhất. Mục tiêu này quá xa vời của bóng đá Việt Nam, đội bóng chỉ xếp thứ 15 trên BXH FIFA khu vực châu Á”, Sport Seoul nhận định.

    Tuy nhiên, Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Khi thi đấu thì đội nào cũng muốn đạt được thành tích cao. Tôi xin trả lời rằng, mục tiêu phấn đấu đưa ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023 là có, nhưng không phải là vào tới trận chung kết như tờ báo Hàn Quốc thông tin”.

    Với những gì mà Tổng Thư kí Lê Hoài Anh cho biết, thông tin VFF đưa ra một yêu cầu được cho là bất khả thi cho chiến lược gia người Hàn là hoàn toàn không có cơ sở. Có thể thấy, truyền thông Hàn Quốc đã hiểu lầm về việc đưa ĐT Việt Nam lọt vào “vòng chung kết” thành “trận chung kết”.

    Khởi tố vụ bắn pháo sáng khiến nữ CĐV bị thương ở sân Hàng Đẫy

    Ngày 14/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng" và "Chống người thi hành công vụ" để điều tra hành vi bắn pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy.

    Một số CĐV của CLB Nam Định cũng đã bị công an triệu tập lấy lời khai, nhằm phục vụ công tác điều tra, sau khi vụ việc đã khiến 2 người bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng phải trải qua 2 lần phẫu thuật và nằm viện 15 ngày.

    Trước đó, ở trận đấu bù vòng 22 V-League giữa CLB Hà Nội và Nam Định vào ngày 11/9, tình trạng hỗn loạn xảy ra trên sân Hàng Đẫy khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn và đã có tới 2 nạn nhân nhập viện.

    Theo đó, ở đầu hiệp 2, khi Hà Nội nâng tỷ số lên 4-1, CĐV đội khách đã bắn pháo sáng sang khán đài A, trúng chân nữ CĐV tên Huyền Anh khiến cô gái bị chảy máu rất nhiều.

    Sau khi được các nhân viên y tế tại sân sơ cứu, cô nhanh chóng được di chuyển tới bệnh viện Xanh Pôn để chữa trị.

    Được biết, vết thương của nữ CĐV sâu vào tận xương khiến cô phải thực hiện tới hai ca mổ để chữa trị.

    Ngày 12/9, UBND TP Hà Nội có công văn gửi Giám đốc Công an TP.Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm việc bắn pháo sáng tại sân Hàng Đẫy.

    Công Phượng tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense

    Vòng 7 Jupiler Pro League 2019/2020, Sint-Truidense sẽ đọ sức với Waasland-Beveren trên sân nhà. Đối thủ là đội bóng yếu hơn, đứng cuối bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.

    Mặc dù vậy, Công Phượng tiếp tục nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense.

    Đây là trận thứ 3 ở mùa giải năm nay, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense và là lần thứ 2 liên tiếp, anh bị bỏ rơi, sau trận gặp Eupen ở vòng 6.

    Lần đầu tiên Công Phương bị gạch tên là ở vòng 3, khi đoàn quân của HLV Marc Brys giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege ngày 11/8. Thay thế cho Công Phượng là Tatsuya Ito - cầu thủ người Nhật Bản.

    Sự có mặt của nhiều cầu thủ tấn công châu Á khác như Lee Seung Woo, Tatsuya Ito, Yuma Suzuki đã khiến cơ hội của Công Phượng hẹp hơn.

    Nhiều người cho rằng, với những biểu hiện hiện tại thì viễn cảnh Công Phượng một lần nữa phải trở về nước là điều có thể diễn ra trong một ngày gần đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1492019-vff-bac-tin-ap-chi-tieu-khung-cua-hlv-park-hang-seo-a292789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan