+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/10/2019: Báo Indonesia e sợ hàng công tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/10/2019 nổi bật là nhận định của báo chí Indonedia trước khi gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/10/2019 nổi bật là nhận định của báo chí Indonedia trước khi gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

    Báo Indonesia e sợ hàng công tuyển Việt Nam

    Quang Hải được nhận định là một trong những cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của hàng công tuyển Việt Nam. Ảnh: TTXVN

    Tờ Indo Sport của Indonesia tỏ ra khá lo lắng khi biết được 25 danh sách cầu thủ Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 được HLV Park Hang-seo công bố hôm 4/10.

    Bài viết với nhan đề "Việt Nam chuẩn bị 6 tiền đạo để đối đầu Indonesia" của tác giả Rialdi phân tích: "Trong danh sách ĐT Việt Nam, có tới 6 cầu thủ có thể thi đấu tiền đạo. Công Phượng và Anh Đức và Văn Toàn là những cái tên đã quen thuộc, trong khi Tiến Linh và Trọng Hùng lại là những sự thử nghiệm của HLV Park Hang-seo từ U22.

    Bên cạnh đó, ông Park cũng không quên ngôi sao Quang Hải của CLB Hà Nội. Đây sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam với khả năng đi bóng và dứt điểm xuất sắc".

    Đề cao sức mạnh hàng công tuyển Việt Nam, Indo Sport cũng không quên nhắc tới những cái tên nơi hàng thủ: "Đặng Văn Lâm, thủ môn của Muangthong United, vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ. Anh sẽ được hỗ trợ bởi cầu thủ mới sang châu Âu khoác áo Heerenveen Đoàn Văn Hậu".

    Ở một bài viết khác cũng của Indo Sport, tác giả phân tích thực lực của Indonesia với 2 đội bóng sắp đối đầu là UAE cùng Việt Nam: "Hai trận đấu sắp tới không dễ dàng một chút nào với đội tuyển Indonesia. Về sức mạnh, UAE và Việt Nam có những phẩm chất cho thấy còn nhỉnh hơn so với Malaysia và Thái Lan.

    Việt Nam vượt trội về yếu tố kỷ luật, chiến thuật và cả tốc độ. Trong khi đó, UAE rất mạnh về kinh nghiệm, và thể lực. Bằng chứng là UAE thắng Malaysia 2-1 ngay trên sân khách, còn Việt Nam có trận hòa 0-0 trước Thái Lan".

    Sau khi tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Kapten I Wayan Dipta của Indonesia vào ngày 15/10.

    Heerenveen giành chiến thắng trước ngày Văn Hậu về Việt Nam

    Ở vòng 9 Eredivisie 2019/2020, SC Heerenveen – đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân được trở về sân nhà để tiếp đón PEC Zwolle.

    HLV Johnny Jansen tiếp tục đăng ký Đoàn Văn Hậu vào danh sách thi đấu trong trận đấu này. Mặc dù vậy, cũng như những lần trước, khi đội nhà đang kiểm soát thế trận và thi đấu ổn định, tuyển thủ người Việt Nam không có cơ hội ra sân.

    Đội chủ nhà thi đấu lấn lướt và liên tục bắn phá cầu môn của PEC Zwolle. Tuy nhiên, phải đến phút 45, SC Heerenveen mới có bàn mở tỉ số. Người ghi bàn cho đội chủ sân Abe Lenstra là Mitchell van Bergen.

    Phút 62, HLV Johnny Jansen đã tung cựu cầu thủ Barcelona, Halilovic (người được chiêu mộ cùng thời với Văn Hậu và cũng mới được thử nghiệm) vào sân. Tuyển thủ Croatia đã thi đấu khá hay sau khi được tin tưởng.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Heerenveen. Với việc đánh bại PEC Zwolle 1-0 bằng bàn thắng của Mitchell Van Bergen, đội bóng của Văn Hậu tạm vươn lên vị trí thứ 9 với 13 điểm sau 9 vòng. Lần đầu tiên ở mùa giải này, Heerenveen thắng liền 2 trận đấu.

    Thủ thành của Tottenham trật khớp khuỷu tay sau pha tiếp đất lỗi

    Ở phút thứ 3 của trận đấu giữa Brighton và Tottenham, thủ môn Hugo Lloris đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà và chấn thương cho chính bản thân anh.

    Theo đó, nau pha tạt bóng đơn giản bên cánh trái của đội chủ nhà, thủ thành người Pháp bật cao để ôm bóng. Tuy nhiên, khi tiếp đất, đội trưởng của Tottenham chống tay trái xuống đất trong tư thế không thuận lợi khiến cẳng tay của anh bị bẻ ngược về phía sau khuỷu tay.

    Anh để vuột quả bóng và ngay lập tức, Neal Maupay lao vào đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho Brighton.

    Hugo Lloris ngã xuống, phải thở bằng oxy và rời sân bằng cáng. Lloris được xe cấp cứu chuyển tới bệnh viện và liên tục la hét vì đau đớn.

    Sau trận đấu, trang chủ của Tottenham thông báo: “Tottenham xác nhận Llori trật khớp khuỷu tay trong trận đấu với Brighton. Đội trưởng của chúng tôi sẽ trở lại London để tiếp tục kiểm tra tại bệnh viện. CLB cần xác định Lloris bị vấn đề gì và mất bao nhiêu thời gian để trở lại sân cỏ”.

    Theo ESPN, Lloris chỉ mất từ 2 đến 3 tháng để khớp khuỷu tay hoạt động bình thường và quay lại tập luyện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-6102019-bao-indonesia-e-so-hang-cong-tuyen-viet-nam-a295799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan