+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 12: Linh dứt khoát từ bỏ nhiệm vụ gián điệp khiến Phong nổi giận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Teaser tập 12 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ quyết định quan trọng của Linh (Diễm My 9X).

    Teaser tập 12 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ quyết định quan trọng của Linh (Diễm My 9X).

    [presscloud]15550[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 12. Nguồn: VFC

    Sau chuyến khảo sát ở Phú Yên, Linh đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn về Minh (Nhan Phúc Vinh), thậm chí là phát triển những cảm xúc khác biệt dành cho người sếp mới.

    Hơn nữa, khi đã biết được Minh là người cứu mạng mình 3 năm trước, Linh cảm thấy cô khó lòng mà làm việc phản bội anh và Hoàng Thổ.

    Vì lẽ đó, khi gặp lại Phong (Mạnh Trường), Linh tỏ ra khá ngập ngừng. Phong một lần nữa thể hiện thái độ ân cần với Linh, ngỏ ý mời cô đi ăn để nói chuyện. Tuy vậy, Linh nói lời từ chối.

    Cô cũng nói thẳng với Phong về quyết định của mình: “Em không thể làm gián điệp cho anh nữa”. Mất đi những thông tin quan trọng của Linh, Phong sẽ không dễ dàng "tấn công" Hoàng Thổ một khi đã có sự trở về của Minh.

    Linh không muốn tiếp tục làm gián điệp kinh doanh cho Phong.

    Điều này khiến Phong vô cùng giận dữ và đòi hỏi Linh phải có câu trả lời thỏa đáng. Trước đó, Linh đã được cô bạn thân là Phương (Huyền Lizzie) cảnh báo về việc Phong cặp kè với một người đẹp lạ mặt.

    Phương chia sẻ rằng vừa bắt gặp Phong đang thân mật, tình cảm với một cô gái khác nhưng lại không “bắt tận tay” được. Phương nói với Linh: “Lão Phong có bồ đấy, tao vừa nhìn thấy xong. Tớ đang định chạy đi bắt quả tang thì quanh đi quẩn lại chả thấy tăm hơi đâu nữa”.

    Linh bất ngờ và hụt hẫng khi nghe được thông tin này nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh và nói Phương chỉ đang “nhìn gà hóa cuốc”.

    Hôm nay mà không tận mắt chứng kiến thì tớ còn tưởng hắn ta cả đời thủ tiết”, Phương khẳng định chắc nịch.

    Cũng trong tập 12 "Tình yêu và tham vọng", cuộc chiến của Phương và Hường (Diễm Hương) ngày càng căng thẳng. Hường chỉ thị nhân viên bất chấp thủ đoạn để giành được thành tích cao hơn team của Phương.

    Nhận ra điều này, Phương cảnh cáo: “Cô về mà học lại cách bán hàng đi. Cố mà trở thành người bán hàng tử tế, đừng học theo sếp Hường của cô suốt ngày giở mấy cái trò mánh khóe ra rồi có ngày rước họa vào thân đấy”.

    Trong khi đó, Hường cũng không phải dạng vừa mà lớn tiếng chỉ trích Phương: “Tại sao chỗ nào có cô thì chỗ ấy ồn ào thế nhỉ. Cô Phương – cô giáo phụ trách môn giáo dục đạo đức cho tôi hỏi, cái thế loại mà hay đi tranh giành khách hàng của người khác, nói xấu đồng nghiệp sau lưng có phải là có vấn đề về nhân cách không?”.

    “Chị Hường đang nói chị à? Theo em những kẻ như thế nên cho vào trại phục hồi nhân phẩm để dạy dỗ lại”, Phương thẳng thừng đáp trả.

    Hường chỉ đạo nhân viên không từ thủ đoạn để thắng Phương.

    Chỉ vì sự việc này khiến công ty lục đục nội bộ, nhân viên mất đoàn kết, Linh bị trừ 50% lương trong vòng 3 tháng.

    Tập 12 "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 28/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-12-linh-dut-khoat-tu-bo-nhiem-vu-gian-diep-khien-phong-noi-gian-a321370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan