+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư xuất hiện nổi bật trên biển quảng cáo lớn, tạo hình giống Jennie (BLACKPINK)

    (ĐS&PL) - Triệu Lộ Tư trở thành gương mặt đại diện một thương hiệu thời trang cao cấp trong chiến dịch Xuân Hè 2024.

    Mới đây, một thương hiệu thời trang cao cấp đã công bố chiến dịch Xuân Hè 2024 với gương mặt đại diện là nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư – đại sứ toàn cầu của hãng. Ngay sau đó, mỹ nhân Vụng trộm được fan khen ngợi hết lời khi góp mặt trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên với nhà mốt Ý.

    Hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ với đôi mắt tô đậm và mái tóc tạo kiểu như minh tinh màn bạc Hollywood thời xưa mang lại vẻ đẹp trưởng thành cho nữ diễn viên, đối lập với diện mạo nhí nhảnh thường thấy của cô.

    trieu lo tu co tao hinh giong jennie blackpink xuat hien noi bat tren bien quang cao lon3
    Triệu Lộ Tư là đại sứ toàn cầu của một hãng thời trang cao cấp.

    Đồng thời, chiến dịch lần này cũng thể hiện sự ưu ái của thương hiệu thời trang xa xỉ này dành cho Triệu Lộ Tư. Ngôi sao Trung Quốc vừa được tuyên là đại sứ toàn cầu từ tháng 11/2023, tuy nhiên chỉ ba tháng sau đã được chọn làm người mẫu cho một chiến dịch quảng bá mang quy mô toàn cầu.

    Sau khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ vào tháng 2/2024 trên mạng xã hội, nhãn hàng thời trang đã nhanh chóng biến chúng thành áp phích và biển bảng quảng cáo ở những thành phố lớn tại Trung Quốc, như Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Đài Bắc, Thành Đô, Quảng Châu, Ma Cao,… Ngoài ra, thậm chí có một số biển quảng cáo với gương mặt Triệu Lộ Tư được bắt gặp ở Thái Lan.

    trieu lo tu co tao hinh giong jennie blackpink xuat hien noi bat tren bien quang cao lon2
    Nhãn hàng thời trang đã nhanh chóng biến hình ảnh của Triệu Lộ Tư thành áp phích và biển bảng quảng cáo.
    trieu lo tu co tao hinh giong jennie blackpink xuat hien noi bat tren bien quang cao lon1

    Đặc biệt, mới đây, một dãy biển quảng cáo cỡ “khủng” của Triệu Lộ Tư được đặt ở khu phức hợp triệu đô HKRI Taikoo Hui, tại trung tâm Thượng Hải, đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân bản địa và khách du lịch. Có thể thấy, việc Triệu Lộ Tư xuất hiện trên tấm poster khổng lồ không chỉ quảng bá cho những thiết kế mới nhất của Versace mà còn góp phần PR cho khu phức hợp mới ở Thượng Hải.

    Rất nhiều fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã không bỏ lỡ cơ hội đến con phố thời trang mới ở Thượng Hải để chụp hình cùng thần tượng. Họ còn đặc biệt lên đồ thật ấn tượng để “đọ sắc” cùng nữ diễn viên trên biển quảng cáo. Dù vào ban ngày hay khi trời tối, lúc trời còn mát mẻ hay tới khi chuyển lạnh, vẫn có người tới đây để “lên đồ” cùng Triệu Lộ Tư.

    Những hình ảnh được người hâm mộ chia sẻ lên mạng xã hội Tiểu Hồng Thư đã mau chóng được lan tỏa và góp phần tăng nhiệt cho màn xuất hiện toàn cầu đầu tiên của Triệu Lộ Tư cùng thương hiệu do cô làm đại sứ.

    trieu lo tu co tao hinh giong jennie blackpink xuat hien noi bat tren bien quang cao lon
    Triệu Lộ Tư.

    Sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Trung Quốc. Cô từng được mệnh danh là 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim có tình tiết xuyên không (vượt thời gian, không gian) như "Ôi hoàng đế bệ hạ của ta", "Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt", "Trần Thiên Thiên trong lời đồn"... Ba năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư hot lên nhờ các phim "Yêu em từ dạ dày", "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử", "Trường ca hành"...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-co-tao-hinh-giong-jennie-blackpink-xuat-hien-noi-bat-tren-bien-quang-cao-lon-a615734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan