+Aa-
    Zalo

    Trương Lăng Hách “đốn tim” dân mạng với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình

    (ĐS&PL) - Từng nặng tới hơn 120kg, Trương Lăng Hách hiện tại sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vô cùng ấn tượng.

    Với ngũ quan sắc nét và chiều cao tới 1m88, Trương Lăng Hách được đánh giá có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn khác nhau, từ anh chàng thư sinh đến “tổng tài bá đạo”.

    Được biết, trước khi có được vóc dáng cân đối chuẩn nam thần như hiện tại, anh từng trải qua một khoảng thời gian tập luyện vất vả vì cân nặng quá khổ, lên tới hơn 120kg. Chỉ trong vòng 4 tháng quyết tâm giảm cân, điều chỉnh chế độ ăn uống, nam diễn viên đã giảm được 24kg. 

    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh7
    Hình ảnh Trương Lăng Hách hồi cấp 3 (bên trái) và hiện tại.

    Trương Lăng Hách chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2019, với vai Tề Vương trong phim ngôn tình cổ trang “Thiếu nữ đại nhân”. Sau đó, Trương Lăng Hách tiếp tục ghi dấu ấn ở một loạt các phim như “Khoảnh khắc rung động”, “Anh ấy hoàn hảo”, “Tôi và thời niên thiếu của tôi”, “Thương Lan quyết”…

    Tính riêng năm 2023, anh có tới 4 bộ phim lên sóng, gồm “Vân chi vũ”, “Ninh an như mộng”, “Hổ hạc yêu sư lục” và “Anh ấy bước ra từ ánh lửa”. Đáng chú ý, “Ninh an như mộng” thu về hàng loạt thành tích khá tốt, bất chấp việc vấp phải nhiều tranh cãi về phục trang, tạo hình, cảnh quay.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, bộ phim có sự tham gia của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc đã được nền tảng Vân Hợp chứng nhận là dự án thu hút của năm. Để đưa ra đánh giá này, Vân Hợp đã căn cứ vào lượt view của phim.

    Theo đó, phim từng vượt mốc 100 triệu view/ngày, thị phần chiếm tới 35.2%, nhiệt độ (độ hot, phủ sóng) toàn mạng là 18.818 điểm, đứng top 1 trên bảng xếp hạng (ghi nhận ngày 25/11/2023).

    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh6
    Tạo hình của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc trong “Ninh an như mộng“. Ảnh: Xinhua

    “Ninh an như mộng” cũng là một trong 3 phim trong năm 2023 đạt được cột mốc hơn 100 triệu view/ngày, bên cạnh “Cuồng phong" (Bão táp) của Trương Dịch, Trương Tụng Văn và "Trường tương tư" của Dương Tử.

    Sau những thành công nhất định ở năm 2023, Trương Lăng Hách tiếp tục thử sức với vai nam chính trong bộ phim tình cảm hiện đại “Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm”, kết hợp với nữ diễn viên Từ Nhược Hàm.

    Bộ phim dài 24 tập này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly. Từ Nhược Hàm vào vai Thẩm Tích Phàm - nữ quản lý khách sạn từng chịu nhiều tổn thương, dẫn đến bị chứng mất ngủ.

    Trong quá trình điều trị, cô đã gặp gỡ bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp (Trương Lăng Hách). Vị bác sĩ này không chỉ chữa khỏi căn bệnh mất ngủ đeo bám Thẩm Tích Phàm suốt thời gian dài, mà còn chữa lành tâm hồn của cô.

    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh
    Trương Lăng Hách sẽ đóng chung với Từ Nhược Hàm ở phim “Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm”.

    “Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm” dự kiến khởi quay trong tháng 3/2024, quay trong vòng 110 ngày ở Hàng Châu và Nam Kinh (Trung Quốc). Sau một loạt tác phẩm cổ trang liên tiếp, đây là bộ phim hiện đại hiếm hoi mà Trương Lăng Hách đóng vai chính.

    Trước đó, nam diễn viên mong muốn được đóng phim hiện đại sau thời gian dài góp mặt trong các bộ phim cổ trang. Người hâm mộ của anh cũng luôn hy vọng nam diễn viên sẽ sớm nhận phim hiện đại để có thể phát huy tối đa ngoại hình cực phẩm của mình.

    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh4
    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh1
    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh2
    truong lang hach don tim dan mang voi loat tao hinh hien dai dien trai chuan nam chinh ngon tinh8
    Một số tạo hình hiện đại của Trương Lăng Hách gần đây.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-lang-hach-don-tim-dan-mang-voi-loat-tao-hinh-hien-dai-dien-trai-chuan-nam-chinh-ngon-tinh-a613083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan