+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/9/2019: HLV Park Hang-seo gặp lại Hiddink trong trận U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/9/2019 nổi bật là sự kiện ông Park gặp lại HLV Hiddink trong trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/9/2019 nổi bật là sự kiện ông Park gặp lại HLV Hiddink trong trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc.

    U22 Việt Nam vs Trung Quốc - ngày ông Park gặp lại Hiddink

    7 năm sau World Cup 2002, ông Park và Hiddink sắp sửa có lần đầu tiên đối đầu với tư cách HLV trưởng của 2 đội tuyển trẻ. 

    Hôm 7/9, trong lúc chuẩn bị cho U22 Việt Nam tập luyện trước thềm trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có cuộc gặp đầy cảm xúc với HLV Guus Hiddink. Đứng trên sân vận động, bên cạnh những băng ghế huấn luyện, những ký ức “như mới ngày hôm qua” ùa về khiến ông Park không khỏi xúc động.

    7 năm về trước, HLV Park được điền tên trong ban huấn luyện tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2002. Đây mới là lần đầu tiên, ông tham gia huấn luyện đội bóng đỉnh cao từ khi giải nghệ năm 1988. Ông Park khi đó 43 tuổi, chỉ là trợ lý trong đội ngũ dưới quyền Guus Hiddink.

    Với ông Park Hang-seo, Guus Hiddink chẳng khác nào người thầy đầu tiên của ông trong công việc huấn luyện. HLV trưởng tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam thừa nhận: “HLV Guus Hiddink ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của tôi”. Trong dịp gặp lại nhà cầm quân người Hàn Quốc ngày 7/9, ông Park đã rơi lệ.

    Tại World Cup năm ấy, HLV Hiddink cùng ông Park và các cộng sự khác đã trải qua nhiều thăng trầm trong hành trình đưa Hàn Quốc cán đích ở hạng 4 thế giới, mốc son trong lịch sử bóng đá châu lục. Ngay sau đó, ông Hiddink đột ngột chia tay bóng đá Hàn Quốc.

    7 năm sau World Cup 2002, ông Park và Hiddink sắp sửa có lần đầu tiên đối đầu với tư cách HLV trưởng của 2 đội tuyển trẻ. Những con người của quá khứ vẫn còn đó, nhưng hoàn cảnh giờ đã đổi thay.

    Báo chí Hàn Quốc từng tiết lộ ông Park gần như “vô danh” khi làm việc dưới quyền HLV Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc. Họ tin Pim Verbeek (trợ lý người Hà Lan) mới là cánh tay phải của Hiddink.

    Malaysia không nương tay, CĐV Indonesia có thể bị “cấm cửa” trong trận gặp Việt Nam

    Lực lượng an ninh phải ngăn chặn các CĐV Indonesia lao xuống sân thách thức CĐV Malaysia.

    Ở trận đấu hôm 5/9, chủ nhà Indonesia thua Malaysia 2-3 trong một trận đấu hấp dẫn và kịch tính, nhưng đã bị lu mờ bởi những pha làm loạn của CĐV. Ngoài sự cố tấn công CĐV đội khách trước trận, CĐV của Indonesia tiếp tục tỏ ra hung hăng khi lao xuống sân làm loạn ở thời điểm phút 75 ở hiệp 2. Chưa dừng ở đó, những vật cứng, chai lọ và pháo sáng được CĐV quá khích đội nhà ném xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn trong 5 phút.

    Hành động bạo lực của CĐV Indonesia khiến người hâm mộ và tuyển Malaysia phải “trú ẩn” trong sân trước khi được lực lượng cảnh sát hộ tống rời sân Gelora Bung Karno. Trong đó, các thành viên của tuyển Malaysia phải ra về bằng xe bọc thép để đảm bảo an toàn.

    Mặc dù phía Indonesia đã gửi lời xin lỗi về sự cố nhưng FAM vẫn tuyên bố sẽ khiếu kiện lên FIFA xem xét để đưa ra hình phạt, trong đó một phần nhằm đảm bảo an ninh cho các đội khác khi đến Jakarta ở các lượt trận tới thuộc bảng G. Theo Hãng tin Bernama, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam và Shahida Bashirah Hishamudin - những người đứng đầu đơn vị pháp lý FAM, đã gặp các đại diện của AFC tại trụ sở của tổ chức này tại Bukit Jalil. Đây là bước đầu tiên để gửi khiếu kiện lên FIFA.

    Tuyển Indonesia nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng khi liên tục để xảy ra bạo lực ở các trận đấu quốc tế trong thời gian qua. Trong đó, không loại trừ khả năng Indonesia sẽ phải thi đấu trên sân nhà trong sân không khán giả ở trận đón tiếp Việt Nam (VN) vào ngày 15.10 ở lượt đấu thứ 4 bảng G.

    Không cần Pogba và Mbappe, tuyển Pháp vẫn dễ dàng có 3 điểm trước Albania

    Ikone có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Pháp. Ảnh: Reuters

    Tiếp Albania trong trận đấu tại bảng H vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay mà không có những ngôi sao như Pogba hay Mbappe nhưng tuyển Pháp vẫn cho thấy sức mạnh của mình. Với lực lượng gồm nhiều ngôi sao đang khoác áo các CLB hàng đầu châu Âu, "Gà trống" tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

    "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, kể cả về cá nhân từng cầu thủ lẫn phối hợp đồng đội nên tôi rất vui. Chúng tôi đã thi đấu nghiêm túc, tập trung ngay từ đầu trận cho đến khi kết thúc nên đây là một kết quả hợp lý", Reuters dẫn lời HLV Didier Deschamps.

    Trận đấu vừa qua đã diễn ra trễ 10 phút do một sự cố hy hữu khi ban tổ chức sân Stade De France mở nhầm quốc ca Andorra thay vì Albania. Tuy nhiên, tuyển Pháp đã nhập cuộc rất mạnh mẽ và sớm có bàn mở tỷ số. Kingsley Coman thoát xuống từ đường chọc khe của Raphael Varane để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 8.

    Đến phút 27, cách biệt được nhân đôi khi Olivier Giroud ghi bàn từ pha tạt bóng của Lucas Hernandez. Tỷ số tưởng chừng đã được nâng lên thành 3-0 cho tuyển Pháp khi họ được hưởng một quả phạt đền ở phút 37. Thế nhưng Antoine Griezmann lại sút bóng trúng xà ngang.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-892019-hlv-park-hang-seo-gap-lai-hiddink-trong-tran-u22-viet-nam-vs-u22-trung-quoc-a292017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan