+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May khoe vẻ đẹp sắc sảo trong thiết kế của NTK Hà Linh Thư

    (ĐS&PL) - Á hậu Trương Thị May gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện với những thiết kế đẹp mắt của Hà Linh Thư.

    truong thi may khoe ve dep sac sao trong thiet ke cua ha linh th6

    "Welcome to the Jungle"- bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư được xem như một câu chuyện đầy hứng khởi của những hành trình khám phá.

    truong thi may khoe ve dep sac sao trong thiet ke cua ha linh thu3

    Những thiết kế trong "Welcome to the Jungle" thể hiện hình ảnh những con mãnh thú của một rừng già mãnh liệt, hoang dã, của những con báo đen hay linh miêu duyên dáng, uyển chuyển , quyến rũ, nguy hiểm nhưng cũng đầy tự do, phóng khoáng và thú vị.

    truong thi may khoe ve dep sac sao trong thiet ke cua ha linh thu2

    Bộ ảnh thời trang mới nhất của á hậu Trương Thị May đã lột tả được tinh thần mà Hà Linh Thư gửi gắm. Sở hữu gương mặt sắc sảo với đôi mắt sắc cạnh cùng kĩ năng tạo dáng đẹp, Trương Thị May đã mang tới một tinh thần nhiệt đới đầy bí ẩn.

    truong thi may khoe ve dep sac sao trong thiet ke cua ha linh thu

    Trương Thị May cho biết cô rất thích thú với ý tưởng chụp ảnh này. Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, đối với cô, việc có được những ý tưởng độc đáo vừa là thử thách vừa là cách để thể hiện khả năng của mình, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc làm nghề ý nghĩa.

    truong thi may khoe ve dep sac sao trong thiet ke cua ha linh thu1

    Hơn 10 năm hoạt động trong giới thời trang, người mẫu, Trương Thị May là cái tên bảo chứng cho tài năng cũng như kinh nghiệm của mình trên sàn diễn. Cô nhiều lần diễn vedette trong các show thời trang lớn. Ở tuổi 34, Trương Thị May vẫn giữ vững phong độ và mang tới những màu sắc thú vị trong giới mộ điệu thời trang.

    Đinh Kim

    Ảnh: Katsu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-khoe-ve-dep-sac-sao-trong-thiet-ke-cua-ntk-ha-linh-thu-a546850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan