+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 3/11/2019: Bé 15 tháng tuổi tử vong tại cơ sở mầm non tư thục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Bé 15 tháng tuổi tử vong bất thường tại cơ sở mầm non tư thục

    Cơ sở mầm non xảy ra sự việc bé 15 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Ngày 2/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra, xác minh việc bé trai 15 tháng tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa tại cơ sở mầm non tư thục Đô Mi Son (đường số 3B, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP.HCM).

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/11. Thông tin ban đầu cho biết, sau khi cho các bé đi ngủ trưa, đến khoảng 13h30, cô giáo phát hiện bé trai 15 tháng tuổi có biểu hiện tím tái. Nhà trường đưa bé đi bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong.

    Người dân xung quanh cho chia sẻ, bố mẹ bé là công nhân, thuê trọ kế bên trường mầm non Đô Mi Son và cưới nhau 9 năm mới có em bé.

    Chủ cơ sở mầm non cho biết cháu bé nói trên được gia đình gửi đến cơ sở đã 3 tuần.

    "Do tuyển gấp nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khoẻ của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám cháu bị phù phổi", chủ cơ sở mầm non cho biết.

    Được biết, đây là nhóm trẻ tư thục vừa được UBND phường Bình Hưng Hòa A cho phép hoạt động từ tháng 8/2019.

    Sau khi sự việc xảy ra, cơ sở mầm non đã tạm đóng cửa, không hoạt động vào sáng 2/11. Chủ cơ sở mầm non hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định an táng.

    Hiện nguyên nhân tử vong của cháu bé đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    TP.HCM: Mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng, đôi nam nữ hoảng loạn kêu cứu

    Rạng sáng ngày 2/11, một vụ hỏa hoạn bùng phát ở ngôi nhà 190 đường số 9 (phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Đám cháy kèm khói bao trùm lối thoát khiến hai người bên trong hoảng loạn. Sự tiếp cận, giải cứu của những người xung quanh gặp khó khăn.

    Ngay khi nhận được thông tin về vụ cháy, Công an quận Gò Vấp đã điều động Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng xuất xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

    Đến nơi, cảnh sát ghi nhận khói bao trùm căn nhà và có người mắc kẹt bên trong nên đã khẩn trương triển khai dụng cụ phương tiện tổ chức tìm kiếm, cứu người bị nạn, đồng thời triển khai chữa cháy dập tắt đám cháy kịp thời.

    Phát hiện có hai người mắc kẹt trong căn nhà có dấu hiệu bị hoảng loạn, lực lượng cảnh sát mau chóng tiếp cận đưa hai người trên ra ngoài an toàn.

    Hai người được cảnh sát cứu kịp thời được xác định là chị N.O. (ngụ tỉnh Ninh Thuận) và anh V.A. (ngụ tỉnh Lạng Sơn).

    Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, được người dân và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp thời dập tắt, bảo vệ được một xe máy và một số vật dụng khác.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nghệ An: Đâm tử vong cụ ông đi xe đạp, tài xế xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường

    Đối tượng Nguyễn Văn Giáp tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tổ Quốc

    Ngày 1/11, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Giáp (SN 1972, trú tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Trước đó, ngày 8/10 trên QL7A, thuộc địa phận xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa một xe máy và xe đạp đi cùng chiều. Giáp điều khiển xe máy mang BKS: 65F4-1404 do cố tình vượt bên phải nên đã xảy ra va chạm với ông Cao Xuân T. (SN 1948, trú tại xã Diễn Phúc) đang đi xe đạp.

    Ông T. bị thương nặng và đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây tai nạn, Giáp đã lái xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường

    Công an huyện Diễn Châu đã trích xuất camera an ninh, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tại cơ quan điều tra, Giáp khai nhận đã điều khiển xe máy đã vượt phải và đâm vào xe đạp của ông T., sau khi gây tai nạn Giáp đã rời khỏi hiện trường.

    Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm vụ trọng án 3 người bị sát hại ở Bình Dương

    Ngày 1/11, VKSND tỉnh Bình Dương đã hoàn tất cáo trạng truy tố 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản" đối với Trần Trọng Luận (34 tuổi; trú phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

    Ba nạn nhân xấu số bị nghi phạm sát hại gồm Bà Đào Thị Thu Cúc (53 tuổi), con gái là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi) và cháu ngoại là Nguyễn Thị Bảo Tr. (8 tuổi).

    Luận vốn là công nhân nhưng do mê cờ bạc nên dẫn đến nợ nần nhiều người. Khi bị chủ nợ liên tục đòi nợ, Luận nghỉ việc và có ý định tự tử vì chán đời.

    Ngày 22/4, chị Trần Thị Kiều Diễm (chị ruột của Luận) cho Luận 5 triệu đồng để mua xe máy đi lại. Luận không mua xe mà dùng tiền đó vào chơi lắc bầu cua rồi bị thua hết tiền. Bực tức, Luận về nhà nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nhà bà Cúc vì nghĩ rằng nhà hàng xóm buôn bán nên có nhiều tiền.

    Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 24/4, Luận chuẩn bị các dụng cụ, gồm: mã tấu, dao gọt trái cây... leo lên mái nhà bà Cúc rồi phá mái tôn chui vào. Phát hiện người đột nhập, bà Cúc la lên thì bị Luận dùng dao sát hại.

    Cháu Tr. giật mình ngồi dậy khóc, sợ bị phát hiện nên Luận đã đâm cháu bé tử vong. Thấy tiếng la hét, N. từ phòng ngủ đi ra thấy Luận nên van xin nhưng Luận lạnh lùng sát hại N..

    Sau khi sát hại 3 người, Luận lục tìm tài sản khắp nhà bà Cúc nhưng không thấy tài sản có giá trị nên đi về nhà mình. Sáng hôm sau, một người con gái khác của bà Cúc đi làm ca đêm về thì phát hiện vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-3112019-be-15-thang-tuoi-tu-vong-tai-co-so-mam-non-tu-thuc-a299333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan