+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/9/2019: Thái Lan "gặp xui" sau trận hòa với Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/9/2019 nổi bật là việc 2 cầu thủ Thái Lan đều phải nhập viện điều trị chấn thương sau trận hòa với Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/9/2019 nổi bật là việc 2 cầu thủ Thái Lan đều phải nhập viện điều trị chấn thương sau trận hòa với Việt Nam.

    2 cầu thủ Thái Lan đều phải nhập viện điều trị chấn thương

    Tiền vệ trụ cột của Thái Lan Thitipan Puangchan dính chấn thương ở cơ bắp đùi và đầu gối, phải rời sân từ phút 75 trận đấu trên sân Thammasat hôm 5/9.

    "Thitipan bị rách mặt sau cơ đùi. Chấn thương không quá nghiêm trọng, dù cậu ấy bị chảy máu nhẹ. Thitipan cần nghỉ từ hai đến ba tuần. Peeradon thì bị tổn thương dây chằng đầu gối và cần nghỉ khoảng bốn đến năm tuần.

    Sau khi xem xét tình hình, chúng tôi quyết định trả hai cầu thủ này về CLB để họ có thời gian hồi phục", bác sĩ của tuyển Thái Lan Thulphong Amphun nói sáng 6/9.

    Trong khi đó, Peeradon Chamratsamee là người được HLV Nishino tung vào sân thay cho Thitipan cũng đã gặp chấn thương. Được biết, Peeradon đã phải cắn răng chịu đau thi đấu cho đến hết trận khi Thái Lan không còn quyền thay người.

    Vì lẽ đó, HLV Nishino đã triệu tập bổ sung 2 cầu thủ thay thế là tiền vệ Anon Amornlerdsak từ Bangkok United và tiền vệ Patcharapol Inthani từ Muangthong United.

    Quyết định triệu tập nhân sự bổ sung cho thấy Nishino vẫn giữ nguyên quan điểm không trọng dụng các tiền đạo thực thụ ở tuyển Thái Lan lần này.

    "Messi Thái Lan" vẫn ấm ức vì trận hòa Việt Nam

    Chia sẻ với SMM Sport sau trận đấu hoà 0-0 với tuyển Việt Nam, Chanathip Songkrasin cho biết: "Kết quả hòa là không công bằng với Thái Lan. Tuy nhiên, nó cũng không tổn hại gì tới chúng tôi".

    "Chúng tôi khát khao và quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi hết sức mình. Kết quả hòa là không tốt, nhưng cũng không sao cả. Mọi cầu thủ đều muốn giành chiến thắng, đều rất khát khao và quyết tâm, nhưng có một số khoảnh khắc trôi qua nhanh” - "Messi Thái Lan" nói.

    Chanathip muốn các đồng đội nhanh chóng vượt qua trận đấu này để hướng tới màn so tài dự kiến khó khăn trước Indonesia ở vòng sau.

    Anh nói: "Trận tới chúng tôi sẽ làm khách trên sân Indonesia. Chắc chắn đây cũng sẽ là trận đấu khó khăn. Chúng tôi hoàn toàn lạ lẫm với điều kiện sân bãi ở đó, nhưng cả đội sẽ cố hết sức để có 3 điểm đầu tiên".

    Messi có thể tự do rơi Barca ở mùa giải sau

    Hôm 6/9, tờ El Pais đưa tin, trong lần gia hạn gần nhất (2017), Messi đã ký 1 điều khoản đặc biệt với Barcelona. Cụ thể, điều khoản này cho phép thủ quân đội bóng xứ Catalan được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona vào cuối mỗi mùa giải khi bước sang tuổi 32.

    Đến thời điểm này chân sút chủ lực không đoái hoài đến đến việc ký tiếp hợp đồng, dù Barca luôn đánh giá anh là linh hồn của đội bóng.

    Chủ tịch Bartomeu xác nhận với Goal: “Messi còn hợp đồng đến hè 2021. Đúng là ở mùa giải áp chót, cậu ấy được phép rời Barca theo dạng tự do. Messi nắm trong tay quyền quyết định, nhưng tôi không lo lắng vì cậu ấy yêu Barca. Xavi, Andreas Iniesta và Carles Puyol từng có điều khoản hợp đồng tương tự Messi”.

    Lý do có thể khiến Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp dài hạn rất có thể chính là mức lương cao ngất ngưởng không phải CLB nào cũng có thể trả nổi.

    Tuy nhiên, CĐV Barca có thể không cần quá lo lắng vì khi trả lời tờ Marca hồi tháng 6/2019, Messi khẳng định Barca là CLB duy nhất anh chơi bóng cho đến hết đỉnh cao sự nghiệp. Nếu rời Barca, Messi có thể trở về quê nhà Argentina để cống hiến quãng thời gian cuối cùng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-692019-thai-lan-gap-xui-sau-tran-hoa-voi-viet-nam-a291914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan