+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/9/2019: HLV Thái Lan "phát cáu" khi bị hỏi về tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/9/2019 nổi bật là việc HLV Thái Lan từ chối trả lời những câu hỏi về tuyển Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/9/2019 nổi bật là việc HLV Thái Lan từ chối trả lời những câu hỏi về tuyển Việt Nam.

    HLV Thái Lan "phát cáu" khi bị hỏi về tuyển Việt Nam

    HLV Akira Nishino đã có buổi trả lời lời phỏng vấn các phóng viên Thái Lan và quốc tế sau buổi tập của tuyển Thái Lan vào ngày 2/9.

    Phần lớn thông tin đều được giải đáp nhưng khi cánh báo chí đặt câu hỏi về đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Nhật Bản tỏ ra khá khó chịu và đã từ chối trả lời.

    “Tôi không biết nhiều về đội tuyển Việt Nam. Tôi chỉ có ít ngày dẫn dắt Thái Lan, nên điều mà tôi quan tâm nhất là sự chuẩn bị cho đội bóng của mình. Tôi sẽ không trả lời các câu hỏi về đối thủ Việt Nam cũng như HLV Park Hang -seo”, chiến lược gia người Nhật Bản nói trong sự không hài lòng trước những câu hỏi liên tiếp từ các phóng viên Việt.

    Chiến lược gia người Nhật phủ nhận mình gặp áp lực trước trận gặp đội tuyển Việt Nam: “Thực sự tôi không trả lời vì mình không nắm được thông tin, chứ không phải vì đang gặp áp lực. Tôi đang rất thoải mái và phấn khích chờ trận đấu diễn ra”.

    Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat.

    Đoàn Văn Hậu được fan SC Heerenveen chào đón

    Đoàn Văn Hậu vừa có lễ ra mắt đội bóng mới hôm 2/9. Anh thi đấu tại SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu Euro.

    video livestream buổi lễ ra mắt của Văn Hậu trên Facebook CLB đã có gần 800.000 lượt xem, 50.000 lượt thích, 12.000 bình luận và được 8.000 tài khoản khác chia sẻ.

    Đoàn Văn Hậu hồ hởi nói: "Sau vụ chuyển nhượng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng. Tôi như đang được đi tàu lượn siêu tốc với những trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời".

    Từ khi thông tin Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan được công bố, trang cá nhân của hậu vệ quê Thái Bình cũng tăng follow đáng kể, hiện có hơn 650.000 người theo dõi.

    CĐV SC Heerenveen cũng "tràn vào" trang cá nhân của Văn Hậu để gửi lời chúc mừng và bày tỏ những kỳ vọng dành cho cầu thủ sinh năm 1999.

    Tài khoản Jilker viết: "Can't wait to see you in action. Also much love to all Vietnamese people, we appreciate your support. Beers on me whenever you visiting Heerenveen" (tạm dịch: Tôi rất mong đợi màn trình diễn của bạn. Tôi cũng muốn gửi những tình cảm nồng thắm đến người hâm mộ Việt Nam, chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ mời các bạn uống bia khi tới thăm Heerenveen).

    Seukon nói: "No one can stop you. Congrats Hau" (tạm dịch: Không ai có thể cản bước bạn. Chúc mừng Hậu nhé).

    Cựu cầu thủ Barca chính thức trở thành đồng đội Văn Hậu

    CLB của Văn Hậu ở Hà Lan - SC Heerenveen vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Alen Halilovic dưới dạng cho mượn trong thời gian 1 năm.

    Heerenveen thông báo: "CLB đã được tăng cường sức mạnh bằng tuyển thủ người Croatia Alen Halilovic. Tiền vệ 23 tuổi từng chơi cho Barcelona và Hamburger. Anh được mượn về từ CLB AC Milan".

    Alen Halihovic trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Dinamo Zagreb, cầu thủ sinh năm 1996 ra mắt đội 1 Dinamo Zagreb từ năm 16 tuổi vào năm 2012 và được ví như Messi Croatia.

    Tài năng của Alen Halihovic đã thuyết phục được những nhà tuyển trạch của Barcelona và anh đã gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào năm 2014.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của Halilovic phát triển không như mong muốn, sau đó anh trôi dạt đến nhiều đội bóng như SV Hamburg, AC Milan hay Standard Liege.

    Halilovic và Văn Hậu là hai bản hợp đồng cuối cùng của Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-392019-hlv-thai-lan-phat-cau-khi-bi-hoi-ve-tuyen-viet-nam-a291322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan